Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách cheat app wesingapp.com


Không giống như những App kiếm tiền như Veeu hay kwai, App wesing này trông có vẻ hơi tồi tàn và giống web chết ở trên PC nhưng nếu bạn dùng trên app mobile sẽ thấy chúng rất sôi động và đầy đủ các chức năng menu rất chuyên nghiệp. Về tiềm năng thu nhập thì app này nếu tuyển ref sẽ được random từ 0.01 đến 1.99$ cho 1 ref nhưng theo thực tế mình thấy nó sẽ rơi vào khoảng 0.6$ đến 1.2$ và có thể rút được tiền qua paypal vào 12h trưa hàng ngày. App này đang khá hot và anh em nên chiến trước khi nó bị fix nha.

1. Sơ qua về App wesingapp.com

Đây là một App từ indonesia có từ năm 2017 nhưng đến năm 2019 này nó mới phát triển mạnh nhờ có chương trình là mời bạn bè được tiền nên nó mới nở rộ và được săn bởi các group MMO. App này thì kiếm tiền bằng cách up video kiếm tiền nhưng nhanh nhất vẫn là tuyển ref.

2. Tóm lược về cách kiếm tiền trên app này?

Cách kiếm tiền rất đơn giản mình sẽ không hướng dẫn việc up video kiếm tiền trên App này nhé - mình chỉ hướng dẫn cách cheat ref để tiền về túi các bạn nhanh nhất trên App này thôi.

3. Những công cụ cần thiết để cheat và kiếm tiền trên app wesingapp.com

Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị một thẻ visa hoặc một thẻ mastercard (tất nhiên là phải có ít nhất 2 đến 3$ trong đó nhé) - thẻ visa thì các bạn có làm ở ngân hàng còn nếu ở thẻ visa thì có thể tải app viettel pay để tạo. Tiếp theo là một chiếc pc có cài phần mềm giả lập(ở đây mình dùng leapdroid) và một phần mềm fake IP HMA chả hạn, hoặc các phần mềm fake IP khác.

* Cách làm cụ thể để kiếm tiền online tại nhà với app wesingapp.com này.

a/ Tạo tài khoản paypal indonesia và verify

Đầu tiên đây là một App bên indonesia và nếu dùng IP việt nam thì app sẽ không hiện phần rút tiền đâu nên nhất thiết cần paypal bên indonesia - cách làm cũng rất đơn giản.

Các bạn chỉ cần search paypal indonesia hoặc vào link này Về phần thông tin thì anh em tự điền nha - nhưng chắc chắn có nhiều thông tin anh em cần fake thì mình sẽ share cho anh em trang fake thông tin tín dụng này  - sẽ dễ dàng hơn cho anh em rất nhiều.

Về cách verify paypal anh em có thể đọc qua bài viết này để hiểu rõ hơn - paypal bên indonesia nó cũng khá tương tự vậy thôi.

b/ Tạo thẻ mastercard trên viettelpay

Tạo thẻ mastercard trên viettelpay anh em sẽ mất 22k tiền phí tạo thẻ nhé - sau khi tạo thẻ xong hãy nạp vào đó khoảng 60 70k vào (dù sao cũng chả mất gì) tiền nó sẽ vào thẻ nhưng chủ yếu là để kích hoạt paypal thôi, kích hoạt xong tiền sẽ trả lại thẻ thôi. Mọi người tải app viettelpay ở đây nhé xong vào phần tạo thẻ là được.

c/ Cài đặt App wesing lên phần mềm giả lập

Đầu tiên tải bản app wesing APK này về PC. Sau đó cài đặt phần mềm giả lập lên - ở đây mình dùng leapdroid. Sau khi cài đặt xong thả app apk vào phần mềm giả lập và cài đặt là được.

d/ Chiến APP thôi

Sau khi cài app hãy chưa vội bật nó lên hãy mở trình duyệt trong App giả lập ra vào url này: http://bit.ly/2FaWoqg . Sau khi vào xong hãy vào mục coppy và click vào dowload phần mềm sẽ tự động mở app đã cài ra cho bạn.
Các bạn đăng nhập vào App thông qua tài khoản google + là được hoặc facebook, twiter tùy ý muốn- nhưng để cheat nhanh thì nên dùng google + là hơn.

Sau khi làm xong tắt trình duyệt app đi vào lại và làm lại bước trên: Vào link http://bit.ly/2FaWoqg ấn copied và dowload lại lần nữa và app sẽ chuyển bạn sang một giao diện để điền "invate" các bạn sẽ điền cái mã của mình vào "7DQ44S"xong bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản app nó sẽ auto khoảng 0.6 đến 1.3$ là chủ yếu cũng có thể nhiều hơn hoặc ít hơn vì cái này là random. Khi đủ 1.99$ bạn có thể rút tiền về paypal thông qua app nhưng nếu IP việt nam bạn sẽ không thấy phần add paypal đâu, bạn cần fake ip.

e/ Add paypal vào trong app wesing?

Quên không nói với mọi người là cần cài thêm app wesing này cả vào trong điện thoại nữa để tiện thao tác nữa. Tiếp theo cần tải app fake ip cho mobile, có thể tải app fly vpn hoặc hola để fake ip sang bên thailand hoặc indonesia là điều bắt buộc để add paypal. Trong app thì mọi người vào phần cash acount trong app wesing là có thể add paypal vào được nếu như paypal đã verify thì nó sẽ báo thành công còn không thì nó sẽ báo chưa verify và không rút được tiền.

4. Đôi lời về app và cách làm?

Ở bài viết này mình viết nhiều hơn là hình ảnh vì hình ảnh sẽ rất nhiều và không tiện nữa nên phải viết để mọi người dễ làm hơn. Sau khi mọi người nhận được tiền sẽ tắt phần giả lập xóa dữ liêu bằng cách gỡ ra cài lại hoặc sử dụng chế độ multi trong giả lập sẽ tạo ra nhiều giả lập con sẽ đỡ phải cài lại nhiều lần hơn. Tiếp đó kiếm mail khác và điền ref của mọi gười vào - lưu ý là ref của mọi người chứ không phải của mình nhé -để xem mã ref của mình hãy vào địa chỉ http://wesingapp.com/cashshare là được.

Cách cheat ref ở đây đơn giản là anh em nên share hoặc chuẩn bị thật nhiều mail để liên tục tạo các acc khác nhau trên giả lập và điền mã ref về một acc chính để được tiền. Anh em có thể mua hoặc thuê mail với giá khoảng 3k 4k/ acc của người này: https://www.facebook.com/apple.thang.148 (có thể xin thử 1, 2 mail trước cho chắc ăn nhé).

Ah quên là mình đã rút tiền thành công về paypal rồi nha - khi tiền đã về paypal là anh em có thể rút tiền về bank như thông tin anh em đã add. Chúc các anh em may mắn.


Previous Post
Next Post

post written by: