Thứ Ba, 5 tháng 10, 2021

15 Networks trả tiền cao nhất dành cho người viết blog kiếm tiền?

15 Networks trả tiền cao nhất dành cho người viết blog kiếm tiền?

Bên cạnh youtube cũng dựa vào các Networks để trả tiền cho các nhà phát triển nội dung - thì website cũng tương tự như vậy - nhất là những người viết blog. Như các bạn đã biết - blog của mình khi xưa cũng từng đăng ký Adsense - và đó cũng được gọi là một Networks của Google. Các bạn có thể đọc lại quá trình mình đăng ký Adsense cho website của mình như thế nào?

Nhưng trên thế giới không phải có mỗi Google là mạng Networks duy nhất - nó chỉ là to nhất là thôi, và sau đó là rất rất nhiều các mạng quảng cáo nhỏ hơn khác. Chúng thậm chí là còn trả tiền cao hơn cả Google nữa -  Tuy nhiên cái nào cũng có ưu nhược điểm nhất định như sau: 

Mạng Networks Google (Adsense):

Ưu điểm

  • Uy tín, cực kỳ nổi tiếng
  • Dễ theo dõi
  • Các báo cáo rõ ràng, minh bạch
  • Trả tiền đều 

Nhược điểm:

  • Dễ bị "bay màu" nếu bị click xấu
  • Duyệt chậm, Min pay cao 100$

Các mạng Networks khác:

Ưu điểm:

  • Trả tiền cao hơn 
  • Dễ được duyệt
  • Traffic spam đôi khi vẫn được tiền

Nhược điểm:

  • Khả năng bị scam cao
  • Khó tối ưu
  • Quảng cáo có thể hình ảnh phản cảm

1. Media.net

Media.net là một trong những mạng quảng cáo theo ngữ cảnh lớn nhất trên Internet. Là một trong những lựa chọn thay thế Google AdSense phổ biến nhất có những quảng cáo chất lượng cho các nhà xuất bản và người viết blog.

Điểm nổi trội của hệ thống Media là bạn có thể tự động phân phát cả quảng cáo văn bản và quảng cáo hiển thị hình ảnh, tìm ra kích thước tối ưu cho trang web. Khoản thanh toán tối thiểu tại Media.net là  100$.

2. Monumetric


Monumetric là mạng quảng cáo thân thiện với nhà xuất bản giúp bạn kiếm tiền từ trang web của mình mà không gây hại cho trải nghiệm người dùng của bạn.

Để bắt đầu với Monumetric, bạn cần tối thiểu 10.000 lượt xem trang mỗi tháng.

3. AdThrive


AdThrive là mạng quảng cáo tập trung chủ yếu vào các Blogger và nhà xuất bản trong các lĩnh vực phong cách sống như thực phẩm, gia đình, du lịch, nuôi dạy con cái, v.v. Mặc dù không nhất thiết bắt buộc phải ở trong những lĩnh vực đó để tham gia nhưng những loại quảng cáo đó sẽ phát triển mạnh hơn trên AdThrive. 

AdThrive chủ yếu tìm kiếm lưu lượng truy cập tại Hoa Kỳ, vì vậy nếu web của bạn ít hoặc không có lượng truy cập ít nhất 100.000 lượt xem hàng tháng thì sẽ không được duyệt.

4. Mediavine

Giống như AdThrive, Mediavine là một mạng quảng cáo được đánh giá cao khác, phổ biến với những người sáng tạo nội dung về phong cách sống, chẳng hạn như những người trong các lĩnh vực như thực phẩm, gia đình, du lịch, nuôi dạy con cái, v.v. 

Mediavine dễ dàng truy cập hơn AdThrive một chút - yêu cầu lưu lượng truy cập tối thiểu chỉ là 50.000 lượt truy cập mỗi tháng.

5. Ezoic

Ezoic sử dụng công nghệ máy học để liên tục thử nghiệm các quảng cáo, vị trí, v.v. khác nhau để tìm ra các cấu hình có thu nhập cao nhất. Bạn có thể sử dụng tính năng kéo và thả để thiết lập các vị trí thử nghiệm. Sau đó, chọn mục tiêu và chạy thử nghiệm của mình (ví dụ: tối đa hóa doanh thu so với cải thiện trải nghiệm người dùng).

Về bản thân quảng cáo, bạn thực sự có thể kết nối với một số mạng quảng cáo khác trong danh sách này để thử nghiệm quảng cáo từ các nguồn khác nhau - ví dụ: Media.net hoặc Google AdSense ( tùy chọn tiếp theo trong danh sách của chúng tôi ).

Ezoic khá dễ tiếp cận để tham gia - bạn chỉ cần 10.000 phiên mỗi tháng và Ezoic hoạt động với tất cả các ngành nội dung. Khoản thanh toán Minpay chỉ là 20 đô la.

6. Google AdSense

Google AdSense có lẽ không cần giới thiệu - đó là chương trình quảng cáo hiển thị hình ảnh phổ biến và nổi tiếng nhất trên Internet.

Tất cả những gì bạn làm là thêm AdSense vào trang web của mình và Google sẽ phân phát quảng cáo theo ngữ cảnh - bạn thậm chí có thể cho phép Google thử nghiệm để tìm ra các vị trí đặt quảng cáo tối ưu nhất trên trang web của mình. Khoản thanh toán tối thiểu tại AdSense là 100 đô la. 

7. Amazon Associates


Amazon Associates là chương trình tiếp thị liên kết phổ biến của Amazon. Cách sử dụng Amazon Associates là đặt các liên kết sản phẩm trong nội dung của bạn theo cách thủ công, Amazon cũng có tính năng quảng cáo theo ngữ cảnh của riêng mình được gọi là Native Shopping Ads cho phép bạn thực hiện một cách tiếp cận hiệu quả hơn.

Nếu bạn sử dụng Native Shopping Ads, bạn sẽ có thể tự động hiển thị các sản phẩm theo ngữ cảnh từ Amazon trên trang web của mình. Nếu khách truy cập nhấp vào các sản phẩm đó, bạn sẽ kiếm được hoa hồng nếu họ hoàn thành giao dịch mua - trông cũng khá giống Affilate:


Nhược điểm là bạn chỉ được trả tiền nếu người dùng đó thanh toán trả tiền khi mua sản pẩm. Nhưng ưu điểm là bạn cũng có thể kiếm tiền hoa hồng trên các sản phẩm khác.

Amazon Associates có ngưỡng thanh toán rất thấp $10. Chỉ cần đảm bảo hiểu các quy tắc và chính sách của Amazon Associates.

8. Taboola


Taboola là một lựa chọn phổ biến cho quảng cáo đề xuất nội dung, nhưng bạn sẽ cần ít nhất 500.000 khách truy cập mỗi tháng. 

9. Outbrain

Outbrain tuyên bố rằng họ làm việc với “các nhà xuất bản chất lượng cao, bất kể trang web”. Tuy nhiên, giống như Taboola, Outbrain thường chỉ chấp nhận các nhà xuất bản lớn, vì vậy nó có thể không phải là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có một trang web nhỏ.

10. Infolinks


Chủ yếu giúp bạn kiếm tiền từ trang web của mình bằng cách đặt quảng cáo theo ngữ cảnh tại các từ khóa cụ thể trong nội dung của bạn.

Ngoài phương pháp này (được gọi là InText), Infolinks cũng cung cấp các loại quảng cáo khác bao gồm:
  • Quảng cáo trên thanh thông báo
  • Quảng cáo xen kẽ giữa các lần xem trang.
  • Quảng cáo theo ngữ cảnh.
  • Quảng cáo dọc hiển thị ở hai bên trang web của bạn nếu bạn có nội dung không sử dụng.
Infolinks có khoản thanh toán tối thiểu là $ 50.

11. Revcontent

Revcontent là một mạng đề xuất nội dung (như Taboola hoặc Outbrain) nhằm mục đích chỉ hợp tác với các trang web chất lượng cao.
Mục tiêu lưu lượng truy cập tối thiểu là 50.000 lượt truy cập mỗi tháng, điều này làm cho Revcontent trở thành một lựa chọn tốt nếu bạn không có đủ lưu lượng truy cập cho Taboola hoặc Outbrain.

Khoản thanh toán tối thiểu là 50$.

12. PropellerAds

PropellerAds là mạng quảng cáo phổ biến dành cho các nhà xuất bản có thể giúp bạn kiếm tiền từ nội dung của mình theo nhiều cách khác nhau, bao gồm:
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh "truyền thống"
  • Các liên kết thông minh tự động đưa khách truy cập đến các phiếu mua hàng có liên quan
  • Onclick ads (AKA popunders)
  • Quảng cáo xen kẽ
  • Thông báo đẩy của trình duyệt
PropellerAds cũng giúp cho việc thanh toán trở nên cực kỳ dễ dàng - khoản thanh toán tối thiểu chỉ là 5$ và bạn có thể nhận được các khoản thanh toán hàng tuần.

13. Adversal


Adversal là một mạng quảng cáo phổ biến khác dành cho các Blogger cho phép bạn kiếm tiền từ trang web của mình với các đề xuất nội dung, giống như Outbrain và Taboola. Ngoài các quảng cáo gốc này, Adversal cũng cung cấp quảng cáo video và quảng cáo hiển thị hình ảnh.

Để tham gia Adversal, bạn chỉ cần 50.000 lượt xem trang mỗi tháng.

14. BuySellAds

BuySellAds cho phép bạn liệt kê khoảng không quảng cáo của mình trên thị trường BuySellAds để các nhà quảng cáo trực tiếp mua không gian quảng cáo trên trang web của bạn.

Ví dụ: bạn có thể liệt kê một hoặc nhiều vị trí trong thanh bên của mình. Sau đó, nhà quảng cáo có thể mua khoảng không quảng cáo đó ngay thông qua BuySellAds - không cần tương tác trực tiếp.

Tuy nhiên, để làm việc với BuySellAds, bạn cần có ít nhất 100.000 lượt xem trang mỗi tháng.

15. Sovrn //Commerce (trước đây là VigLink)

Giống như cách hoạt động của Infolinks, Sovrn // Commerce sẽ tự động chèn các liên kết quảng cáo theo ngữ cảnh vào nội dung hiện có của bạn.

Nó cũng có một tính năng hay cho phép bạn tự động chèn các liên kết vào tất cả nội dung hiện có - Ngoài ra, khoản thanh toán tối thiểu tại Sovrn // Commerce chỉ là 10 đô la, giúp bạn dễ dàng bắt đầu.

* Cuối cùng:

Trên đây là những mạng networks trả tiền cao nhất cho các bạn nào làm blog kiếm tiền online tại nhà sẽ có những lựa chọn tuyệt vời hơn khi không được Adsense duyệt. Chúc các bạn thành công.

Previous Post
Next Post

post written by: