Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Kiếm tiền online không cần tài khoản ngân hàng có phải là thật?



Như các bạn đã biết, việc kiếm tiền online không hề dễ dàng nếu như không biết cách trừ những pro va chạm nhiều thì không nói đến. Nhưng vấn đề là chúng ta cần những gì để kiếm tiền online và làm cách nào để họ chuyển được hoặc thanh toán cho chúng ta mới là điều cần bàn tơi hơn là việc: "Kiếm tiền onkine không cần tài khoản ngân hàng"

1. Tại sao "lại là" kiếm tiền online không cần tài khoản ngân hàng?

Đầu tiên ta phải hỏi ngược lại là tại sao lại có câu hỏi trên? Theo mình thấy hầu hết những bạn chưa có tài khoản ngân hàng thì đều là những bạn cấp 2 hoặc cấp 3 - theo độ tuổi thì đúng là chưa được làm thẻ ngân hàng thật.

Tuy nhiên không phải là không có những cách kiếm tiền online không cần tài khoản ngân hàng, với kinh nghiệm chiến mmo của mình thì 80% các site hiện nay đều không cần phải trả qua tài khoản ngân hàng mà thông qua các dịch vụ lưu trữ nổi tiếng khác như Paypal, webmoney, skrill,..... Nếu cần các web có khả năng chiến "không cần tài khoản ngân hàng" thì có thể đọc bài viết: Cách kiếm tiền online tại nhà 2018 -học sinh cũng kiếm được

2. Một số website kiếm tiền online không cần tài khoản ngân hàng?

* Mobrog: Thanh toán qua paypal và skrill
* Clixsense: Thanh toán qua paypneer, skrill và tango
* Earnhoney: Thanh toán qua amazon và paypal,.....
* Kiếm tiền online trên điện thoại, .... còn rất nhiều tại kiemtienspeed các bạn tham khảo nhé.

3. Lời khuyên cho các bạn newbies

Mặc dù đa số các web kiếm tiền hiện nay là không cần thẻ ngân hàng nhưng nếu tham gia các mạng lớn như kiếm tiền youtube hoặc google adsense thì họ sẽ chỉ trả trực tiếp qua ngân hàng mà thôi. Do đó các bạn cũng nên cố gắng tạo tài khoản ngân hàng cho mình nhé hoặc mượn một cái thẻ dư của bố mẹ chả hạn.

Dưới đây là một số các loại thẻ cần thiết mà bạn nên có để kiếm tiền mmo:

* Tài khoản Paypal:


Paypal là một tài khoản bạn nhất thiết phải có khi không có tài khoản ngân hàng- và một điều nữa là tất cả các giao dịch quốc tế đều phải thông qua paypal hoặc visa nên bạn phải tạo tài khoản này để nhận tiền. Hơn nữa việc bán tiền paypal cũng rất dễ dàng. Với rate khoảng 21.5 đến 22 thì mức này vẫn chấp nhận được. ---tham khảo tại bài viết này: Cách ADD Bank và rút tiền từ Paypal về Việt Nam

* Tài khoản PAYONEER:


Các mạng affiliate marketing thanh toán qua Payoneer ví dụ như Clickbank, Amazon, Shareasales, Commission Junction. - Chúng đều là các mạng lớn và đều lựa chọn Payoneer làm cổng thanh toán của họ.

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo thẻ Payoneer để dễ dàng nhận tiền và có thể rút ngay từ các cây ATM bình thường với mức phí duy trì là 29.5$/năm. Hoặc nếu bạn tiếc 29.5$ 1 năm đó có thể ra ngân hàng đặt lệnh rút sẽ không phải mất phí duy trì thẻ. Hiện nay mình đang dùng của ACB và Vietcombank làm 2 ngân hàng rút chính cho Payoneer.

* Tài khoản Skrill:

Ra đời từ năm 2001 với mức phí rút thấp nhất trong các thẻ điện tử khác. Hơn nữa với rate 23 và dễ dàng bán cho những người khác thì bạn nên có tài khoản này.

* PERFECT MONEY:


Bảo mật rất tốt và nó cũng đứng top cùng với paypal và bạn nên sử dụng. Ưu điểm của Pereect money đó là 1 cổng thanh toán và chuyển tiền nhanh chóng (có thể nói là ngay lập tức) và cực kì an toàn (bảo mật cao) trên internet

* Webmoney (WMZ):

WebMoney (WMZ) là một hệ thống thanh toán trực tuyến được thành lập vào năm 1998 bởi công ty WM Transfer Ltd. Hiện nay Webmoney có hơn 36 triệu người sử dụng và hơn 100.000 cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng WebMoney. Web Money là một trong những hệ thống thanh toán điện tử lớn nhất ở Nga bởi số lượng người dùng là rất lớn.

* Tài khoản ngân lượng:


Ngân Lượng (Nganluong.vn) là ví điện tử, cổng thanh toán online, cho phép các doanh nghiệp các nhân chuyển tiền và nhận tiền khi giao dịch hoặc thanh toán trên internet ngay lập tức một các tiện lợi, an toàn.

* Tài khoản Bảo Kim:

Bảo Kim được thành lập vào tháng 7/2010 và là đơn vị trực thuộc của công ty Cổ phần TMĐT Bảo Kim, có đơn vị chủ quản là Vật Giá. Bảo Kim được tạo ra với vai trò là cầu nối giữa người mua và người bán bằng cách tạo ra một hệ thống hỗ trợ thanh toán trực tuyến và chuyển tiền trực tuyến giữa hai bên một cách dễ dàng và an toàn.

* Tài khoản ví bitcoin

Nó giúp bạn lưu trữ Bitcoin hoặc các đồng tiền điện tử, dùng để nhận và gửi Bitcoin/ AltCoin cho người khác. Một người có thể tạo cho mình nhiều địa chỉ ví Bitcoin, ví ETH, ví LTC… Tham khảo bài viết này: Tìm hiểu về chơi coin cho những bạn mới bắt đầu

4. Cuối cùng:


Nói chung tất cả các thẻ bên trên rất cần thiết nhưng cái để bạn tạo ra tiền và kiếm nhiều hơn đó chính là thẻ Visa. Chính mình sử dụng ads cũng thấy rằng nó hết sức quan trọng -đặc biệt là giúp mua các công cụ online khi cần thiết: tên miền, hosting, theme, banner, tool,… Chạy quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads,… Xác thực PayPal.

Việc đăng ký visa cũng rất dễ dàng và có thể lấy ngay được với mức phí là 150k ở ngân hàng ACB. Còn các ngân hàng khác thì sẽ lấy lâu hơn thường là khoảng 1 đến 2 tuần. Dưới đây là một số ngân hàng làm thẻ visa rất tốt

  • ACB (ngân hàng Á Châu) 
  • VCB (Vietcombank) 
  • TCB (Techcombank) 
  • Sacombank
  •  Eximbank 
  • Viettinbank


Previous Post
Next Post

post written by: