Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Top 20 xếp hạng các cách kiếm tiền online hàng đầu


Xu hướng kiếm tiền online tại nhà đã không còn xa lạ với những người đã và đang chuẩn bị bước vào kiếm tiền online.

Việc kiếm tiền online không hề đơn giản- chúng chỉ thực sự thành công nếu bạn đam mê và hết mình với nó. Sau đây kiemtienspeed sẽ giới thiệu cho các bạn 20 cách kiếm tiền qua mạng ở việt nam phổ biến nhất hiện nay.

1. Bitcoin và tiền điện tử


Càng ngày các tin hỏi về cách kiếm tiền từ Bitcoin (và các loại tiền điện tử khác) càng tăng lên. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì sự giàu có nhanh chóng khi bạn có trong tay những đồng tiền này.

Nhưng cần cẩn trọng khi mua Bitcoin để kiếm tiền. Chúng còn quá nhiều cạm bẫy với những bạn mới bắt đầu. Hãy tham khảo một số bài viết về bitcoin bên dưới.

2. Khảo sát trực tuyến


Một cách ngày càng phổ biến cho sinh viên để kiếm tiền là để điền vào các cuộc khảo sát trực tuyến trong thời gian rảnh rỗi của họ. Các công ty nghiên cứu luôn tuyển dụng các thành viên mới để trả lời các cuộc khảo sát và thử nghiệm các sản phẩm mới.

Chỉ mất một vài phút điền vào mẫu, bạn có thể được trả như tiền mặt hoặc phần thưởng. Bạn có thể được tối đa lên đến (5$) cho một số khảo sát!

Một vài khảo sát tốt để thử là: 

Toluna, MySurvey, OnePoll, i-Say, Panel Opinion, Global Test Market, The Opinion Panel, YouGov, Pinecone, SurveyBods, Hiving, PanelBase, Branded Surveys, Opinion Outpost, Prolific Academic, Valued Opinions, Harris Poll, Mind Mover, New Vista, PopulusLive, iPoll, Swagbucks, clixsense, mobrog

3. Cộng tác tìm kiếm


Đây là một trong những phương pháp kiếm tiền trực tuyến dễ dàng nhất mà không cần đến chất xám của người dùng.

Ý tưởng này do Qmee.com trao cho bạn khi tìm kiếm trên Google, Bing hoặc Yahoo. Bạn chỉ cần cài đặt một add-on đơn giản cho trình duyệt của bạn và khi bạn thực hiện tìm kiếm, có thể có một vài kết quả được tài trợ cùng với tìm kiếm thông thường của bạn.

Mỗi kết quả Qmee đều có phần thưởng bằng tiền mặt - nếu bạn quan tâm đến nó, chỉ cần nhấp vào và thu thập phần thưởng của bạn - Với công việc này bạn sẽ được thanh toán qua paypal hoặc có thể quyên góp làm từ thiện đều được.

4. Giao dịch thị trường trực tuyến


Tôi đã thử nghiệm với nền tảng - eToro.com - có hơn 8 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Một trong những điều tốt nhất trên eToro là tính năng CopyTrader . Điều này cho phép bạn theo dõi và sao chép các khoản đầu tư của các nhà giao dịch hoạt động hàng đầu khác, bạn sẽ học được rất nhiều về đầu tư và ngành công nghiệp lĩnh vực khác nhau.

5. Bắt đầu trang web của riêng bạn

Nếu quan tâm đến việc tạo ra thu nhập thụ động ? Bạn cần một trang web. Đó là cách kiếm tiền trong khi bạn ngủ.

Bắt đầu một trang web chỉ mất ít hơn 20 phút để setup, chi phí hầu như không có gì và có thể được thực hiện dễ dàng không hề khó khăn. Có rất nhiều cách để kiếm tiền từ trang web của bạn miễn sao blog của bạn phát triển thu hút được thật nhiều người xem.

>>> 5 cách tốt nhất bạn có thể kiếm tiền từ WordPress
>>> Kiếm tiền từ việc tạo Blog miễn phí trên Blogspot

6. Đánh giá sản phẩm để nhận tiền mặt


UserTesting.com - là một nền tảng mới trả tiền cho mọi người để xem xét tất cả các loại sản phẩm, trang web khác nhau. Mỗi lần xem xét mất khoảng 20 phút và bạn phải trả $ 10 qua Paypal. - Bài viết hướng dẫn: Kiếm tiền online trên UserTesting.com liệu có thật?

7. "Săn" một cách khôn khéo

Săn những hàng giới hạn và bán chúng trong một thời gian khác, bạn sẽ có được một số hời tiền bán ra chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều. Tuy việc săn chúng sẽ không hề đơn giản.

Ví dụ, bạn có thể mua Beauty and the Beast trên Blu-ray 3D chỉ với giá £ 24,99. Chỉ trong một thời gian ngắn nó đã được đăng trên Amazon với giá £ 74,99 thật đáng kinh ngạc!

8. Các trang web GPT

Tương tự như kiếm tiền từ các cuộc khảo sát trực tuyến, các trang GPT thưởng cho bạn bằng tiền mặt để hoàn thành các đề nghị hoặc hoạt động trực tuyến khác nhau.

Các trang web phổ biến nhất hiện nay là Toluna , Swagbucks và InboxPounds .

9. Trở thành shipper hoặc giao hàng


Một công việc cũng rất ok nếu bạn biết tận dụng mạng xã hội hoặc các group tìm ship, bạn sẽ nhanh chóng có đơn mà không mất công phải đi tìm tận nơi ở các cửa hàng. - Nên kinh doanh gì trong mùa dịch covid - Lợi thế và khó khăn cần biết

10. Viết và xuất bản sách điện tử Kindle


Nếu là một người giỏi về bất cứ điều gì, thì hãy nghiên cứu và viết. Với cửa hàng Amazon Kindle , bất kỳ ai cũng có thể xuất bản sách điện tử và kiếm tiền.
- Đọc bài viết hướng dẫn Kiếm tiền online với Amazon kindle book

Và ứng dụng Kindle hiện đã có trên hầu hết mọi thiết bị (máy tính xách tay, iPad, điện thoại thông minh và có, Kindles) nên thị trường toàn cầu của bạn rất lớn!

Chìa khóa để thành công với sách điện tử là tạo ra giá trị thật với người đọc, chỉ cần những thông tin bạn đã nghiên cứu kỹ càng và sau đó trình bày bố cục một các rõ ràng dễ hiểu.

Điều tốt nhất về ý tưởng sinh lợi này là bạn sẽ kiếm được thu nhập thụ động trong nhiều năm tới ngay cả khi ngủ.

11. Tiếp thị liên kết

Nếu bạn có sự hiện diện tốt trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc thậm chí bạn có blog hoặc trang web, bạn có thể bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức bằng cách quảng bá tất cả các loại công ty, sản phẩm, dịch vụ và phiếu mua hàng trực tuyến.

Đăng ký với tư cách là nhà xuất bản trên mạng vd như iNET , bạn sẽ nhận được liên kết và chia sẻ nó rộng rãi ra cộng đồng mạng. Nếu ai đó mua bằng cách sử dụng liên kết của bạn, bạn sẽ thực hiện một hoa hồng.

Để tiến xa và tối ưu hơn, hãy tạo lập một trang web và quảng bá chúng trên đó.

12. Trở thành một 'Clickworker"


Có nhiều nhiệm vụ, nhưng thông thường chúng liên quan đến việc nhập dữ liệu mindless, nghiên cứu web hoặc điền biểu mẫu. Bạn được thanh toán bằng tiền mặt (qua Paypal) cho công việc bạn làm, và bạn có thể lựa chọn những gì và khi bạn làm việc. Nếu bạn ở Mỹ, hãy thử ' Mechanical Turk ' của Amazon .
>>> Kiếm tiền EURO online trên máy tính với clickworker 

13. Fiverr

Fiverr hiện là thị trường lớn nhất thế giới để mọi người kiếm tiền bán các dịch vụ nhỏ từ viết và dịch, đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội , chơi trò đùa và giảng dạy, tạo nhạc , lồng tiếng và video clip ngắn cho mọi người trên khắp thế giới!
 >> 12 trang web Freelance để làm việc và kiếm tiền tốt nhất 2020

Giá mặc định là 5$ (mức giá nhỏ nhất trên Fiverr ..), nhưng bạn có thể đính kèm thêm các dịch vụ cho hợp đồng để kiếm thêm tiền.

Có một cách khác để kiếm tiền nhiều hơn từ Fiverr cho công việc tiềm năng - Bằng cách đơn giản bán lại công việc ở nơi khác. Ví dụ:Một công việc giá 10$ nhưng bạn có thể tìm người làm ở các nơi khác với giá chỉ 5$ để hoàn thành công việc và bạn ở trung gian ăn tiền giữa 2 bên.

14. Xem lại nhạc để kiếm tiền


Nếu bạn yêu thích âm nhạc, hãy biến nó trở thành doanh nghiệp của bạn bằng cách xem lại những ban nhạc và nghệ sĩ chưa được đăng ký trực tuyến để lấy tiền mặt với Slicethepie .

Nó có thể mất một lúc để xây dựng danh tiếng của bạn nhưng một số người dùng của trang web đã nói rằng họ kiếm được £ 40 một tháng. Điều này nghe có vẻ không nhiều, nhưng nếu đó là điều bạn thích thì nó không phải là công việc khó khăn.

15. Mua và bán tên miền


Một tên miền chỉ là một địa chỉ trang web (ví dụ: 'savethestudent.org' hoặc 'mysite.co.uk') và có rất nhiều phần mở rộng (.com, .net, .co.uk, v.v.).

Chi phí cho tên miền khi đăng ký là khoảng 10$/năm. Bạn có thể biến kiếm lợi nhuận nhanh chóng bằng cách là tìm các tên miền có sẵn có giá trị thương mại và sau đó liệt kê chúng để bán trên một trang web như Sedo.com

Hoặc có thể tham gia chường trình bán tên miền của iNET nhận hoa hồng% - Kiếm tiền hàng ngàn đô với hình thức Affiliate marketing của iNET

16. Bán ảnh của bạn

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã có một bức ảnh đẹp và một chút sáng tạo, hãy thử tải lên các bức ảnh của  bạn lên các trang như Fotolia hoặc istockphoto .

Nếu các bức ảnh của bạn thật sự xuất sắc - đó có thể là một cách tốt để có nhiều người mua chúng.
>>> Cơ hội kiếm tiền 100$ rất dễ từ việc upload ảnh trên 500px

17. Công việc tự do

Quản lý các trang Facebook hoặc thực hiện thiết kế đồ họa trong thời gian rảnh rỗi của bạn. Có rất nhiều việc làm tự do ngoài kia đòi hỏi những kỹ năng đơn giản.

Và điều tốt nhất về freelancing là bạn có thể làm việc cho các khách hàng trên toàn thế giới chỉ với một kết nối internet từ nhà.

Một nơi tuyệt vời để bắt đầu là với trang web tự do hàng đầu Upwork.com

18. Bán quần áo trên eBay


eBay là quá đỗi nổi tiếng. Việc tạo gian hàng trên đây không còn là điều khó khăn và hầu như ai cũng có thể tham gia. Với một thị trường cực lớn chỉ sau amazon thì việc kiếm tiền với một chiến lược tốt trên đây cũng là một lựa chọn rất tốt mà bạn nên thử.
>>> Kinh doanh trên Amazon và Ebay - Những điều cần biết 

19. Kiểm tiền trên YouTube


Chương trình đối tác YouTube mới được giới thiệu, giờ đây bạn có thể kiếm tiền từ youtube bằng việc tạo và tải lên video. Bạn sẽ nhận được phần trăm doanh thu quảng cáo được thu thập trên mỗi 1.000 lượt xem.

Tùy thuộc vào mức độ thành công của bạn, bạn có thể kiếm được nhiều tiền và có nhiều câu chuyện về ngày càng nhiều người dùng YouTube làm nên sự nghiệp đáng mơ ước.
>>> Chia sẻ kinh nghiệm "bật kiếm tiền youtube trong 5 ngày" và kiếm tiền reup nhanh : 

20. Tiếp thị trên mạng


Đây là một mô hình kinh doanh cho phép bạn tạo ra thu nhập liên tục theo hai cách: Bằng cách thực hiện một hoa hồng bán sản phẩm và bằng cách tuyển dụng các thành viên khác tiếp tục bán. Sau này cho phép bạn kiếm tiền từ việc bán hàng được thực hiện bởi những người bạn đã tuyển dụng.

Về hình thức này có thể kể đến là tozaco hay vn ngày nay

Cuối cùng việc kiếm tiền thụ động là một cách kiếm tiền rất tốt khi bạn gần như không phải bỏ công sức gì mà vẫn có tiền về hàng ngày. Chúc các bạn may mắn và kiếm thật nhiều tiền với kiemtienspeed



Previous Post
Next Post

post written by: