Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Hướng dẫn cách đăng ký Payeer 2019 và rút tiền từ Payeer về Việt Nam đơn giản nhất

Hướng dẫn cách đăng ký Payeer 2019 và rút tiền từ Payeer về Việt Nam đơn giản nhất 
Ở bài viết trước mình có hướng dẫn về cách Kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo rồi phải không. Nhưng ở cuối thì cần có tài khoản Payeer để rút tiền cho nên ở bài này mình sẽ hướng dẫn mọi người từ A đến Z cách đăng ký Payeer và rút tiền từ Payeer về Việt Nam một cách đơn giản nhất.

1. Ưu điểm của Payeer

Payeer là một dịch vụ ví điện tử có thể thanh toán trực tuyến quốc tế có trụ sở tại Nga. Payeer cùng với Paypal, Pefect money…là một trong những hệ thống thanh toán online rất phổ biến hiện nay dành cho những người kiếm tiền online.

Mình rất thích Payeer khi giao dịch nước ngoài vì chúng tốn rất ít phí thậm chí khi giao dịch nội bộ (tức là trong payeer với nhau thì free) - Đây cũng là ví điện tử rất phổ biến có thể giao dịch được gần như mọi mặt hàng khi ohair thanh toán qua ví điện tử và visa.

2. Cách đăng ký Payeer

Bước 1: Truy cập trang chủ của Payeer: https://payeer.com/en/ - sau đó click chọn create acount và điền các thông tin cá nhân của bạn vào.

Đăng ký tài khoản payeer


Bước 2: Tiếp theo bạn cần cài đặt mật khẩu cho tài khoản của bạn - ở đoạn này các bạn tự điền nha mình sẽ không up đoạn này lên vì lý do bảo mật nhưng cụ thể các bạn cần lưu ý như sau:

  • New Password: mật khẩu mới, dùng để đăng nhập
  • Repeat New Password: xác nhận lại mật khẩu mới. Lưu ý: 2 dòng mật khẩu phải giống nhau.
  • Secret Word: ký tự bí mật, bạn cần phải nhớ để lấy lại tài khoản khi bạn quên/mất mật khẩu
  • Account Name: tên tài khoản hiển thị.
  • Sau đó nhấn NEXT để hoàn tất.

Ok sau khi xong bạn sẽ được chuyển đến giao diện tổng quan của Payeer.

Giao diện tổng quan của Payeer

Mặc dù bạn có thể thấy rất rất nhiều các đồng tiền mà đồng Rub này hỗ trợ nhưng chủ yếu chúng ta cũng chỉ dùng đồng USD và RUB là chủ yếu thôi. Còn những đồng kia đa phần là những đồng coin chúng ta khi trade coin có thể chuyển vào đây cũng được.

OK vậy là đã cơ bản xong phần đăng ký tài khoản Payeer rồi - bây giờ sẽ là cách rút tiền từ Payeer về Việt Nam nhé.

2. Cách rút tiền từ Payeer về Việt Nam?

Trước hết muốn rút tiền từ Payeer về Việt Nam thì bạn cần verfi tài khoản của mình đã. Chúng ta verfi bằng cách như sau:

Bước 1: Vào mục cài đặt góc phải màn hình - chọn settings:


Các bạn cần phải điền các thông tin bên dưới cụ thể như sau:

  • Ở phần Type of account (loại tài khoản) bạn hãy chọn Personal (cá nhân).
  • Sau đó bạn sẽ điền thông tin như Name (tên và tên lót), Laste Name (họ)
  • Sau đó upload giấy tờ chứng thực tài khoản như Passport (hộ chiếu) hoặc ID (CMND gồm 2 mặt trước sau của bạn).
  • Phần Proof of address (chứng thực địa chỉ) thì bạn cần upload các loại hóa đơn điện, nước/sao kê ngân hàng hoặc các loại hóa đơn có trùng thông tin như: “họ tên, địa chỉ” và trong vòng 3 tháng gần nhất là được.

Bước 2: Chuyển sang tab security ngay cạnh tab profile


Các bạn sẽ điền các thông tin cần thiết để xác thực:

  • Email
  • Số điện thoại của bạn
  • Nick telegram
  • Tùy chọn phương thức nhận mã xác thực (email hoặc số điện thoại)
  • ENABLE MASTER KEY thì anh em không nên chọn bởi vì khi tích chọn thì khi gửi tiền hoặc rút tiền nó sẽ cần cái mã này để có thể thực thi lệnh chuyển hoặc rút.

3. Cách rút tiền từ Payeer về Việt Nam đơn giản nhất.

Để rút tiền trực tiếp về Việt Nam các bạn có thể đăng ký thẻ visa - thường thẻ visa làm ở ngân hàng ACB mất 150k mà thôi sẽ được lấy ngay lập tức.

Trên Payeer các bạn vào mục Tranfer và điền các thông tin cần thiết vào.



Ở đây bạn sẽ lựa chọn phương thức thanh toán (Ví dụ: chuyển về VISA thì chọn như hình). Bên cạnh bạn điền số thẻ hoặc số tài khoản/ID tài khoản cho tùy hình thức thanh toán bạn chọn mà được yêu cầu mà dòng Card number (số thẻ) như hình sẽ thay đổi. Bạn sẽ thấy số tiền thực nhận được ở dòng With fees (đã có phí/đã trừ phí). Như vậy với $10 mà rút về VISA phí $5.31 chỉ còn nhận được $4.69. Nhấp SEND

OK vậy là mình đã hướng dẫn xong mọi người "cách đăng ký Payeer 2019 và rút tiền từ Payeer về Việt Nam đơn giản nhất" - chúc mọi người thành công.

Previous Post
Next Post

post written by: