Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Cách check và những lưu ý khi mua fanpage để kiếm tiền trên ad breaks


Việc mua fanpage để làm adbreaks là điều mình rất thích làm và nó cũng hướng đến việc làm đại trà, được nhiều tiền hơn so với việc là chỉ chăm chăm cày 1 page chính. Nhưng việc cày nhiều page thì chúng ta phải đi mua page sẽ tiết kiệm được rất nhiều time so với việc từ cày page từ con số 0 đi lên - mà 1 người thì không thể kham nổi việc này.

1. Kinh nghiệm mua Fanpage facebook kiếm tiền adbreaks

* Xác định chủ đề cần mua:
Trước khi mua bạn cần phải tự trả lời cho mình những câu hỏi đó là:

  • Liệu chủ đề Fanpage đó có phù hợp với bạn hay không?
  • Chủ đề có phát triển lâu dài được ko?
  • Nội dung cho chủ đề này có dễ làm hay không?

Đây là yếu tố tiên quyết sự thành bại của bạn khi tiến vào con đường kiếm tiền online trên Facebook năm 2019.

* Page có liên kết vị trí:
- Check trong phần Cài đặt chung (cột trái) kéo xuống cuối nếu thấy phần Location thì page đó đã liên kết vị trí.
- Nghĩa là page có liên kết với 1 page vị trí (gọi là page mẹ), có quyền ngang hàng với quản trị viên - nên khi mua phải page có liên kết vị trí phải lấy cả page mẹ.
- Nếu không lấy cả Page mẹ, sau khi mua về người bán cầm page mẹ có quyền Quản trị viên ngang hàng với mình. Nó có thể Report Facebook của bạn xong có thể chiếm lại Page đã bán.

* Không thể add page vào Business dù chỉ có 1 admin trong page.
a/ Trường hợp 1: Page có Business Instagram, cách nhận biết như sau:
-Vào trang chủ của Page hay hiện đề xuất ảnh từ Instagram.
- Chủ page cũ cũng không thể lấy lại được page hay làm gì được.
- Cái này chỉ có 1 vấn đề là mình không thể add page đó vào Business của mình được.

b/ Trường hợp 2: Quản trị viên ẩn hoặc BM ẩn (nó sẽ tự Report nick QTV về mạo danh hoặc 72h, trong page sẽ không thấy gì)
- Cái này chính mình là người bị những không rõ lý do như nào. Mua page sau 2 ngày, bị lấy lại ko còn QTV trong page, vào link này check thì thấy page bị Unpublish:
- Vào check phần Vai trò hoàn toàn sạch sẽ, chỉ 1 Admin mà vẫn không thể add vào Business của mình được.
- Vì vậy anh em mua page về add vào Business mình ngay và luôn nếu không được thì nên trả lại page

* Page đã bật kiếm tiền và add payment
- Cái này khá quan trọng với anh em nào mua page về chiến ad break
- Bắt buộc phải lấy cả Payment từ chủ cũ , nghĩa là phải set mình làm QTV của payment đã liên kết với page.
- Nếu không có payment thì tiền kiếm được nhảy về Bank họ nên coi như công cốc.
Link support về Payment Ad break: https://www.facebook.com/help/contact/1540812909361378

* Kiểm tra Insight của Fanpage
Đây là yếu tố rất quan trọng, nó sẽ quyết định chất lượng người dùng Facebook quan tâm đến Fanpage đó. Bạn cần kiểm tra các thông tin về tổng quan lượt người LIKE cùng nguồn chất lượng của những lượt LIKE fanpage đó.

Đối với thông tin người dùng: Bạn nên quan tâm đến thông số Quốc gia, Thành phố của người dùng  có chênh lệch nhau nhiều không? Số lượt người đã LIKE Fanpage và những người tiếp cận có chênh lệch quá cao hay không?

Đối với thông tin số lượng LIKE: Bạn nên quan tâm nguồn LIKE đó đến từ đâu? LIKE tự nhiên hay LIKE ads? Lịch sử LIKE hay có dấu hiệu gộp Page hay Load không?

*  Kiểm tra thông tin và quảng cáo
Năm 2018 Facebook đã cung cấp cho người dùng tính năng kiểm tra Thông tin & Quảng cáo của tất cả các Fanpage. Nhờ vậy, bạn có thể kiểm tra lịch sử hình thành của Fanpage đó.
  • Fanpage đã được đổi tên hay chưa?
  • Fanpage đó được lập từ khi nào?
  • Có bao nhiêu tài khoản Admin và các Admin đó ở quốc gia nào.
Đầu năm 2019, Admin lập page ở quốc gia nào rất quan trọng nếu bạn đang có nhu cầu kiếm tiền từ Ad Break Facebook. Vì thời điểm hiện tại, chức năng kiếm tiền này chưa được chính thức hoạt động tại Việt Nam.

* Kiểm tra phân quyền quản trị Fanpage
Trước khi hoàn thành giao dịch mua Fanpage Facebook, bạn cần hết sức lưu ý việc phân quyền quản trị trên Fanpage đó như thế nào. Fanpage có bị liên kết vị trí hay không? Fanpage đó có liên kết với tài khoản Instagram hay chưa? Và quan trọng hơn cả, nếu Fanpage đó có thể thêm vào tài khoản Bussiness của bạn thì 99% Fanpage được đảm bảo quyền quản trị phù hợp.

* Kiểm tra khả năng tương tác của Fanpage
Muốn mua Fanpage để kiếm tiền online trên Facebook thì khả năng tương tác sẽ quyết định rất lớn tới giá thành của Fanpage đó. Lượt tương tác càng cao thì bạn dàng dễ kiếm tiền online trên Facebook với Fanpage đó.

Chú ý: Nếu các bài viết có lượng Tiếp Cận và Chia sẻ cao, nhưng số lượng Like lại ít, thì khả năng cao Fanpage đó được cả một hệ thống khác kéo tương tác.

* Kiểm tra tính khả dụng với Ad Break
Bạn có thể truy cập mục Video để kiểm tra tính khả dụng. Nếu mọi thứ đề OK thì rất tốt. Trường hợp nếu dòng thứ 3 báo đỏ, bạn nên vào phần Tính đủ điều kiện trong Studio để kiểm tra. Nếu không có bất kỳ cảnh báo nào, thì rất có thể nguyên nhân do Fanpage mới lập, chưa đủ ngày, hoặc nội dung Fanpage vi phạm chính sách, hãy xóa hết các video đang có trên Fanpage đi. Nguyên nhân cuối cùng, là IA (Instant Articles) đã bị khóa nên không đủ điều kiện đăng ký Ad Break.

2. Lời nói cuối cùng về kiếm tiền trên adbreaks này


Trên đây là cả các lưu ý khi mua fanpage việt lẫn fanpage ngoại. Blog mình cũng không có giới thiệu đơn vị nào uy tín có thể tham khảo để mua page được - nhưng có rất nhiều người hỏi về vấn đề này nên mình có thể hướng các bạn sang mua fanpage của Hệ thống mua bán Fanpage – Andy Nguyễn Group quý khách hàng được bảo hành 12 tháng các vấn đề về bảo mật, đổi tên miễn phí về tên sản phẩm, thương hiệu của bạn tại https://muafanpage.com/

Previous Post
Next Post

post written by: