Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo trên Surfe.Be


-------------------- Hi mọi người - kiemtienspeed trở lại rồi đây ~.~ -------------------- 

Với nhiều người chưa biết gì về MMO thì việc kiếm tiền online được coi là một nghề kiếm tiền tại nhà và trong đó việc kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo và treo máy kiếm tiền được coi là là cách để kiếm tiền đơn giản và nhàn nhất.

Vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người cách kiếm tiền trên trang Surfe.Be - tuy là trang hơi lai tạp khi vừa có thể kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo + treo máy kiếm tiền :)))

1. Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo trên Surfe.Be như thế nào?


Bước 1: 
Đầu tiên là đăng ký tài khoản tại Surfe.Be - mọi người có thể đăng ký ở đây: https://surfe.be/register
Chú ý: không nên đăng ký nhanh bằng tài khoản g+ vì nó đang bị lỗi. Đây là giao diện bên trong trang Surfe.Be sau khi đăng ký thành công.


Bước 2:
Sau khi đăng ký xong, các bạn cần kích hoạt nó trong email mà bạn vừa đăng ký và cài đặt Extension của trình duyệt bạn đang dùng vào. Surfe.Be hỗ trợ extension cho trình duyệt Google Chrome, Firefox, Opera, Yandex.

Lưu ý: tắt chương trình chặn quảng cáo của bạn thì mới có quảng cáo để xem nha.(Ví dụ như anh em vào web mình mà không thấy quảng cáo thì chắc chắn là đã bật chương trình chặn quảng cáo rồi =))

Bước 3: 
Nhấn vào button của extension trên trình duyệt. Sẽ hiện ra 1 popup. Ở đây sẽ hiện các quảng cáo bạn có thể xem. Kèm theo giá tiền và thời gian xem của bảng cáo đó. Bạn chỉ cần click vào Start visit hoặc Start watch để bắt đầu xem quảng cáo.

Lưu ý:

  • Start visit: bạn chỉ cần xem hết thời gian quy định là bạn đã được trã tiền. Bạn có thể kiểm tra khi nhấn vào button extension.
  • Start watch: sau khi bạn xem hết thời gian quy định, nó hiện 1 popup nhõ giữa màn hình kèm theo captcha. Bạn phải điền đúng captcha này mới được trả tiền nha.
Một cách kiếm tiền khác từ Surfe.Be nữa đó là khi bạn duyệt web. Quảng cáo sẽ hiển thị ở bên dưới trình duyệt. Đừng tắt nó đi nhé. Vì nó cũng đem lại thu nhập cho bạn đó.

2. Min pay rút tiền trên Surfe.Be?

Ở trang này Minpay sẽ là 0.03 USD và cổng thanh toán là qua Payeer. Về cách đăng ký Payeer mình sẽ hướng dẫn ở bài sau nhé:

Dưới đây là một số hình ảnh:




Previous Post
Next Post

post written by: