Saturday, August 8, 2020

Chia sẻ mã Fcode Fshare FREE 2020 mỗi ngày - Kiemtienspeed
Chia sẻ mã Fcode Fshare FREE 2020 mỗi ngày - Kiemtienspeed

Nhằm hỗ trợ người dùng thuận tiện tải file, thay vì tặng Acc Vip Fshare hoặc Get link Fshare được một số trang chia sẻ rất nhiều trên mạng nhưng qua thử nghiệm thì hầu như đã die hết hoặc kể cả Get được thì tốc độ tải cũng rất là chậm. Cho nên Kiemtienspeed sẽ chia sẻ qua Fcode Fshare hoàn toàn miễn phí đến bạn đọc, bạn chỉ cần coppy mã Fcode và gắn vào file để tải file, phim, video với max tốc độ mà không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào cả.

1. Cách sử dụng code fshare (Fcode):

Bạn có thể điền mã Fcode vào mục khoanh đỏ như hình bên dưới:
Sau khi điền mã code sau bạn có thể tải file với tốc độ cao.

2. Lấy mã Fcode 10/8/2020 để sử dụng:

Kiemtienspeed share mã fcode fshare ngày 10/8

3. Quy định sử dụng Fcode:

Vì để tránh bị khóa acc cũng như tiện cho tất cả các bạn nên kiemtienspeed sẽ share "fshare code"mỗi ngày 1 mã fcode với 15 lượt tải/ngày cho mọi người sử dụng với những điều khoản sử dụng sau:
  • Sử dụng tài khoản Fcode một cách văn minh lịch sự mỗi người chỉ nên tải 1 lần để dành cho những bạn đi sau còn sử dụng.
  • Không public Fcode của mình lên các nơi khác (share link bài viết này thì được). 
  • Nếu không sử dụng được code thì có thể người khác đã dùng hết rồi - các bạn có thể quay lại vào ngày hôm sau để sử dụng. 
* Hiện tại để tiết kiệm các chi phí mà vẫn tải được file tốc độ cao, nhiều bạn đọc đã tìm kiếm những tài khoản vip Fshare chia sẻ trên mạng hay sử dụng các website get link, tool, get link, tuy nhiên các website get link đó thường có kèm theo quảng cáo rút gọn link, popup rất nhiều mà thường chỉ được thời gian ngắn, thậm chí còn không Get được gây tốn rất nhiều thời gian của người tải. Do vậy hi vọng các bạn sử dụng Fcode của mình share cho đúng mục đích và phù hợp với quy định sử dụng mà mình đề ra. 
Để ủng hộ web của mình các bạn có thể giúp mình qua bài viết này: https://www.kiemtienspeed.com/2020/03/chia-se-ve-viec-domain-kiemtienspeedcom.html nhấn nút chuông đăng ký thông báo hoặc bạn nào còn dư mã Fcode fshare không dùng hết có thể PM mình để mình update lên cho các bạn khác sử dụng nhé. TKS ALL!

Tuesday, August 4, 2020

Hướng dẫn làm sự kiện "chung sức Dzựt quà 100.000Đ" của Zalopay
Hướng dẫn làm sự kiện "chung sức Dzựt quà 100.000Đ" của Zalopay

Zalo rất hay ra những event, sự kiện nhằm thu hút thêm người dùng- và gần nhất là sự kiện "chung sức Dzựt quà 100.000".

Mình được rất nhiều người mời tham gia event từ ngày hôm qua 3/8

Chỉ cần thực hiện đẩy đủ các nhiệm vụ là bạn sẽ có thể rút ngay 100k về ví zalo để sử dụng các dịch vụ trên đó như tiền điện, tiền nước, thẻ điện thoại, thanh toán các app giao hàng nhanh,..... Ok và chỉ tiết sự kiện đó sẽ như sau:

1. Chi tiết sự kiện "Chung sức Dzựt quà 100.000Đ" của Zalopay

Theo Zalopay:
100.000đ tiền mặt đã sẵn sàng, đang chờ bạn “dzựt” ngay về ví. Nhanh nhanh rủ rê đồng đội cùng chung sức thực hiện một vài thử thách nho nhỏ để nhận ngay nhé!
Thời gian diễn ra chương trình: 10h00 ngày 03/08 – 23h59 ngày 10/09/2020
Tham gia rất đơn giản!
Bước 1: Truy cập vào trang chính thức của chương trình, bạn sẽ có ngay số tiền ban đầu 50.000Đ
Bước 2: Hoàn thành các thử thách để tích lũy 100.000đ.
Mời 10 bạn bè tham gia chương trình bằng cách chia sẻ lời mời qua Zalo và hướng dẫn họ tham gia chỉ với vài thao tác:
  • Nhấn vào đường link nhận được.
  • Chọn nút “Mở” quà tặng.
  • Nạp ĐT/Mua thẻ ĐT/Nạp Data thành công.
  • Liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng thành công với ZaloPay.
Bước 3: Sau khi hoàn thành tất cả thử thách, bạn nhấn “Rút tiền” để rút 100.000đ về ví ZaloPay.
Lưu ý:
  • Áp dụng cho các khách hàng tạo tài khoản Zalo trước 01/01/2020 và có hoạt động trong khoảng thời gian từ 01/12/2019 – 31/12/2019.
  • Áp dụng khi liên kết tài khoản Vietcombank, BIDV, Maritime Bank (MSB), Agribank, NamABank, HD Bank; thẻ Vietinbank, Sacombank, Eximbank, SCB, Vietcapital Bank, MBBank, HD Bank và các thẻ/ tài khoản của các Ngân Hàng Liên Kết khác trên Ứng dụng ZaloPay, thẻ quốc tế VISA, MasterCard, JCB.
  • Không áp dụng cho thẻ ảo, thẻ prepaid.
  • Đối với nhiệm vụ “Mời bạn”, người được mời phải chưa từng tham gia chương trình (chưa truy cập vào trang chính thức của chương trình).
  • Thẻ/tài khoản ngân hàng phải chưa từng tham gia chương trình.
  • Mỗi tài khoản/thiết bị/SĐT chỉ được tham gia chương trình 1 lần.
  • Áp dụng khi truy cập và tham gia tại trang chính thức của chương trình.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mãi.
  • Quà khuyến mãi có thể bị tạm hoãn nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận và đầu cơ từ phía người dùng.
  • Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
  • Thời gian để xử lý khiếu nại trong vòng 3 ngày sau khi chương trình kết thúc.
  • Dịch vụ được cung cấp và xử lý giao dịch bởi ZaloPay.
  • Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline ZaloPay: 1900 54 54 36
Cách tham gia sự kiện rất đơn giản nên mình chỉ hướng dẫn sơ qua: Các bạn vào link này nhấn "nhận quà" sau đó click vào mời 10 bạn để share cho những người khác. Khi bạn đã liên kết thẻ ngân hàng và nạp tiền zalopay sẽ không tự động cộng tiền cho bạn đâu  - bạn cần làm thủ công là click vào dấu cộng như hình bên dưới để cộng tiền vào ví. Khi đủ 100.000 bạn sẽ được rút tiền về ví.
Khi hoàn thành nhiệm vụ hãy ấn nút cộng tương ứng để tiền về ví.

SMS của zalopay thông báo nhận được tiền

2. Một vài lưu ý và mẹo khi tham gia sự kiện

- Thực tế các bạn cần lưu ý đó là muốn nhận được quà thì phải dùng điện thoại để có thể "nhận thiệp" từ link - nếu dùng PC có thể bạn sẽ bị lỗi như hình bên dưới nên các bạn hãy lưu ý: 
Khi dùng PC bạn sẽ bị lỗi như trên
- Một lưu ý nữa là bạn cần mời đủ 10 người + nạp thẻ + liên kết thẻ ngân hàng thì bạn mới có thể rút tiền về được trong ví Zalopay.
- Mỗi người chỉ nhận được một thiệp - tức là ví dụ A mời B tham gia sự kiện và B đã nhận được 50k thiệp rồi thì nếu người C mời B tham gia sự kiện nữa thì C sẽ không được tính
- Các bạn nên share lên facebook hoặc bạn bè trong danh bạ zalo sẽ đủ 10 thiệp nhanh nhất. 
- Riêng phần nạp điện thoại với các bạn mới chưa từng liên kết tài khoản thì nên nhớ mức nạp min nhỏ nhất vào zalopay là 100.000. Các bạn mới thì nên nhờ một tài khoản zalopay cũ bắn 10k để mua thẻ nạp mua thẻ điện thoai chứ bỏ hẳn 100k một lúc nạp vào cũng hơi tiếc. Còn các tài khoản zalopay cũ thì khả năng còn dư 10k mua thẻ điện thoại cũng không khó. 

3. Kết quả mình làm sự kiện event mất vài hôm:


Sau khi đủ điều kiện mình đã click rút tiền ngay và tiền đã về ví ngay lập tức - không hề có thêm bất kỳ thủ tục lằng nhằng nào cả. Các bạn hãy tham gia sớm vì giải thưởng cũng có hạn nhé, Cuối cùng - chúc các bạn thành công. 

Tuesday, July 28, 2020

Chia sẻ mẹo xác minh danh tính cho Adsense (GA) thành công 100%
Tips xác minh danh tính cho adsense -kiemtienspeed

Xin chào! bài viết này mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của mình về xác minh danh tính cho adsense cho các bạn đăng ký GA nhé -cái này rất phù hợp với bạn nào xác minh danh tính quá nhiều adsense nhưng không thành công hầu hết là do google báo lỗi ảnh mờ hoặc chất lượng kém giống như của mình chả hạn:

Lỗi ảnh mờ hoặc chất lượng kém rất hay gặp khi xác minh danh tính GA 2020

 - Tiện đây mình có hỗ trợ xác minh danh tính cho những bạn nào cần nhé - Mình sẽ lấy một ít phí "uống Cafe" thôi.

Sơ qua một chút về đặc điểm xác minh danh tính của adsense đó chính là: 
  • Không cần đạt đến Min 10$ google vẫn sẽ yêu cầu bạn xác minh danh tính thay vì cần phải đạt 10$ như trước chúng ta mới cần xác minh
  • Nếu quá 3 lần xác minh thông tin không thành công thì coi như không xác minh được nữa và coi như mất trắng tiền trong GA.
Mặc dù hiện tại Adsense cũng đã rất khắt khe hơn chưa đặc biệt là về xác minh danh tính - ngay cả bản thân mình cũng mất rất nhiều công sức mới xác minh danh tính được. Và thừa nhận rằng việc xác minh danh tính này khó gấp 10 lần so với những năm 2018 về trước. 

Hôm  nay mình đã phải xác minh đến 6 lần con GA của mình và may là nó không xịt chứ nếu không mất trắng tiền reup và cũng rút ra được một số TIPS nhỏ cho những con GA sau - và mình áp dụng rất thành công - mình sẽ chia sẻ ngay dưới đây.

1. Đầu tiên về thông tin trong Adsense


Bạn cần đảm bảo rằng thông tin trong Thanh toán => Quản lý cài đặt của Adsense cần phải đồng nhất với chứng minh nhân dân của bạn (Địa chỉ thì không cần lắm nhé).Và cả trong phần xác minh danh tính nó cũng có một mục về danh tính các bạn cũng chỉnh trong đó nữa sao cho khớp với giấy tờ chuẩn bị up lên.

2. Mẹo chụp ảnh và up ảnh lên (Bước này quan trọng nhất)

Mình đã thử SCAN ở ngoài hiệu photocoppy thấy cũng ok nhưng các bạn chú ý bảo người ta gửi qua gmail hoặc Zalo ấy cho đảm bảo về chất lượng ảnh được cao nhất. Tuy nhiên nói thật là các bạn chỉ cần một chiếc điện thoại là OK rồi. Nhưng cần đảm bảo các yếu tố dưới đây:

Chế độ HDR trên điện thoại

- Khi chụp ảnh nhớ bật chế độ HDR:
- Chụp thẳng 90 độ
- Ảnh không được phép lóa.
- Ảnh đặc biệt phải nét được ảnh và số chứng minh nhân dân 
- Nên tháo plastic trên ảnh ra để chụp cho rõ.
- Chỉnh chế độ chụp ảnh nét nhất có thể ở điện thoại của bạn, dung lương cao nhất có thể càng tốt.
- Chụp ảnh cả 2 mặt của cmnd hoặc thẻ căn cước không được chụp 1 vì google sẽ giả lại và bạn sẽ mất đi một lần xác minh.

Một tips nhỏ là bạn nên check thông tin cho API của google trước khi gửi đơn đi. Bạn có thể vào trang 
https://cloud.google.com/vision/? kéo xuống và tìm phần upload ảnh lên trong phần bên dưới.

Lưu ý là điểm persion >70 điểm là tốt nhất, còn các điểm trong Labels thì từ 68 điểm đổ lên là ok. 
Sau khi kiểm tra các thông số của các bức ảnh vừa chụp thông qua API nếu chúng đạt đủ điều kiện thì ta sẽ đến bước tiếp theo. (Dĩ nhiên đây chỉ là thông số tham khảo tuy nhiên nếu đạt chuẩn thì tỉ lệ thành công cũng cao hơn - bạn nào chắc chắn về ảnh của mình đã đủ điều kiện thì không cần check qua API làm gì).

Bước 1: Tiếp theo sau khi chụp ảnh xong các bạn coppy ảnh vào pc và cho ảnh vào photoshop 
Bước 2: Lấy đủ các 4 góc dư ra tầm khoảng 1 cm để nhìn thấy nền là được tiếp theo lưu lại dưới dạng .png (> 3MB là ok)
Bước 3: Ghép 2 ảnh mặt trước và mặt sau vào cùng một ảnh trên photoshop - nhớ chỉnh cho cân bằng là được(> 6 MB và file. png là được) . 
Sau đó tải lên ID ảnh trong Adsense
Lưu ý: Nếu lần này nó vẫn xịt - các bạn không nên gửi nữa mà chờ khoảng 1 tuần rồi up tiếp thì sẽ hạn chế được việc khóa luôn tài khoản.

3. Up phần thanh toán banking cho adsense

Còn về add bank thì các bạn có thể đọc bài viết này - mình có ví dụ về add bank ngân hàng Sacombank và một số ngân hàng phổ biến khác. Các bạn xem qua là ok liền nhé. Còn lại thì chúc các bạn thành công.

Sunday, July 26, 2020

Review MintVine và cách kiếm tiền trên MintVine?


MintVine là một trang web khảo sát được trả tiền hợp pháp và được thành lập vào năm 2012 và đã phát triển để trở thành một trong những trang khảo sát phổ biến nhất trong ngành survey.

1. Review và đánh giá về trang MintVine?

MintVine có phương thức hoạt động là sau khi tạo tài khoản bạn sẽ nhận được lời mời khảo sát và được yêu cầu cung cấp quan điểm để trả lời khảo sát. Sau khi kết thúc khảo sát, bạn sẽ được thưởng những điểm mà bạn có thể đổi thành tiền mặt hoặc thẻ quà tặng.

Một điểm mình đánh giá khá cao ở trang khảo sát này là nó được thiết kế tốt với giao diện trực quan cho phép bạn xem tất cả các khảo sát có sẵn cũng như hoàn thành một cách dễ dàng.  

Cách tốt nhất để kiếm điểm là tham gia vào các cuộc khảo sát. Tuy nhiên, so với các trang khảo sát khác, MintVine hơi hạn chế một chút về tiêu chí sàng lọc - Chẳng hạn như bạn có thể bị loại trong khi tham gia các câu hỏi sơ tuyển kiểu như tên tuổi hay địa chỉ,.... và mỗi khảo sát sẽ mất từ khoảng 15 đến 20 phút tham gia trả lời, sau khi trả lời xong bạn sẽ được hiển thị số điểm bạn đã kiếm được khi tham gia cuộc khảo sát vừa rồi. 

Ngoài ra để kiếm thêm tiền MintVine còn có chương trình giới thiệu cho phép bạn kiếm thêm tiền chỉ bằng cách mời bạn bè tham gia vào các cuộc khảo sát. Bạn sẽ được hưởng % khi người bạn giới thiệu hoàn thành được khảo sát - điều này rất tốt cho những ai kiếm được nhiều ref bạn bè và họ thường xuyên hoàn thành các khảo sát giống như clixsense (yesense) vậy.

Hiện tại ngưỡng quy đổi tối thiểu là 1000 điểm trị giá $10. Thường thì chỉ mất vài ngày là đã đủ min pay 10$ rồi, kiểu khảo sát nước ngoài thường được trả cao mà nên họ chỉ giới hạn một số quốc gia được tham gia khảo sát của họ ví dụ như: Mỹ, Canada và Vương quốc Anh. - Vì thế bạn cần phải Fake IP cũng như tên tuổi địa chỉ của mình để tránh bị loại.

1. Đăng ký tài khoản MintVine


Để bắt đầu tham gia khảo sát trên trang MintVine, trước tiên bạn sẽ phải đăng ký làm người dùng. Các bạn nên đăng ký thủ công chứ đừng đăng ký qua facebook nhé - vì như thế nó sẽ lộ local và thông tin của bạn qua facebook là xịt ngay.

Sau khi đăng ký xong bạn sẽ đến bước là hoàn thành hồ sơ cá nhân:
Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 50 điểm cho tài khoản.

2. Cách đăng ký và trả lời khảo sát 

Để trả lời khảo sát bắt buộc bạn phải hoàn thành hồ sơ thì mới được nhận khảo sát, sau khi hoàn thành hồ sơ các khảo sát sẽ gửi cho bạn thông qua gmail là chủ yếu - khi nào có khảo sát thì nhấp liên kết trong gmail là được.

3. Các loại khảo sát trên MintVine


Paid surveys:

Đây là cách chính để kiếm điểm trên trang MintVine. Bạn sẽ nhận được thông báo qua email ngay khi có khảo sát. Tuy nhiên không phải lúc nào khảo sát vào mail là cũng trả lời được bởi vì có thể bạn bị loại hoặc khảo sát đã đủ người.

Mỗi khảo sát có giá trị khoảng 100 điểm trở lên tùy thuộc vào độ phức tạp - nếu trả lời xịt bạn sẽ nhận được 5 điểm để an ủi.

Partner surveys:

Có một số khảo sát đối tác - nên bạn sẽ thấy giao diện nó hơi khác - tuy vậy nhưng thường nó đem về nhiều điểm hơn, nếu gặp khảo sát đó thường xuyên thì coi như bạn đã rất gặp may đó. 

Daily polls:

Đây gần như là kiểu khảo sát hàng ngày - thường sẽ có khoảng 10 khảo sát như thế - những khảo sát này thường dễ dàng hơn các khảo sát qua gmail và cũng nhanh hơn một chút. Nếu trả lời đúng hết thì sẽ được 25 điểm khi hoàn thành 10 khảo sát- còn nếu sai thì được khoảng 5 điểm cho mỗi khảo sát.

* Nhưng cái mình đánh giá cao hơn đó chính là chức năng ref của nó: MintVine là một trong những trang khảo sát được trả lương cao nhất cho chương trình giới thiệu. Thường sẽ kiếm được 50 điểm khi mời một người bạn vào trang web. Truy cập trang "Invite Friends" để nhận liên kết giới thiệu. 

4. Phương thức thanh toán cụ thể:

Có nhiều cách khác nhau bạn có thể sử dụng để đổi điểm của mình trên trang MintVine. Thường thì mình đổi lấy paypal - Ngoài ra, bạn có thể nhận thanh toán thông qua Dwolla, Visa. .... Quy đổi:1000 điểm = 10$

Lưu ý: Quá trình thanh toán mất từ ​​1 đến 2 ngày sau khi thực hiện yêu cầu thanh toán.

Đánh giá:

Ưu điểm:

  • Giao diện thân thiện với người dùng
  • Quy trình đăng ký đơn giản
Nhược điểm:

  • Chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ, Canada và Vương quốc Anh

Thursday, July 16, 2020

Kiếm tiền với trang nhiều khảo sát nhất Survey Junkie

Trang này đặc biệt được rất nhiều người ưa thích, không biết các bạn thế nào nhưng mình thích đơn giản vì nó rất dễ sử dụng và nó không spam qua email như những . Thêm vào đó, thật khó để thực hiện các cuộc khảo sát vì họ cung cấp rất nhiều nên có thể thoải mái làm nhé.

1. Về công ty Survey Junkie

Được thành lập tại Glendale, California, Survey Junkie bắt đầu kinh doanh từ năm 2013. Họ là bộ phận tuyển dụng nghiên cứu thị trường trực tuyến của DISQO! Trang web này đang được đánh giá rất cao lên đến A+  - tức là những trang khảo sát tốt được nhiều người bình chọn ấy mà.

2. Trang khảo sát Survey Junkie có gì đặc biệt và hoạt động như thế nào?

Trang này họ cho đăng ký miễn phí thông qua facebook hoặc gmail, tuy nhiên họ chỉ chấp nhận các thành viên từ Hoa Kỳ, Canada và Úc nhưng bất kỳ ai có email đều có thể đăng ký nhưng khả năng là không có khảo sát vì mình dùng email contact bên Mỹ và fake ip nên thấy ok.

Lưu ý khi đăng ký thì nó yêu cầu một số thông tin nhất định như:
  • ZIP code
  • Country of residence
  • Date of birth
  • Gender
  • First name
  • Last name
Thì các bạn nhớ đừng điền thông tin cá nhân của việt nam nhé không lại móm đó. Trên trang web thì mình thấy họ kêu trả từ $2 đến $75 cho mỗi cuộc khảo sát hoàn thành. Khảo sát càng dài và chi tiết, mức lương càng cao. Tuy nhiên thực tế thì mình thấy mỗi khảo sát sẽ chỉ được trung bình từ 1$ đến 3$ mà thôi chứ không có được ăn hên mấy cái khảo sát trả nhiều tiền kia. Ngoài ra còn có các nhóm trên đó bạn có thể tham gia và họ sẽ trả nhiều hơn được một chút.

Điểm khác biệt được cộng điểm trên trang khảo sát này đó là nếu trả lời sai hoặc không đủ điều kiện tham gia khảo sát, bạn vẫn kiếm được một số điểm thưởng nho nhỏ bù lại được chút ít chứ bình thường mấy trang khảo sát như Ysense hay Mobrog nó chả cho bạn xu nào cả luôn.

3. Cách tính điểm thưởng khảo sát?


Như hình ảnh ở bên trên có thể thấy đây là hệ thống điểm của trang này - tầm khoảng 100 điểm kim cương sẽ tương ứng với 1 đô la, nếu tham gia khảo sát thường xuyên thì sẽ có thêm những phần thưởng khảo sát được nhiều tiền hơn một chút.

Và khi đạt tới mức tối thiểu là 10$ bạn có thể đặt lệnh rút tiền về dưới dạng gift (Amazon, iTunes, ...) hoặc paypal và mình cũng đã rút được tiền về khá nhanh nên các bạn yên tâm chiến nhé. 

4. Kinh nghiệm cá nhân của mình về trang khảo sát Survey Junkie

Sau khi bạn cung cấp địa chỉ email, mã zip, ngày sinh, giới tính và sau đó là mật khẩu để đăng ký thì mặc định bạn cũng được 25 điểm kim cương trong tài khoản.
Điểm thưởng khi hoàn thành đăng ký

Sau đó bạn hoàn thành hồ sơ 16 câu hỏi và bạn sẽ nhận được thêm 50 điểm. Chủ yếu là những câu hỏi về nhân khẩu học, lịch sử y tế gia đình,... Mình mất khoảng 30 phút để trả lời tất cả các câu hỏi về sau, và được 1 số điểm như sau: 
  • Đăng ký - 25 điểm
  • Hoàn thành hồ sơ - 50 điểm
  • Xác nhận email - 25 điểm
  • “How it Works” - 5 điểm
  • Khảo sát hồ sơ - mỗi điểm 10 điểm, thường là hàng tá câu hỏi về một chủ đề
OK vậy là trang này đơn giản chỉ có thế thôi các bạn có thế thôi - các bạn chịu khó làm khảo sát là ok có tiền liền mà. Nếu có gì thắc mắc có thể liên hệ mình nhé.

Thursday, July 9, 2020

Kiếm tiền khảo sát trên Springboard America?

Hôm nay là một trang khảo sát của nước ngoài nữa - Sơ qua một chút thì Springboard America , một phần của Tập đoàn Maru Canada , được thành lập năm 2009 và là một trong những hội đồng khảo sát hàng đầu tại Mỹ. Họ cung cấp các cuộc khảo sát ảnh hưởng đến quyết định về các sản phẩm và dịch vụ thị trường, cũng như các vấn đề chính trị và xã hội khác nhau thông qua ý kiến ​​của những người tham gia.

Nếu là thành viên của Springboard America bạn sẽ được tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến, khảo sát di động ,..... Thành viên mới cũng tự động được tham gia rút thăm trúng thưởng $ 1.000. Các cuộc thăm dò rất đa dạng về bản chất và liên quan đến nhiều chủ đề thông thường các khảo sát và thường được trả từ 0.5 đến 5$ mỗi khảo sát.

1. Cách đăng ký Springboard America?


Đầu tiên trang này yêu cầu bạn thuộc lãnh thổ Hoa Kỳ cho nên bạn bắt buộc phải fake ip thông tin sang mỹ để truy cập trang Springboard America và đăng ký thành viên. Khi đăng ký hõe hỏi về thông tin đăng nhập (địa chỉ email và mật khẩu) và trả lời một số câu hỏi cơ bản về tuổi tác, chủng tộc và giới tính cũng như thông tin về mức thu nhập và khuynh hướng chính trị ...

Một chút lưu ý đó là không phải lúc nào cũng chấp nhận thành viên mới do đó nếu đen thì bạn vẫn có thể bị từ chối nhé. Sau khi đã đăng ký thành viên xong, bạn sẽ được yêu cầu điền các thông tin khảo sát trong hồ sơ sau đó mới được gửi các khảo sát khác phù hợp vs hồ sơ bạn đăng ký. 

2. Điểm thưởng khảo sát

Khảo sát có trả tiền có thể kiếm cho bạn bất cứ nơi nào từ 50 đến 500 điểm, với 1 điểm tương đương 0,01 đô la. Thanh toán phụ thuộc vào thời lượng khảo sát, do đó sẽ không bị giới hạn số tiền bạn có thể kiếm được cho mỗi khảo sát.

Tuy nhiên, tần suất khảo sát khá thấp thường là 5 đến 10 mỗi tháng nên bạn hãy dùng song song nhiều trang khảo sát với nhau để đạt kết quả tốt nhất. Ở Springboard America mỗi lần mất tối đa từ 10 đến 30 phút. 

3. Rút thăm trùng thưởng 

Đây cũng là hình thức có thể tham gia.  Bạn cũng có thể kiếm tiền từ trang web thông qua việc tham gia rút thăm trúng thưởng. Những trò rút thăm trúng thưởng này khá hên xui, nếu hên thì bạn được trả $50 đến $ 100 mỗi người chiến thắng.

4. Rút tiền trên Springboard America?

Min pay của trang này là 50$ -tương đương 5000 điểm và trả qua như sau:
  • PayPal, thẻ quà tặng amazon
  • Chuyển khoản ngân hàng
  • Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trả trước
  • Tín dụng Google Play
  • Mục rút thăm trúng thưởng
  • Quyên góp từ thiện
Nói chung là mọi người cứ chuyển qua paypal là được cho đỡ mất phí còn tiền tài khoản ngân hàng kia thì do nó chỉ có trong Hoa Kỳ mà chúng ta ở Việt Nam thì chuyển rất khó - không nên dùng nhé. 

* Cuối cùng:

Các bạn có thể triển khai trang này làm cũng được, mình thấy khá ổn và tốn không nhiều thời gian quá nhiều, dùng song song thêm vài trang khảo sát nữa cộng lại cũng kiếm được kha khá đấy, quan trọng có đủ kiên trì hay không thôi. Chúc các bạn thành công. 

Saturday, July 4, 2020

Tips BID giá thầu - KIẾM 100 ĐƠN / NGÀY DỄ DÀNG

Thấy một bài chia sẻ  về kinh nghiệm chạy Ads nên mình chia sẻ lại cho các bạn. Dĩ nhiên chạy Ads thì các bạn cũng cần có một số điều cần chuẩn bị như:
  • Một thẻ visa
  • Một page facebook
Thẻ visa các bạn có thể làm ở ACB với giá là 150k có thể lấy luôn được nhé. Nói chung việc chạy Ads kiếm đơn này rất hợp cho những bạn kinh doanh online, bắt trend bán đồ. Mình cũng có một người bạn bắt được trend bán đồ quần áo trước và đã nhập hàng trung quốc về việt nam về sau đó chạy ads bán trong thời gian ngắn khoảng 2 tháng là đã đủ tiền mua ô tô để đi rồi. TIPS này là 1 trong những tib rất quan trọng cho việc chạy #ADS có thể ép giá thầu cực kì hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Để cho dễ hình dung, khi bạn chọn giá thầu tự động thì điều gì sẽ xảy ra ? Trong một phút, hệ thống phân phối quảng cáo của Mác sẽ xử lý hàng tỷ phiên đấu giá quảng cáo, khi bạn chọn giá thầu tự động, Anh Mác sẽ tự tính toán làm sao tiêu hết toàn bộ ngân sách của bạn cho đối tượng mục tiêu mà bạn đã chọn. Vậy thì trong rất nhiều phiên mà ta đấu trúng, rõ ràng sẽ có nhiều phiên giá thầu cao hơn hẳn phiên còn lại vô hình chung sẽ đẩy giá thầu trung bình của bạn lên cao Vì vậy, để kiếm soát giá thầu ta cần phải biết cách mặc cả và đặt ra quy tắc cho sân chơi của mình Trong bài này, ta giả thiết bán mặt hàng trend cho nam, toàn vn. Ngân sách chiến dịch là 200tr và chạy tầm 20 ngày.

Bước 1: Ngân sách – số ngày chạy – thời gian chạy Chọn ngân sách trọn đời bằng 1/10 ngân sách toàn chiến dịch, đặt lịch chạy quảng cáo ( Chú ý hãy chọn khoảng thời gian liền mạch để giá thầu trung bình được ổn định)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bước 2: Mục tiêu và sở thích Ở đây ae chỉ chọn sở thích chung nhất nhé, có thể là người hay nói hay tương tác với các nội dung liên quan đến thời trang. Đồng thời làm cho mối tương quan giữa ngân sách hàng ngày và đối tượng mục tiêu lớn nhất có thể.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bước 3: Nguồn phân phối quảng cáo Rõ ràng mặt hàng thời trang trend thì vị trí newsfeed là hiệu quả nhất nên ta bỏ đi các vị trí khác kém hiệu quả đi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bước 4: BID giá thầu thủ công ( Mặc cả ) Phần này hay nè, khi ae bid giá thủ công, FB sẽ tự đề xuất một mức giá, vậy mức giá này từ đâu mà có ? Nó Dựa vào 2 yếu tố : Lịch sử chạy + page vào đối tượng đã chọn, nếu không có dữ liệu này FB sẽ dựa vào Mô phỏng thị trường tiềm năng hiện có. Bây giờ việc mình đi làm đó là MẶC CẢ giá thầu. Nếu nó đề xuất 1000đ/tương tác thì ta mặc cả xuống 1/10 hoặc 2/10 nhé Cứ mỗi 3h, ta lại tăng 10% giá thầu của mình lên đến khi nó cắn tiền thì ta stop. Theo dõi 1 2 ngày nếu nó tiêu hết 60 80% ngân sách là ok. Đến đây là bạn đã loại đi được 20 – 40% ngân sách chi cho các giá thầu cao ( chỉ chọn các slot có đấu giá thấp) đồng thời kéo giá thầu trung bình của cả chiến dịch xuống thấp ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bước 5: Đặt quy tắc cho các nhóm quảng cáo Ví dụ giá thầu cơ bản của bạn là 550đ, ta sẽ set 1 camp giá thầu cao hơn 600đ. Thông số hệt camp 1 và nhân rộng ra 10-15 nhóm. Tạo thêm quy tắc chạy cho nhóm quảng cáo, nếu giá thầu nào lớn hơn 600đ thì nó tự off. Chỉ lại giữ lại nhóm chạy hiệu quả.

Bước 6: Chỉ số chúng ta cần đo quảng cáo FB CTR – Tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo CTR có thể nói là một chỉ số khá phổ biến trong mọi công cụ quảng cáo online mà nhà quảng cáo phải năm được. Chỉ số này thể hiện 2 yếu tố cô cùng quan trọng là lượt hiển thị (impression) và số lượt bấm (click) vào quảng cáo trong bất cứ một chiến dịch nào. 

➡️ Mình đưa CTR lên đầu chính là vì đối tượng mục tiêu của quảng cáo thực hiện hành động đầu tiên là bấm (click) xem thêm quảng cáo, do vậy trong mỗi chiến dịch quảng cáo, nhà quảng cáo cần thiết phải tìm hiểu đầu tiên là chỉ số CTR. CTR chỉ cho chúng ta biết được duy nhất một yếu tố đó là độ hấp dẫn của đối tượng mục tiêu với quảng cáo. Nếu quảng cáo của bạn nhắm đến đúng đối tượng mục tiêu có nhu cầu và sản phẩm của bạn thực sự phục vụ được nhu cầu đó, bạn sẽ thấy chỉ số CTR cao và ngày càng tăng lượng truy cập đổ về từ quảng cáo. Từ đó các chỉ số về sau như lượt chuyển đổi thành hành động hay các mục tiêu khác của chiến dịch quảng cáo cũng tăng theo.

Tuy nhiên trong thực tế chiến dịch quảng cáo, chỉ số CTR thấp lại có thể mang lại tỉ lệ ROI tốt còn những chỉ số CTR cao lại chưa chắc chắn mang lại ROI như kì vọng.

Ta có thể lấy một ví dụ như sau:

“Mua Iphone 7 tặng Iphone 6” đây là một tiêu đề khá hấp dẫn mà nếu thực hiện quảng cáo chắc chắn số lượng người click vào rất nhiều. Điều này làm CTR quảng cáo chắc chắn sẽ rất cao, tuy nhiên để được tặng Iphone 6 luôn có những quy định ngặt nghèo và không phải ai cũng may mắn được tặng từ chương trình khuyến mại này, Do đó số lượng người tham gia cũng thấp theo (họ click vào chủ yếu là mang tính tò mò) dẫn đến tỉ lệ mua hàng iphone 7 chưa chắc đã cao.

➡️ Có 2 lý do dẫn đến chỉ số CTR thấp:

Quảng cáo không hấp dẫn: Thể hiện ở các tiêu đều quảng cáo không có hành động, cách thức trình bày về hình ảnh không bắt mắt, nội dung thông điệp không thống nhất, … Những đối tượng mục tiêu nhìn thấy quảng cáo và không có thiện cảm để bấm vào xem tiếp.

Quảng cáo sai đối tượng: Đây là một điều khá phổ biến khi nhà quảng cáo tham gia quảng cáo trên Facebook. Nguyên nhân là do chúng ta chưa hiểu rõ đối tượng khách hàng là ai, sở thích, độ tuổi, khu vực địa lý của họ như thế nào…

Việc tiếp cận sai đối tượng cũng sẽ làm cho người nhìn thấy quảng cáo không có hào hứng để xem tiếp thông tin. VD: quảng cáo Sữa bổ sung canxi giảm loãng xương cho thanh thiếu niên J

Nếu bạn đang rơi vào trường hợp CTR thấp thì đây là lúc để bạn ngồi lại phân tích lại 2 nguyên nhân kể trên. Trong một số trường hợp CTR giảm dần theo thời gian khi mà tần suất của quảng cáo tăng dần.

➡️ Bạn có thể hiểu là không ai muốn mặc đi mặc lại 1 bộ quần áo cả, con người luôn mong muốn sự mới mẻ và nếu quảng cáo của bạn xuất hiện quá nhiều (từ 4-5 lần hoặc hơn) trước mắt đối tượng mục tiêu chắc chắn việc khách không có tương tác là điều dễ dàng xảy ra.

Bạn chỉ cần nhớ rằng CTR giúp chúng ta hiểu được mức độ hấp dẫn của quảng cáo, không giúp chúng ta đánh giá toàn diện hiệu quả quảng cáo (ngoại trừ trường hợp mục tiêu của bạn đặt ra là gia tăng lượng truy cập về thì CTR lại là yếu tố quan tâm hàng đầu)

Chỉ số CPM – Cost Per Mile (Chi phí trên 1000 lượt hiển thị) Nắm bắt rõ ràng tổng chi phí quảng cáo

Chắc hẳn các bạn sẽ gặp phải vấn đề quảng cáo không hiệu quả và bạn không có được nhiều lượt tiếp cận tới đối tượng mục tiêu, số khách hàng từ đó cũng giảm –> ROI tổng thể giảm. Trong trường hợp này điều đầu tiên chúng ta suy nghĩ: có thể mình tiếp cận sai đối tượng, mình cần thử một hướng tiếp cận mới, hay cần thiết phải thay đổi hình ảnh và câu từ quảng cáo?

➡️  Trong trường hợp trên, điều đầu tiên để tìm hiểu nguyên nhân chính là rà soát lại chỉ số CPM (Chi phí trên 1000 lượt hiển thị)

Chỉ số CPM giúp bạn hiểu được 2 vấn đề trong 1 chiến dịch quảng cáo:

Phương án tối ưu để tiếp cận đến đối tượng mục tiêu, bạn nên nhớ nhắm đối tượng càng chi tiết bao nhiêu chỉ số CPM càng cao bấy nhiêu, đây là một quy tắc của mọi hình thức quảng cáo.

Số lượng đối thủ đang thực hiện quảng cáo tới cùng tập đối tượng mà bạn đang tiếp cận. Bạn hãy tưởng tượng khi Quảng cáo của bạn rơi vào khu vực đang có quá nhiều đối thủ đang tiếp cận đối tượng mục tiêu. Lúc ấy giá thầu để hiển thị trên 1 người dùng duy nhất sẽ bị đẩy lên cao khiến cho toàn bộ CPM tăng cao.

➡️ Thông thường các nhà quảng cáo hay bỏ quên chỉ số CPM bởi cho dù quảng cáo của bạn có thú vị thế nào, và hiện đang có được bao nhiêu lượt chuyển đổi thì tổng chi phí của bạn cho quảng cáo vẫn sẽ luôn ở mức cao khi CPM cao.

Với cùng 1 mức ngân sách giới hạn chi cho quảng cáo, chỉ số CPM tăng chắc chắn sẽ làm giảm hiệu quả cuối cùng của chiến dịch quảng cáo của bạn. Bạn thấy đấy CPM tăng thì cùng mức ngân sách đó bạn sẽ giảm dần số lượng tiếp cận tới đối tượng mục tiêu, số lượng khách hàng tiềm năng sẽ giảm.
══════════
➡️ Chỉ số CPC – Giá trên 1 lượt nhấp quảng cáo - Đo lường chất lượng quảng cáo

Ngay tên gọi của nó cũng giúp chúng ta hiểu được cách thức tính ra chỉ số này rồi. Chi phí trên mỗi lượt bấm (click). Chỉ số này tuyệt vời hơn hẳn 2 chỉ số trên bởi lẽ nó thể hiện rõ ràng 2 yếu tố: Mức độ hấp dẫn của quảng cáo & hiệu quả trên tổng mức ngân sách quảng cáo. (Hiểu đơn giản là giá click càng rẻ thì 1 mức ngân sách giới hạn sẽ nhận được nhiều tương tác click nhiều hơn)

Trong thực tế, khi CPM duy trì, CTR và CPC luôn có mối quan hệ tỉ lệ nghịch, tức là CTR tăng thì CPC sẽ giảm và ngược lại. Có thể lấy một ví dụ như sau để các bạn dễ hình dung hơn mối quan hệ của 2 chỉ số này
══════════
➡️ Ngân sách quảng cáo là 200.000đ và CPM hiện tại là 10.000 đ. Như vậy chúng ta sẽ có được: 200.000 / 10.000 = 20 (ngàn lượt hiển thị) với mức ngân sách trên.

TH1: Nếu chúng ta có được 200 click từ quảng cáo. Thì CTR sẽ là 200 / 20.000 = 1% và CPC sẽ là 200.000 / 200 = 1000 đ

TH2: Bây giờ nếu chúng ta có 400 click tức là số click tăng. Khi đó CTR sẽ là 400 / 200.000 = 2% và CPC là 200.000/400 = 500đ.

Rõ ràng CTR tăng từ 1% lên 2% thì giá cho 1 click (CPC) giảm từ 1000đ xuống còn 500đ. –> CTR và CPC luôn tỉ lệ nghịch.
══════════
➡️ Ví dụ trên được xác định khi CPM ít biến động, tuy nhiên khi CPM biến động tăng giảm nhiều, điều này dẫn đến ngân sách toàn bộ quảng cáo cũng sẽ thay đổi theo làm cho CPC cũng thay đổi theo và không hề có quan hệ tỉ lệ với CTR (ít chịu ảnh hưởng của sự tăng giảm CTR)

Cùng với ví dụ trên khi ta có CTR = 2,5%, CPM tăng lên 20.000đ với mức ngân sách 200.000 đ ta chỉ còn 10.000 lượt hiển thị. Như vậy số Click có được là 10.000 * 2,5% = 250 click.. CPC là : 200.000/250 = 800đ

Như vậy so với trường hợp 2 trong ví dụ trên khi CPM biến động, CTR tăng từ 2% lên 2,5%. Giá CPC tăng từ 500đ lên 800đ. CPC Không hề tỉ lệ nghịch với CTR.
══════════
➡️ Tóm lại hiểu rõ ràng hơn mối quan hệ của 3 chỉ số này, bạn chỉ cần nhớ 1 công thức sau : « CPM / CPC = CTR * 1000 » Nếu 1 trong các yếu tố CPC, CPM, CTR duy trì ổn định thì các yếu tố còn lại sẽ thể hiện một mối quan hệ rõ ràng

CPC tỉ lệ nghịch với CTR khi CPM duy trì.

CPM tỉ lệ thuận với CTR khi CPC duy trì.

CPC tỉ lệ thuận với CPM khi CTR duy trì.

Chỉ số CPC sinh ra là để bổ sung thêm thông tin cho CTR trong mối quan hệ với chi phí của toàn bộ chiến dịch quảng cáo. Bạn thấy đấy, lý tưởng nhất là khi đã set được một quảng cáo có CPM thấp và bạn theo dõi vài ngày liền không hề có biến động nhiều của giá CPM, cứ thấy CTR tăng thì chắc chắn CPC sẽ giảm, ngân sách sẽ nhận được nhiều tương tác hơn của đối tượng quan tâm. Bạn xem xong có thể an tâm chơi bời hay gác gối cao để ngủ rồi.
══════════
➡️ Impression – Chỉ số lượt hiển thị – Đánh giá mức độ tin cậy của tệp đối tượng tiếp cận

Không phải nhà quảng cáo nào cũng để tâm lượt hiển thị như là một chỉ số quan trọng trong chiến dịch quảng cáo. Bạn có biết rằng Sau khi chiến dịch thực hiện, tổng số hiển thị (impression) chính là con số thực tế thể hiện quảng cáo của bạn đã phân phối được bao nhiêu lượt tới người dùng tiềm năng từ cách thức nhắm mục tiêu của bạn. (chú ý đừng nhầm lẫn giữa 2 chỉ tiêu tổng lượt hiển thị (impression) với lượt hiển thị duy nhất (impression per person) tính trên đơn vị người).
══════════
➡️ Tại sao mình lại đưa con số này vào, bởi vì khác với những quảng cáo bán hàng trực tiếp, với những doanh nghiệp làm thương hiệu từ quảng cáo, họ quan tâm rất nhiều đến lượng người tiếp cận tới thông điệp thương hiệu của họ. Trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu, các nhà quảng cáo đều tin tưởng rằng càng nhiều người nhìn thấy quảng cáo thì nhận thức thương hiệu của họ càng gia tăng. Từ đó làm tiền đề gia tăng các mục tiêu truyền thông được thực hiện trên tập đối tượng.

Trong phân tích chiến dịch quảng cáo, Chỉ số lượt hiển thị khá hữu ích giúp chúng ta có định hướng để tối ưu quảng cáo. Cụ thể trong giai đoạn thử quảng cáo để tìm ra đối tượng mục tiêu (hay còn gọi là giai đoạn A/B testing). Kết quả của giai đoạn test (thử nghiệm quảng cáo) càng có giá trị khi số lượt hiển thị cao (tiếp cận càng nhiều đối tượng trong 1 ngân sách giới hạn của thử nghiệm). Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra được những quảng cáo nào là hiệu quả, những nhóm nào là hiệu quả nhất để tắt đi những nhóm, những quảng cáo không phù hợp khi thực hiện chiến dịch thực tế. Kết quả tới từ khảo sát của 1000 người sẽ đáng tin cậy hơn kết quả khảo sát từ 100 người phải không nào J.
══════════
➡️ So sánh CTR với CR (Conversion Rate – Tỉ lệ chuyển đổi) đánh giá hiệu suất cuối cùng của chiến dịch

Bạn có CTR cao tức là có nhiều người quan tâm tuy nhiên cuối cùng CR thấp – khách mua hàng lại không có. Vậy lý do nằm ở đâu ?
══════════
➡️ Khi so sánh CTR và CR bạn sẽ nhận ra ngay được lý do tại sao quảng cáo không đem lại các khách hàng tiềm năng. Có thể hiểu đơn giản 2 chỉ số được tính toán thế này :

CTR = tổng số Click/ tổng số hiển thị.

CR = tổng số mua hàng/ tổng số click.

Như vậy CTR thể hiện mức độ hấp dẫn ban đầu của quảng cáo nhưng CR lại thể hiện yếu tố sâu xa hơn chính là ở việc người bấm quan tâm quảng cáo có thực sự thấy nội dung có hấp dẫn, và sau thời gian suy nghĩ khách quan tâm hiểu đúng đắn họ cần phải thực hiện hành động nào trên quảng cáo ? (ở ví dụ này là mua hàng).

Nếu bạn nào có đọc bài viết của mình về giá trị cốt lõi của chiến dịch quảng cáo cũng sẽ hiểu CR phụ thuộc vào các yếu tố nào. Nếu như trên 1 quảng cáo CR chịu ảnh hưởng của nội dung và hình ảnh trên quảng cáo đó và đặc biệt là lời kêu gọi hành động. Tuy nhiên với quảng cáo về website hoặc landing page thì CR ảnh hưởng lớn bởi thông tin trình bày trên đó, mình có thể nêu ra một số yếu tố khiến CR giảm thường thấy
══════════
➡️ Trình bày trang đích (website hay landing page) không rõ ràng, điều hướng kém, thiếu tập trung.
Quảng cáo « treo đầu dê bán thịt chó »: Quảng cáo nói 1 đằng trang đích thể hiện 1 nẻo.
Mức giá cuối cùng sản phẩm/ dịch vụ quá đắt mà sau khi đọc xong nội dung trên website hay landing page khách không cảm thấy mình có được nhiều giá trị khi chi dùng.
Quảng cáo thiếu thông tin về sản phẩm và không rõ ràng việc đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.
Các thao tác đặt mua hoặc liên hệ tới người bán khó khăn, quá nhiều thủ tục, quá nhiều bước, điều kiện đặt mua bảo hành không đảm bảo…
Gợi ý thêm : Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn cách thức tối ưu CR một cách đơn giản hãy tìm hiểu mô hình AIDA hoặc nâng cấp hơn là AISAS.
══════════
➡️ Khi nhắc đến CR chắc chắn chúng ta cũng sẽ quan tâm tới 1 chỉ số có tên là CPA (Cost Per Action – Chi phí trên mỗi lượt hành động mục tiêu). CR luôn tỉ lệ nghịch với CPA. Thật vậy với cùng 1 mức ngân sách chi dùng, khi CR tăng tức là số lượng hành động tăng, chi phí cho mỗi một hành động sẽ càng giảm đi.

Với chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn biết CPA là được thể hiện bằng chỉ số nào không ? CPA – Chính là giá trên 1 comment. Đó là lý do tại sao các nhà quảng cáo luôn đưa ra giá comment rẻ để tâm đắc và khoe khoang với cộng đồng.

Kết hợp CR và CPA để đo lường ROI (Revenue Of Invesment – Tỉ suất lợi nhuận trên 1 đồng chi phí)
══════════
➡️ Thông thường nếu đặt phép tính nhà quảng cáo tập trung nhiều vào tỉ lệ CR để đánh giá hiệu quả chiến dịch. Đúng là đa số trường hợp CR càng cao thì hiệu quả càng nhiều nhưng trong một số trường hợp CR cao không đủ để đánh giá hiệu quả. Do vậy mới sinh ra chỉ số CPA để đánh giá hiệu quả thực tế, bạn nên nhớ qua 1 chiến dịch quảng cáo nếu khách hàng quay lại mua nhiều lần thì CPA trên trang đích sẽ giảm mạnh trên 1 mức ngân sách cố định, mặc dù xu hướng CR lúc đó lại không có tăng quá nhiều.

CPA thấp luôn là kì vọng của rất nhiều nhà quảng cáo, nhưng nếu chỉ căn cứ mỗi CPA để đánh giá hiệu quả chiến dịch lại không thực sự đầy đủ. Thật vậy, nếu quan sát biểu đồ phân tích số liệu của bạn, nếu CPA có xu hướng giảm và CR cũng giảm theo thì chiến dịch của bạn đang rơi vào tình trạng chuyển mình rất chậm chạp. Mức mục tiêu ROI kì vọng có thể sẽ không đạt được. Mức kì vọng nhất đem lại thành công của chiến dịch vẫn là CPA giảm và CR tăng mạnh.
══════════
➡️ Do đó căn cứ đánh giá hiệu quả cuối cùng của chiến dịch cần đưa vào đồng thời cả 2 chỉ số CR và CPA để xác định tốt nhất

Chạy quảng cáo trên Facebook là một trong những cách tốt nhất để thúc đẩy việc kinh doanh của bạn trên môi trường online. Nhờ có mạng xã hội mà bạn có cơ hội để tiếp cận nhiều người hơn thông qua quảng cáo.

* Cuối cùng:

Tất cả các tiêu chí tối ưu chiến dịch quảng cáo ở trên nêu ra đều là những yếu tố được coi như nền móng của các chiến dịch quảng cáo online, để đỡ mất nhiều thời gian hoặc quá ngợp với các chỉ số, bạn chỉ cần nắm đủ các yếu tố trên là có thể đưa ra được quyết định khá sát với biến động trong chiến dịch quảng cáo hiện tại.


Monday, June 29, 2020

Cách Fake khuôn mặt video -  Thay Đổi Khuôn Mặt Cho Webcam "Deepfake"
Cách Fake khuôn mặt video -  Thay Đổi Khuôn Mặt Cho Webcam "Deepfake"

Xin chào - bài viết này tiêu đề hơi khó hiểu một chút nhưng nó cũng tựa tựa như bài viết trước của mình đó là: Phần mềm giả giọng nói ( Chỉ cần 5s mẫu ).

Saturday, June 27, 2020

Phần mềm giả giọng nói ( Chỉ cần 5s mẫu ) - Làm kênh news youtube cực tốt

Phần mềm giả giọng nói 

OK hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một "tool fake giọng nói -giả giọng nói"- À không nói đúng ra nó cũng không hẳn là tool vì nó hoạt động trên web cơ mà. Nó có chức năng cơ bản giống như chị google đọc và các bạn hoàn toàn có thể làm trên điện thoại được - nhưng cơ bản nó không hẳn là APP nên sẽ khó thao tác hơn xíu thôi.

Monday, June 15, 2020

Các App nhận dạng nhạc qua giai điệu bất kỳ tốt nhất (đã test)

App nhận dạng nhạc tốt nhất

Nếu thấy bất kỳ một đoạn nhạc nào hay, mà bạn không thể biết tên bài hát đó thông qua giai điệu thì có thể thử những App dưới đây của mình, tây ta gì kể cả Tiktok, Douyin cũng oke hết nhé. 
Những app mình đã tổng hợp bên dưới có thể nhận ra nhạc mà những app khác không nhận ra được. Nếu thành công hãy bình luận và share giúp mình nhé. 

Sơ qua một chút cho mọi người dễ hình dung: Mặc dù những app này không trực tiếp kiếm ra tiền nhưng nó có thể gián tiếp giúp bạn kiếm được. Đơn giản như một giai điệu nhạc hay, bạn có thể tách chúng ra gắn ghép sau đó đăng ký bản quyền claim để kiếm tiền từ chúng (chi tiết: Claim ID là gì? Json là gì? Cách sử dụng Claim ID và JSon reup youtube?) hoặc đơn giản là dùng những đoạn nhạc đó cho video của bạn sống động thu hút view nhiều hơn trên tiktok,.... nên là những cái này đáng để thử nha.

1.  Ứng dụng Float Radar?


Mình là người thường xuyên xem Douyin, nhạc rất hay và bắt tai, và nhu cầu thì muốn biết xem bài gì để save lại nghe! Nhưng có cái là shazam hay soundhound thì nó chỉ mạnh nhạc us uk chứ mấy bài trung quốc thì nó lại bó tay!!! thế là tìm thấy thằng này, siêu nhẹ, hoạt động dạng float rất gọn gàng, nhận diện nhạc trên douyin siêu nhanh và siêu chính xác(nhạc us uk hay kpop vẫn nhận ra), 

Ứng dụng Float Radar là một ứng dụng nhận dạng âm nhạc hữu ích. Thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, chức năng nhận diện mạnh mẽ và thiết thực. Bất kể bạn đang xem phim, xem trực tiếp, xem aaa hay xem xxx.,.v.v., miễn là bạn nghe được nhạc yêu thích, bạn có thể sử dụng Float Radar để nhận dạng nhạc.
Bản này đã được chỉnh sửa đôi chút để phù hợp với nhu cầu sử dụng:
  • Thêm xíu tiếng việt cho dễ dùng
  • Xóa một số quyền không cần thiết như định vị điện thoại dựa trên wifi/3g/gps, quyền giám sát điện thoại
  • Hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh mình để kèm trong folder drive + douyin apk
  • App sử dụng kèm với dịch vụ kugou, để không cài đặt kèm dịch vụ này, không cấp quyền cài ứng dụng cho app; khi scan ra bài hát có thể bấm vào lyric nhưng đừng bấm nút play vì nó sẽ bắt tải về kugou.
  • Scan ra bài hát sẽ copy tên bài hát vào bộ nhớ tạm luôn nhé mọi người!!!
Update link tải cho IOS
https://apps.apple.com/cn/app/%E6%B5%AE%E6%B5%AE%E9%9B%B7%E8%BE%BE-%E4%B8%80%E9%94%AE%E5%90%AC%E6%AD%8C%E8%AF%86%E6%9B%B2/id1377083962 . Lưu ý để sử dụng thì các bạn phải dùng ID Trung Quốc nha: Link: https://drive.google.com/drive/folders/13nRpMNkUp-YamOPKBgxpD0y86aiyhxtc - nếu bác nào không chuyển thì sẽ bị tình trạng như sau:(Cài thì các bạn cài file float radar.apk còn cái kia là douyin)
Không chuyển vùng nó sẽ báo như vậy

2. App Shazam

App nhận diện nhạc Shazam

Nếu bạn nào thấy khó với app bên trên quá thì có thể sử dụng App Shazam. App này thì có sẵn trên CHplay. App này được đánh giá là tiện, nhận diện được nhiều bài hát và quan trọng hơn hết là đỡ phải chuyển ID trung quốc như app bên trên. 


Cách dùng thì cũng rất đơn giản thôi: Các bạn cứ tải App Shazam về xong cài đặt như bình thường cho phép các cài đặt truy cập micro,... Tiếp theo các bạn để điện thoại gần nguồn phát ra âm thanh - đoạn nhạc cần tìm tên- đợi một lúc giao diện sẽ được chuyển sang phần bài hát được tìm.

* Cuối cùng: OK mặc dù còn nhiều app nữa nhưng mình chỉ giới thiệu 2 App tốt nhất cho các bạn - với 2 app này thì các bạn có thể tìm bất kỳ bản nhạc nào rồi - không cần phải thêm những app khác gây loãng, đầy bộ nhớ nữa. Chúc các bạn thành công