Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Xem video kiếm tiền trên App Veeu liệu có dễ dàng?


App Veeu

Gần đây, chính xác là khoảng 2 tháng App này đã khá nổi vì nó kiếm tiền khá giống với kwai và kiếm tiền từ tik tok nhưng cách thức kiếm tiền của app Veeu này khá khác đó chính là xem video kiếm tiền chứ không hẳn là upload video như app Kwai kia và chúng mới được lập nên rót vốn khá nhiều để thu hút người tham gia App và đây là cơ hội giúp chúng ta kiếm được tiền trên App này.

*Ưu điểm:
- Chỉ việc xem video là kiếm được tiền
- Công việc khá nhàn - có thể treo kiếm tiền nếu biết cách
- Thanh toán nhanh gọn qua paypal
*Nhược điểm:
- Có thể cheat được nhưng có vẻ đang không được thanh toán với các tài khoản cheat

>>> Xem thêm: Top 7 App xem video kiếm tiền online trên điện thoại tốt nhất

1. Kiếm tiền với App Veeu như thế nào?


Kiếm tiền qua App Veeu khá dễ dàng là làm và hoàn thành các nhiệm vụ. Các bạn chỉ cần vào biểu tượng "ngôi nhà"- "home" và lướt xem video thôi - Lưu ý là khi xem video xong bên dưới sẽ có biểu tượng màu vàng và sẽ nhận được coin tương ứng, càng xem nhiều, số tiền bạn nhận được các lớn ngoài ra bạn có thể kiếm tiền từ các nhiệm vụ như: Tải lên video, Chia sẻ bài đăng, chia sẻ liên kết, hoặc nhận xét video - Khá đơn giản phải không?

Ngoài ra Veeu cũng có chế độ ref tuyển thành viên để tham gia App nhiều hơn và nên nhớ hãy tham gia App hàng ngày bởi vì khi tham gia vào ứng dụng mỗi ngày thì bạn sẽ được thưởng coins. Số coins thưởng ngày sau sẽ nhiều hơn số thưởng coins ngày trước. - (1 reg được 2000 coin! 75 reg mới được 15$ 1 reg được 2000 coin! 75 reg mới được 15$)

2. Thanh toán App Veeu như thế nào?

Sau khi đã đủ coins là 150,000 coin tương đương 15$ bạn có thể rút. Tiền sẽ được chuyển về tài khoản Paypal của bạn trong 5-7 ngày. Cách rút như sau:
  • Bước 1: Bạn vào mục Me, chọn Redeem
  • Bước 2: Chọn số tiền bạn cần rút và tiếp tục nhấp vào Redeem 
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán paypal  (ngoài Paypal, ứng dụng sẽ cung cấp một phương thức thanh toán bổ sung là  Amazon Gift Card) 
  • Bước 4: Nhập địa chỉ email Paypal của bạn, nhấp vào Submit.

3. Cách đăng ký tài khoản App Veeu

Đầu tiên là tải app veeu:

Bật app Tiếp đến là đăng nhập qua gmail hoặc facebook là được.



4. Mẹo kiếm tiền

Bài viết này mình sẽ không hướng dẫn mọi người cách cheat kiếm tiền nhé, bởi bên phía nhà cung cấp đã biết được việc này và đã định không cho người việt nam tham gia hơn nữa các tài khoản cheat hiện nay mình thấy hầu như không được thanh toán nữa và mình cũng đa test thử các cách cheat trên mạng hiện nay và cũng "lôĩ kỹ thuật" không thể cheat. 

Mẹo nhỏ ở đây mình dùng đó là cheat ref sẽ tốt hơn chỉ cần tải giả lập điện thoại NOX về và đăng nhập theo mã ref của nich chính là được. Cách này thì cần nhiều tài khoản gmail để làm việc này - bạn có thể mua mail của người này với giá khoảng 3k 4k/ acc gmail: https://www.facebook.com/apple.thang.148 (có thể xin thử 1, 2 mail trước cho chắc ăn nhé). Cứ xong một acc thì lại nhân bản nox lên và tiếp tục hàng chục acc sau đó nữa. Như hình bên dưới:
Tải NOX và giải nén sẽ được như hình: 
Sau khi giải nén NOX được 3 icon: Mở “Multi-Driver”–>” Add emulator”,mỗi lần như thế bạn sẽ tạo được một giả lập Nox với một thông số khác nhau.Để bắt đầu chạy giả lập bạn hãy click vào icon “phát” mà mình khoanh màu đỏ trên hình nhé!

Chọn Multi-Driver để bắt đầu cheat app kiếm tiền

*Update:

Khi rút tiền nhớ fake ip sang Ấn Độ tiền mới về nhé. Thanks


Proof
Đây là cách auto kiếm tiền app veeu- Các b xem tham khảo nhé!



Update: App veeu này đang có dấu hiệu scam - lừa đảo khi thời gian trả tiền ngày càng lâu và đang có dấu hiệu không trả tiền nữa- do đó bạn nào đang có ý định kiếm tiền trên app veeu này nên suy xét nhé - tỉ lệ scam >70% rồi.

Previous Post
Next Post

post written by: