Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Kiếm tiền online trên UserTesting.com liệu có thật?


Trang này là trang cực kỳ nổi tiếng trên Reddit.com, UserTesting kiếm tiền bằng cách thu thập các video thực sự của mọi người nói suy nghĩ của họ về các trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động và sản phẩm khác nhau. Vì vậy, nếu một công ty xây dựng một trang web và muốn một số phản hồi thực sự về trang web, họ có thể trả tiền cho UserTesting để cung cấp cho họ video phản hồi thực, được ghi lại bởi những người thực sự đang sử dụng trang web.

Điều này có thể cung cấp rất nhiều phản hồi rất hữu ích cho các công ty liên quan. Tuy nhiên, vấn đề duy nhất là UserTesting rõ ràng là cần mọi người ghi lại video… và điều đó là quan trọng để bạn kiếm tiền online tại nhà trên trang UserTesting này.

1. UserTesting phải thuê người để làm những video này, phải không?

Đúng vậy UserTesting thuê chúng ta để đánh giá các video đó - chúng ta được trả tiền để review ý kiến cá nhân của chúng ta. Trên trang chủ của họ có phần trở thành người tìm việc, tôi nhấp vào nó và nhanh chóng được đưa đến trang này.
Trang kiếm tiền của UserTessting
Trang kiếm tiền của UserTesting
  1. Kiếm $ 10 cho mỗi bài kiểm tra
  2. Truy cập ứng dụng hoặc trang web và hoàn thành một tập hợp các tác vụ nói lên suy nghĩ của bạn
  3. Bắt đầu làm việc chỉ cần chia sẻ địa chỉ email của bạn

Bên dưới có chú thích hoạt động về cách kiếm tiền trên trang này:
Chú thích kiếm tiền trên trang UserTesting
Review cách thức kiếm tiền trên trang UserTesting
Rõ ràng, những video mà bạn thực hiện là 20 phút mỗi video và bạn được trả 10 đô la để tạo video. Nghe rất hời phải không. Bạn chỉ cần thực hiện một số tác vụ cơ bản trong khi nói to suy nghĩ của mình để công ty có thể nghe được phản hồi trung thực và ấn tượng đầu tiên của bạn.

Mình cuộn xuống một chút, và phát hiện ra rằng có một câu hỏi thường gặp ngắn gọn trên trang này là tốt. Đây là những câu hỏi mình đã đọc qua.

2. Câu hỏi thường gặp khi kiếm tiền trên UserTesting

- Bạn cần có PC hoặc máy tính xách tay (Mac hoặc PC) , kết nối internet và micrô. Nếu bạn muốn thực hiện các thử nghiệm trên thiết bị di động, bạn cũng cần có iPhone, iPad hoặc một số loại máy tính bảng Android hoặc điện thoại thông minh. Bạn cũng cần có khả năng tải xuống phần mềm kiểm tra, ít nhất 18 tuổi và có thể nói được suy nghĩ của bạn bằng tiếng Anh. Nếu đáp ứng được các điều kiện trên - bạn có thể đăng ký.

- Số lượng cơ hội kiếm tiền mà bạn sẽ nhận được sau khi đăng ký trang web này sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố. Nhân khẩu học, thông tin của bạn sẽ đóng một vai trò, cũng như đánh giá chất lượng của bạn.

- Đăng ký với trang web khá dễ dàng. Bạn cần phải nhập địa chỉ email của bạn, sau đó hoàn thành một 'thử nghiệm mẫu'. Khi bạn được chấp thuận, bạn có thể bắt đầu thực hiện các thử nghiệm thực tế và kiếm tiền trong quá trình này.

- Công ty trả tiền qua PayPal, bạn nhận được khoản thanh toán chính xác 7 ngày sau khi hoàn thành thử nghiệm. Thời gian chờ đợi này được cho là giúp họ xác minh chất lượng của tất cả các bản ghi âm mà họ nhận được.

3. Những điều cần làm để kiếm tiền trên UserTesting.com?

Tôi thực sự thực sự thích trang này -nó thể hiện sự rõ ràng, chuyên nghiệp khiến tôi và được sắp xếp theo phong cách tối giản hiện đại với nhiều các ứng dụng mới  ...

Đăng ký cho trang web cũng khá dễ dàng. Bạn làm cần phải tải về một máy ghi màn hình ngay sau khi xác minh địa chỉ email của bạn. Đây là hình ảnh về nó.

Hình ảnh phần mềm UserTesing
Hình ảnh phần mềm UserTesing

4. Tôi có thể sử dụng UserTesting.com để kiếm nhiều tiền trong tương lai không?

-Câu trả lời của tôi là có. Trang web này chắc chắn sẽ giúp bạn có tiền dư giả hàng tháng. 10$ cho 20p đến 1h làm việc thật sự là hậu hĩnh.

-Mình không chắc là có nhiều công việc cho bạn làm không bởi vì tất cả phụ thuộc vào cách làm việc của các bạn, và chất lượng video mà bạn hoàn thành.

- Bạn cũng cần có khả năng nói tiếng Anh tốt cho nên bạn nào tốt tiếng Anh thì đây là một phương pháp hữu hiệu để trau dồi vốn tiếng anh của mình.

5. Một số trang kiếm tiền bằng test web tương tự như UserTesting
  • Whatusersdo – Trả $8 hoặc hơn thế qua Paypal. Bài Test mất 15-20 phút để hoàn thành. Bạn cần có 1 PC/latop, Mạng Internet và một micro.
  • YouEye  - Trả $12 mỗi bài. Bạn nên có điện thoài dùng app sẽ nhận được nhiều bài test hơn do có app chuyên dụng.
  • Enroll – Tester Được trả tiền test website chưa ra mắt. Trả thưởng bằng tiền mặt.
  • UTest - Trang này mình đã chiến - cần pc cấu hình khủng để test hệ thống cho họ.
  • UserFeel – Trả $10 mỗi bài test.
  • Analysia – Test mất khỏang 15 phút để hoàn thành. Trả $10 mỗi bài.
  • TryMyUI – Test mất khỏang 15 phút để hoàn thành. Trả $10 mỗi bài.
  • Userlytics – Cả webcam và microphone được yêu cầu để hoàn thành bài test. Trả $10 mỗi bài.
  • Amazon Mechanical Turk – Công ty Amazon trả tiền cho bạn để làm bải Test, nhưng trả tiền ít hơn các công ty trong list này. Thực tế là các công việc ở đây rất rất nhiều -tuy rằng trả thấp
  • Loop 11 – Công ty thuê tester tầm 14 tuổi để làm việc. Tests mất khoảng 10 phút để hoàn thành. Trả tiền $5 mỗi bài.

Cuối cùng! Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền hơn và share blog của mình tới cho mọi người nhé.

Previous Post
Next Post

post written by: