Thứ Sáu, 1 tháng 10, 2021

Đánh giá trang kiếm tiền REV.com? Liệu có được 15$/h như lời đồn

 


Thân chào! 

Nếu mình nhớ không nhầm thì trang REV.com này mình đã từng giới thiệu qua tới mọi người rồi trong bài viết: Top 5 trang web làm việc online nước ngoài tốt nhất. Và mọi người có thể tìm kiếm cho mình một trang web trong số đó để làm đăng ký và làm việc onl trong mua dịch này trang trải cuộc sống nhé.

Ok hôm nay mình sẽ đánh giá khách quan cho mọi người trang REV này sau một thời gian test như thế nào nhé?

1. Rev là gì?

Rev là một dịch vụ phiên âm và phụ đề trực tuyến kết nối khách hàng với những người làm nghề tự do tại nhà các dự án được phát triển từ một công ty khởi nghiệp của MỸ được thành lập vào năm 2010 với sứ mệnh tạo ra một nền tảng trực tuyến cho các nhân viên dịch thuật tự do.

2. Rev hoạt động như thế nào?

Ví dụ có những khách hàng cần tệp video hoặc âm thanh được phiên âm hoặc phụ đề họ sẽ gửi tệp của họ cho Rev. Sau đó, những tệp đó sẽ có sẵn để “Revvers” xác nhận sau đó họ sẽ nghe, phiên dịch, phụ đề, chú thích và gửi trước khi nhận thanh toán. 
“Revvers” là những người làm nghề tự do đã được test thông qua các bài kiểm tra và được chấp thuận để nghe hoặc xem các tệp khách hàng và giải quyết yêu cầu từ phía khách hàng.
Để kiếm tiền với tư cách là một Freelancer tại Rev, bạn cần phải đăng ký trở thành captionertranscriptionist hoặc captioner. Và tỉ lệ hoa hồng sẽ được niêm yết như phía dưới:
Transcriptionist(Nhân viên phiên âm):
  • Nghe âm thanh và video
  • Nhập chính xác những gì đang được nói
  • Kiếm $ 0,30- $ 1,10 mỗi phút âm thanh/video
Captioner:
  • Xem video
  • Nhập chính xác những gì đang được nói và truyền tải âm thanh một cách sáng tạo
  • Đồng bộ hóa âm thanh đã nhập với video
  • Kiếm $ 0,54- $ 1,10 mỗi phút âm thanh/video
  • Nếu bạn có thể nói thành thạo ngoại ngữ, bạn cũng có thể đăng ký dịch phụ đề với giá $ 1,50- $ 3,00 mỗi phút âm thanh/video. 

3. Rev thường sẽ trả cho bạn "lương"bao nhiêu?

Thực tế thì nếu là người làm tự do có tiềm năng kiếm được từ $ 30 đến $ 750 hàng tháng. Và cái gì cũng phải trả giá với những người muốn kiếm 400$/tháng thì phải làm được ít nhất là 15 giờ một tuần và tùy thuộc job nhé. Ngoài ra số tiền kiếm được còn phụ thuộc vào lv nữa như hình bên dưới?
Bảng thống kê các cấp độ trên Rev

Ở cấp độ Revver+, bạn có thể kiếm được 0,69 đô la - 0,72 đô la mỗi phút cho công việc phiên âm tùy thuộc vào độ khó của dự án, nếu khó thì số tiền có thể được hơn. Còn với những cấp độ thường, newbie thì chắc chắn tiền kiếm được ít hơn - mà muốn đạt được lv của Revver bạn phải cần hơn 800 giờ làm việc.

3. Làm thế nào để làm việc trên REV?

Bạn cần tối thiểu chuẩn bị sẵn đủ các yêu cầu dưới đây trước khi nộp đơn đăng ký tại: https://www.rev.com/freelancers

Những yêu cầu để đáp ứng công việc trên REV
  • Máy tính hoặc máy tính xách tay;
  • Tai nghe;
  • Kết nối Internet;
  • Trình độ tiếng Anh cao.
Ngoài ra bạn cũng cần tính tỉ mỉ và trách nhiệm cao trong công việc. Cụ thể về việc đăng ký sẽ như sau:

* Đầu tiên là đăng ký Phiên Âm Rev(transcriptionist)
Sau khi đăng ký tài khoản thông qua việc nộp đơn đăng ký xong bạn cần một máy tính và 30p. Giai đoạn đầu tiên mất 5 đến 15 phút để hoàn thành và là một bài kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh. Nó bao gồm một số câu hỏi cơ bản về lựa chọn từ, cấu trúc câu và dấu câu. Bạn cần phải trả lời chính xác để vượt qua.

Ngoài những câu hỏi ngữ pháp chung này, họ sẽ hỏi một số câu hỏi trong Hướng dẫn Rev mà họ sẽ cung cấp cho bạn. Phần thứ hai và quan trọng nhất sẽ bao gồm một mẫu phiên âm dài ba phút. 

Đối với phần này, bạn sẽ cần tai nghe và nghe một tệp âm thanh ngắn và phiên âm mẫu trực tuyến trên Rev.

Để đăng ký thành công với tư cách là nhân viên transcriptionist (phiên âm) Rev, bạn cần đảm bảo rằng mẫu phiên âm này đáp ứng các tiêu chuẩn được nêu trong file pdf mình đã nêu trên.

* Đăng ký Chú thích và Phụ đề nước ngoài (Transcription, Captions and Foreign)

Bạn có thể kiếm thêm tiền từ việc dịch phụ đề nước ngoài. Có, điều đó có nghĩa là bạn có thể sử dụng thêm kỹ năng ngôn ngữ và kiếm được từ $ 3 đến $ 7 mỗi phút!
Các ngôn ngữ khác tiền kiếm được mỗi phút cũng khác nhau


4. Thời gian duyệt hồ sơ trên Rev?

Sau khi bạn gửi đơn đăng ký Rev sẽ  xác nhận xem bạn có đủ tiêu chuẩn hay không. Nếu đủ bạn sẽ nhận được một e-mail cho phép bạn đăng ký tài khoản với Rev. Sau đó, bạn có thể yêu cầu các dự án và bắt đầu công việc tại nhà ngay lập tức. Thông thường sẽ mất ít hơn một tuần để nhận được phản hồi, nhưng đa số thường là 2 ngày đã có thư reply lại rồi.

Nếu đơn không được chấp thuận thì bạn cũng cần kiểm tra lại một số lý do như: 

  • Mẫu phiên âm của bạn không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Rev.
  • Bạn đã không vượt qua bài kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh.
  • Bạn sống ở đất nước mà Rev không hỗ trợ.
Nếu bạn không vượt qua được bài kiểm tra thành công, bạn sẽ chỉ có thể đăng ký lại sau 45 ngày kể từ ngày nộp đơn đầu tiên.

5. Một số mẹo nhỏ?

  • Hoàn thành 45 phút đầu tiên của công việc phiên âm càng sớm càng tốt, để bạn có thể được nâng cấp từ trạng thái Rookie lên Revver để kiếm được nhiều tiền hơn mỗi phút.
  • Chọn các bản ghi âm dễ nghe và dễ giải mã.
  • Nghe hoặc xem 3-5 giây đầu tiên của nội dung và xác nhận nội dung đó nhanh chóng nếu bạn muốn tiếp tục. Công việc yêu cầu rất nhanh trên Rev, vì vậy bạn cần phải thật nhanh.
  • Cố gắng hết sức để chọn các dự án về các chủ đề mà bạn quen thuộc.
  • Nếu bạn đang làm việc tại nhà ở Châu Âu, Khoảng thời gian 3 giờ chiều đến 4 giờ chiều trở đi là khoảng thời gian vàng có nhiều dự án hơn.
  • Tìm hiểu các phím tắt như “Shift + Tab” để bạn có thể hoàn thành công việc nhanh hơn.
  • Xem Netflix với phụ đề được bật. Nó sẽ giúp bạn tham gia vào tư duy tạo phụ đề video
"Với Rev  tính linh hoạt được đánh giá rất cao. Bạn có thể làm việc nhiều hoặc ít tùy ý, từ bất cứ đâu. Nhiều người, từ các bà mẹ nội trợ cho sinh viên đại học và người về hưu đều có thể kiếm tiền online tại nhà với Rev. "

6. Thanh toán trên Rev?

Họ sẽ tổng hợp và thanh toán cho bạn vào thứ 2 hàng tuần thông qua Paypal - bạn cần đảm bảo Paypal của bạn vẫn còn hoạt động và verify paypal nhé. Và thường tiền sẽ về trong vòng 2 ngày là tới tài khoản paypal, không mất thêm phí gì nữa nhé.

OK cơ bản các thông tin chỉ có vậy - chúc các bạn thành công. 

 >>> Xem thêm: Cách nhận 5$ Paypal trong chương trình event mới nhất của Paypal 

Previous Post
Next Post

post written by: