Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Cách đăng ký tài khoản skrill và rút tiền skrill về ngân hàng việt nam


Buồn quá- mình có chơi clixsense và cũng có mọi người ref ủng hộ, trong bài viết cũng có cách trả lời khảo sát cực chất, nên tỉ lệ trả lời thành công khảo sát của anh em rất là cao. Cũng vì đó mà bên clixsense đã gửi cảnh báo cho mình rằng mình hướng dẫn gian lận cho mọi người :( và yêu cầu gỡ bài viết xuống nếu không sẽ xóa tài khoản của mình. Nếu anh em chưa biết về mẹo trả lời khảo sát có thể xem ngay nhé - tỉ lệ thành công cực cao.

Nhưng vấn đề này không sao mình đã lập 1 tài khoản skrill khác và sẽ chuyển tiền vào đó nên xóa tài khoản cũng chả sợ, tiện thể hướng dẫn anh em cách đăng ký tài khoản skrill luôn + rút tiền về bank ở Việt Nam. =>> Cách rút tiền từ clixsense về ngân hàng Việt Nam

1. Cách đăng ký tài khoản skrill?

Để đăng ký anh em vào địa chỉ này: https://account.skrill.com/signup/v3/page1?locale=en

Và điền các thông tin cần thiết vào giống như hình bên dưới là ví dụ:



Tiếp theo, nhập đầy đủ thông tin cá nhân.

Tiếp theo, điền địa chỉ cư trú của bạn. Lưu ý: cần điền địa chỉ đang ở hoặc trùng khớp với địa chỉ trên tài khoản bank, hóa đơn (điện, điện thoại, internet…) để phục vụ bước verify tài khoản.


Cuối cùng, chọn loại tiền tệ cho ví Skrill của bạn. Sau đó xác nhận Captcha (tích vào ô “I’m not a robot”).


Khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn nhấn nút Open Account là tài khoản Skrill của bạn sẽ được tạo.
Tiếp theo skirll sẽ yêu cầu bạn lựa chọn xác thực bảo mật 2 lớp bạn nên chọn mã pin để sau này dễ tìm lại được tài khoản nếu bị quên pass hoặc có vấn đề gì đó. Mã pin gồm 6 số

Tiếp theo là xác thực email:  Để hoàn tất quy trình đăng ký tài khoản Skrill, bạn cần làm nốt việc cuối cùng là xác thực địa chỉ Email. Bạn chỉ cần mở Email mà Skrill vừa gửi tới và nhấn vào đường link trong đó là xong! 

Nhưng chưa xong hẳn đâu nhé. Ngoài mail đó ra có thể bạn sẽ nhận được 1 mail nhắc nhở nữa gọi là mail verfi tài khoản trông nó sẽ giống như sau:



Bạn cần đọc kỹ mail vì nó nói rằng "Tài khoản của bạn đang hoạt động nhưng để kích hoạt tất cả các tính năng bạn cần trước tiên hãy đặt cọc". Tức là tài khoản của bạn cần phải có tiền để verfi kích hoạt tài khoản vì skrill sẽ không verfi với những tài khoản dưới 5$.

* Hãy chắc chắn rằng bạn có ít nhất 5$ để tiến hành verifi.

Sau khi đăng ký ví skrill sẽ bắt các bạn xác minh danh tính để đảm bảo sự bảo mật, sau khi xác minh bạn có thể nâng mức giao dịch lên tối đa 2500 EUR trong 90 ngày.
Việc xác minh tài khoản Skrill cũng làm tăng độ tin cậy của tài khoản của bạn với nhà cung cấp dịch vụ tránh tình trạng khóa bất thường.
Vào mục Settings > Verification. Bạn sẽ thấy trang xác minh tài khoản.

Ấn nút Verify with Facebook để cho phép Skrill xem hồ sơ FB của bạn (có thể giúp giảm bớt một số bước xác minh) hoặc ấn No, thanks để bỏ qua như mình.

Chọn Upload Photos để tiến hành gửi hình ảnh giấy tờ xác minh.

* Xác minh danh tính (Verify ID) với Skrill

Bây giờ hãy chọn loại giấy tờ mà bạn sẽ gửi để verify. Ở đây mình dùng thẻ căn cước nên mình sẽ ấn vào Identity card.

Chọn Take Photo để chụp hình hoặc Upload file để gửi hình có sẵn.
Đối với CMND, bằng lái thì bạn cần cung cấp cả 2 mặt trước và sau, với hộ chiếu thì chỉ cần trang có ảnh và chữ ký của bạn.
Sau khi gửi giấy tờ ID xong, bạn cần chụp một tấm selfie. Ấn nút Start và dùng camera trước của điện thoại hoặc webcam để chụp hình bạn cầm một mảnh giấy có ghi chữ “Skrill” và ngày/tháng/năm hiện tại.


Xong xuôi, chờ hệ thống kiểm tra hình ảnh của bạn. Nếu mọi thứ đạt tiêu chuẩn bạn sẽ nhận được màn hình thông báo đã gửi giấy tờ thành công và chờ xem xét.


Ok vậy là xong bạn chỉ cần chờ vài giờ hoặc vài ngày là xong xuôi cả thôi. 

2. Cách rút tiền từ tài khoản skrill về tài khoản ngân hàng

Mình cũng rút nhiều lần tài khoản skrill về ngân hàng rồi nhưng thật sự là rất đắt. Nó còn đắt hơn cả rút tiền từ adsense về tài khoản sacombank nữa.

Nếu mình rút tiền từ skrill về ngân hàng bạn sẽ mất time từ 2 đến 5 ngày và mất phí khoảng 6$ tức là hơn 120k tiền việt nam, cho bên bạn nào rút nhiều thì hãy dùng cách này nhé không thì nên đi bán skrill sẽ đỡ được khoản phí này rất nhiều - còn nếu chuyển tiền giữa các tài khoản skrill với nhau thì không mất phí nên người ta thường dùng cách này cho mua bán nhỏ lẻ hơn. Để rút tiền bạn làm như sau:

Vào mục withdraw trong skrill và lựa chọn phương thức tiền gửi:


Ở đây mình chọn bank acount tức là chuyển tiền về ngân hàng viết nam:) còn cái thứ cái là chuyển tiền vào thẻ visa, cái thứ 3 thì chưa rõ  :))

Các bạn add thông tin bank vào:

Tiếp tục điền các thông tin bank của bạn vào:
Lưu ý là thông tin account number là thông tin tài khoản chứ không phải là số trên thẻ của các bạn đâu nhé. Còn swift các bạn có thể đọc bài viết này và điền mã tương ứng - mình có để trong bài viết đó: https://www.kiemtienspeed.com/2019/04/cach-nhan-tien-google-adsense-qua-ngan.html

Ok sau khi add bank xong là việc vào withdraw và rút tiền thôi - tiền sẽ về trong khoảng 2 ngày nhé mức phí như mình đã nói là khoảng 120k tiền vnđ

3. Cách bán tài khoản skrill nếu không rút được về ngân hàng?

Nếu bạn bán số lượng nhỏ lẻ thì có thể dùng theo cách này. Mình cũng có bán một vài lần rồi nên các bạn có thể yên tâm giao dịch: https://netpay365.com

Ok ở trang này họ đã nói rất cặn kẽ và kỹ càng rồi nên mình cũng không giới thiệu thêm nữa - mọi người chỉ cần làm theo hướng dẫn của trang đó là được. Chúc các bạn may mắn.

Tuy nhiên cũng có một số bạn hỏi rằng: Tài khoản skrill chưa verify thì có chuyển tiền và thanh toán được không? Thì mình cũng xin trả lời luôn là vẫn chuyển tiền và thanh toàn bình thường được nhưng sẽ có một số hạn chế nhất định cụ thể đó là bị phí 1.5% mỗi giao dịch thì phải - mình nhớ không lầm thì là thế - ngoài ra nếu nguồn tiền của bạn sạch thì cứ giao dịch thoải mái nhé - nếu không sạch có thể bị limit giống như paypal vậy đó.

4. Hướng dẫn chuyển tiền giữa các ví Skrill

Skrill có đặc điểm là chuyển không mất phí giữa các thành viên: Sau khi đăng nhập bạn có thể chọn nút SEND sau đó chọn mục “Send from your Skrill wallet to another wallet or email address” và nhập email của ví cần gửi tới để tiến hành gửi.

Bạn có thể xem lại lịch sử giao dịch trong ví Skrill tại mục “Transactions” nhé.

Ok lời cuối cùng là chúc anh em đăng ký thành công và kiếm thật nhiều tiền trên skrill nhé. Đừng quên chia sẻ nếu bài viết của mình hữu ích.

Previous Post
Next Post

post written by: