Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Kiếm tiền online từ trang clixsense (ysense)

Kiếm tiền online từ trang clixsense (ysense)

* Đánh giá Clixsense: 

ClixSense là gì? Clixsense đã hoạt động uy tín lâu năm, được thành lập tháng 2/2017, hiện có khoảng 8 triệu thành viên tham gia, số tiền đã chi trả cho thành viên lên đến 26 triệu USD. Trung bình mỗi tháng bạn cũng có thể kiếm được bèo nhèo 50$ khoảng 1tr vnd.

Sau khi đăng nhập, nó sẽ yêu cầu bạn thêm một số chi tiết trong hồ sơ của bạn như địa chỉ, câu hỏi bí mật và quan trọng nhất là phương thức thanh toán. Các hình thức thanh toán: Số tiền tối thiểu để được thanh toán là 10 USD, thanh toán qua skrill, Payoneer, Tango Card, Paypal. Say đây là các cách đăng ký. - Bạn có thể tham khảo các cách đăng ký ví điện tử Skrill, Paypal, Payoneer qua các bài viết dưới:
* Cách đăng ký tài khoản skrill và rút tiền skrill về việt nam
* Cách ADD Bank và rút tiền từ Paypal về Việt Nam
* Cách đăng ký Payeer 2019 và rút tiền từ Payeer về Việt Nam

1. Các bước đăng ký và kiếm tiền với Clixsense:


Lưu ý: Đây là site tiếng Anh nhưng các bạn có thể sử dụng trình duyệt cốc cốc để chuyển sang tiếng Việt cho dễ sử dụng nhé! Bài hướng dẫn dưới đây tôi hướng dẫn với ngôn ngữ gốc là tiếng Anh luôn.

Đầu tiên bạn hãy CLICK VÀO ĐÂY để vào trang chủ clixsense và tạo cho mình một tài khoản miễn phí. (Lưu ý: Nhớ đăng ký bản thân sinh khoảng năm 1989 đến 1993 để ở trong độ tuổi nhiều khảo sát nhất)

2. Cách làm khảo sát kiếm tiền với clixsense


Trong phần surveys các bạn sẽ thấy các khảo sát (nếu có) và tiến hành trả lời chúng hoặc click vào phần Daily survey routers để kiểm tra chúng hang ngày xem có khảo sát không?

- Ngoài ra bạn cũng có thể làm các offers, task hoặc kiếm tiền bằng cách mời bạn bè mình cùng tham gia. Các bạn có thể tham khảo chính xác các mẹo trả lời khảo sát tại kiemtienspeed.com.

3. Làm offers trên clixsense 

Ngoài khảo sát còn có thể làm offer, hầu hết các offers đều có mỗi ngày cho bạn đặc biệt là Offertoro!

Làm offers nhiệm vụ cũng tạo ra nguồn thu lớn

Bạn cũng có thể kiếm tiền trong ClixSense bằng cách hoàn thành các Offers khác nhau. Những ưu đãi này có sẵn từ các loại trang web khác nhau. Ví dụ: bạn sẽ được trả tiền khi đăng ký trên các trang web khác nhau, bạn có thể kiếm tiền bằng cách tải xuống các ứng dụng hữu ích trên điện thoại di động hoặc các Offers tương tự.

4. Làm task để kiếm tiền trên clixsense

Task có rất nhiều con ngon - đặcbiệt có nhiều con lên tới 0.5 0.8$ mà làm mất có 1 phút và làm được liên tục nhiều lần trong ngày - nếu gặp con ngon bạn có thể kiếm vài chục $/ngày với điều kiện là chăm. Bởi vì hệ thống task sẽ tính theo lv riêng mà trả. Có 3lv ở task, lv càng cao thì các khảo sát sẽ càng được điểm thưởng rất lớn và chúng có quanh ngày nhiều hơn survey rất nhiều.

Do mình lười làm hơn 10 ngày nên điểm task ko được + nữa
Thực tế làm task có thu nhập liên tục và cao hơn survey rất nhiều- nhiều người chuyên về task họ không cần làm survey nữa - và nếu làm task ngon bạn còn được bonus thêm mỗi ngày - mỗi lần khoảng 0.5$ đến 1$.

5. Tuyển affilate - Phương pháp kiếm tiền clixsense đem lại nguồn thu tốt nhất

Đối với mỗi giới thiệu hoạt động, bạn sẽ kiếm được hoa hồng đăng ký $ 0,10 hoặc $ 0,30 từ các quốc gia được chọn. Bất cứ khi nào họ kiếm được 5 đô la đầu tiên (trừ tiền hoa hồng và tiền thưởng), bạn cũng sẽ kiếm được thêm $ 2 tiền thưởng!

- Hoa hồng hoạt động:

Đối với mọi Khảo sát , Đề xuất và Nhiệm vụ được giới thiệu của bạn, bạn hoàn thành bạn kiếm được 20% hoa hồng mà họ kiếm được. Tăng mức hoa hồng lên tới 30% ( xem chi tiết ). Các giới thiệu hoạt động của bạn càng có nhiều bạn càng kiếm được nhiều tiền!

6. Bonus

Nhằm khuyến khích member hoạt động tích cực hơn, ClixSense có cơ chế daily checklist các hoạt động của member hàng ngày và nếu bạn đáp ứng đủ một số điều kiện cụ thể thì cuối mỗi ngày, thu nhập của bạn sẽ được Clixsense cộng thêm 1 khoản Bonus tối đa lên 16%.

7. Cách rút tiền trên Clixsense

Vào profile and setting và vào Cashout
Chọn hình thức rút tiền về là được
Trước tiên bạn cần lựa chọn hình thức rút tiền và thêm tài khoản nhận tiền của bạn vào hệ thống, cụ thể như sau: Bạn trỏ chuột và avatar vào Profile and Settings rồi chuyển qua tab Payments, tại đây bạn lựa chọn hình thức thanh toán rồi thêm tài khoản thanh toán vào (ví dụ nếu chọn Payza thì hãy điền email đăng ký Payza của bạn vào), nhấn Upload để lưu lại.

Sau khi đủ 10$ thì bên cạnh số dư của bạn sẽ hiện ra liên kết Cashout, bạn nhấp vào đó rồi nhập số tiền muốn rút rồi nhấn Submit để thực hiện rút tiền. Thường thì clixsense sẽ trả vào thứ 5 hàng tuần và rất hiếm khi trả muộn.

8. Cách để nhận biết có khảo sát kiếm tiền trên clixense

Bạn có thể tải addon của chorme clixsense này tại đây. Khi có khảo sát chúng sẽ thông báo cho bạn trên màn hình.

Khi có khảo sát chúng sẽ báo cho bạn
Mình sẽ cố gắng cập nhật nhiều hơn các cách kiếm tiền cho các bạn, clixsense là một web kiếm tiền online tại nhà cực tốt và mức chi trả rất hậu hĩnh nên bạn hãy vào group để được tham khảo và hỗ trợ khi có khảo sát mới nhé - mình để ở bên dưới cho các bạn.

Bạn có thể tham gia groups này để trao đổi với mọi người về cách làm khảo sát cũng như cách trả lời. https://www.facebook.com/groups/728193977375825/

Còn rất nhiều trang khảo sát tiềm năng hơn nữa anh em tham khảo nhé:

9. Update về clixsense 8/2019

Hiện tại clixsense đã đổi tên thành ysense và mình không rõ lý do vì sao họ lại đổi tên như thế. Nhưng bạn yên tâm là vẫn được dữ nguyên số dư cũ khi còn ở clixsense. Tuy nhiên các hình thức thanh toán và khảo sát là thay đổi nhiều nhất.

- Về khảo sát: Ysense sẽ thêm khảo sát từ các nhà cung cấp mới như ProdegeMR, các thương hiệu hàng đầu như Uber và Tidal,...
- Về thanh toán: Thay đổi lớn nhất của họ là về phần thanh toán: Bây giờ bạn có thể được nhận thanh toán qua paypal và các thẻ mua hàng ở amazon. Những hình thức thanh toán cũ bị loại bỏ. Mức minpay mà bạn có thể rút ở paypal là 25$, còn các thẻ như amazon minpay là 5$.

Đôi lời nói về ysense: Mặc dù mình thích giao diện khảo sát của clixsense cũ hơn thay vì ysense mới nhưng dù sao thì họ cũng đang cố gắng đem lại nhiều khảo sát hơn cho chúng ta, cũng có nghĩa là tiền sẽ kiếm được nhiều hơn. Chúng ta cũng nên quen với giao diện mới và hình thức thanh toán mới đó là paypal. Bạn nào chưa đăng ký paypal thì đăng ký ngay nhé



Previous Post
Next Post

post written by:

6 nhận xét:

  1. có ks 0.99$ về đường việt nam ngày 19/4 mn vào ăn nhé. khảo sát ngắn và dễ

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao nên chọn KHÔNG ai làm trong những lĩnh vực họ liệt kê vậy bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì họ chỉ cần những ng ngoài lĩnh vực đó để khảo sát. Nếu ng trong ngành dịch vụ họ liệt kê dó thì khảo sát làm gì khi ng trong ngành đã quá rõ

      Xóa
  4. Không cho người VIET NAM đăng ký nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có đó b. tùy đợt bị spam quá nó sẽ ko cho dki

      Xóa