Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Những chủ đề kiếm view tốt nhất trên adbreaks


Ở bài trước mình có hướng dẫn mọi người cách kiếm tiền với Facebook Ad Breaks rồi - cách kiếm tiền đang rất tốt thậm chí thay được youtube hiện nay. Nhưng mà làm thế nào để kiếm được những chủ đề nhiều view, dễ làm ở thị trường nước ngoài lại là chuyện không hề đơn giản. Chứ chưa nói đến trong nước việc cạnh tranh cũng khốc liệt không kém mà số tiền view việt nam đem lại lại quá thấp.

1. Những chủ đề kiếm view tốt nhất trên adbreaks 

a/ Hài Nga / Ả Rập

Nếu bạn theo dõi thị trường Nga và Ả Rập, bạn sẽ nhận thấy đây là 2 đất nước có lượng người “chơi ngu” lấy tiếng mà thích thể hiện nhất hành tinh này luôn. Ưu điểm lớn nhất, đây là chủ đề giúp các bạn có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập từ Ad Break Facebook.

Tuy nhiên, nhược điểm là muốn Bật Kiếm Tiền cho Fanpage thì gần như chỉ có thể làm dạng toplist vì các tình huống dễ viral thường có thời lượng 1p quay đầu. Bạn cần có chút kỹ năng xử lý, tổng hợp video để chiến đấu hiệu quả hơn.

b/ Cuộc sống trong mơ

Ngách này đánh vào tâm lý, cảm xúc đại đa số người đùng trẻ trên facebook. Khi bạn còn trẻ, bạn chưa đủ tài chính, bạn đang cày như húc mả để sếp mua ô tô.. bạn luôn ước mơ có 1 ngôi nhà, xe đẹp, những người trẻ sinh ra đã ở đích hay những bữa du lịch xa xỉ.

c/ Tâm Linh

Tâm Linh không chỉ phù hợp với traffic Việt mà còn rất rất nhiều nước khác nếu anh em sử dụng các công cụ research một cách kĩ càng. Ngoài ra mảng này rất nhẹ vấn đề bản quyền, tập trung nhiều vào nữ giới, đương nhiên từ già tới trẻ đều quan tâm.

d/ Những hoàn cảnh khó khăn / những tấm gương vượt lên số phận.

Về mặt đạo đức, khi khai thác ngách này có thể bạn sẽ hơi xấu hổ, NHƯNG là rất thực tế. Content của bạn sắp xếp chuẩn, sẽ đánh vào cảm xúc, lòng thương cảm của người dùng thì viral là điều không phải bàn cãi. Mình có thể lấy ví dụ về câu chuyện đã từng rất nóng trên Facebook: Cậu bé vô gia cư xếp dép cho các bạn đang ngồi học trong lớp học; cậu bé TQ 2 tuổi bị ung thư… . Content này nói là re-up nhưng buộc b phải có khả năng viết lách content caption.

e/ Quân đội

Chủ đề quân đội, khí tài quân sự được rất nhiều người quan tâm, từ trẻ tới già. Ngách này chắc không phải trình bày nhiều nữa. Hi vọng mọi người tự giải mã được tại sao chủ đề này được đánh giá số 1.

Trên đây là những chia sẻ thực sự, nên mọi người sẽ khó mà kiếm được bài thứ 2 như vậy ở bất kì đâu. Cuối cùng, chúc anh em thành công từ những chủ đề hay giúp kiếm tiền online từ Ad Breaks tốt nhất. Chúc anh em sẽ ngày càng phát triển và luôn mang lại nhiều nội dung chất lượng cho cộng đồng Facebook Việt Nam.

Previous Post
Next Post

post written by: