Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Cách verify tài khoản PayPal mới nhất


Cách verify tài khoản PayPal mới nhất

Đôi khi nhiều giao dịch lại có một số trang bắt verify tài khoản mới được chuyển hoặc nhận tiền -nhất là trong paypal rất hay xảy ra trường hợp này. Bản thân mình cũng từng dính như vậy và bắt buộc phải xác thực các thông tin chính gốc chúng mới cho dùng tiếp.

1. Tại sao cần Verify tài khoản Paypal?

Chúng ta cần biết rằng Verify (chứng thực) tài khoản PayPal là một việc làm cần thiết để tránh nguy cơ bị limit tài khoản (tài khoản bị hạn chế các tính năng gửi, nhận và rút tiền trong PayPal), nhiều giao dịch trực tuyến đòi hỏi chúng ta cần phải sử dụng tài khoản đã được verify. Nếu không verify nguy cơ bị limit và lock acc là rất cao đó.

2. Cách verify tài khoản PayPal

Trước tiên để verify tài khoản PayPal bạn phải chắc chắn là đã có 1 thẻ Visa hoặc thẻ MasterCard, trong thẻ phải có tiền nhé, bởi vì nhiều khi chúng ta bị trừ tiền trong thẻ để kiểm tra xem có phải thẻ giả hoặc ảo không nếu không phải chúng ta sẽ được hoàn tiền -tốt nhất trong thẻ nên có ít nhất 1.95$

Bạn cũng có thể sử dụng thẻ của các ngân hàng như Sacombank, TPBank, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, Eximbank…. để verify và hiện mình đang dùng cách này.

Bước 1: ADD thẻ vào Paypal

Vào Wallet -> Link a card (nếu bạn nào không thấy wallet thì click vào trang chủ là thấy nhé)



Điền thông tin tài khoản thẻ của bạn vào, bao gồm:

Card type: Chọn loại thẻ bạn dùng
Card number: Điền dãy số có trên thẻ của bạn (12 chữ số).
Expiration MM/YY: Tháng/năm thẻ hết hạn.
CSC: 3 số bảo mật có ở mặt sau thẻ của bạn.
Select…address: Địa chỉ của bạn, nên ghi theo cmnd để sau này còn xác thực chuyển tiền.

Sau đó nhớ save lại nhé. 

Bước 2: Xác minh một lần nữa

Vào lại WALLET  trên thanh menu rồi bạn nhấp vào thẻ vừa thêm.

Tiếp tục nhấp vào “Confirm credit card“.




Bạn để ý, tại đây PayPal nhắc đến yêu cầu một mã giao dịch gồm 4 chữ số để xác thực Visa vừa thêm. Bạn nhấn nhấn OK để chuyển sang bước 3.

Bước 3: Chờ đợi mã giao dịch từ ngân hàng

Sau khi bạn đã hoàn thành xong bước 2 PayPal sẽ thực hiện 1 giao dịch nạp tiền 1,95$ từ tài khoản Visa vào tài khoản PayPal của bạn. Đã có giao dịch diễn ra thì chắc chắn sẽ phải có mã số giao dịch, nếu bạn có đăng ký nhận tin nhắn sms thông báo giao dịch cho tài khoản visa của bạn thì khoảng vài phút sau khi thực hiện xong giao dịch trên bạn sẽ nhận được thông báo giao dịch, trong tin nhắn tất nhiên sẽ có cả mã số giao dịch.

Xem ảnh minh họa dưới đây (tin nhắn sms thông báo giao dịch của ACB), có dòng “GD gần nhất tại PP*3658CODE“, thì 4 số 2658 đó chính là mã số giao dịch mà PayPal đòi.


Nếu không có tin nhắn đến hoặc không kiểm tra được qua website hệ thống thì bạn có thể gọi điện lên tổng đài ngân hàng để hỏi, cứ bảo cho xin mã giao dịch mới nhất của bạn. Khi đã có được mã số giao dịch rồi thì đăng nhập vào PayPal để thực hiện bước 4.

Bước 4: Xác thực mã giao dịch.

Đăng nhập vào PayPal, tiếp tục vào WALLET  trên thanh menu, nhấp vào “Ready to confirm“
Vậy là đã xong, nếu thành công sẽ hiện ra thông báo như bên dưới.
Cuối cùng chúc các bạn thành công! Nếu bạn nào ko verify được thì có thể liên hệ với mình nhé. Sau khi verify xong thì nếu bạn nào muốn rút tiền về Việt Nam thì có thể đọc bài viết này của mình: Cách ADD Bank và rút tiền từ Paypal về Việt Nam


Previous Post
Next Post

post written by: