Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Hướng dẫn kiếm tiền trên trang Lifepoint

Hướng dẫn kiếm tiền trên trang Lifepoint
Hướng dẫn kiếm tiền trên trang Lifepoint

1. Review tiềm năng kiếm tiền trên trang Lifepoint

  • Thu nhập: 3-5 bảng mỗi giờ.
  • Phần thưởng: Thanh toán PayPal, Amazon và chứng từ đường phố cao.
  • Số tiền trên mỗi khảo sát: ~ £ 1.
  • Minpay tối thiểu: 550 điểm (£ 5).
Đánh giá: Lifepoint bắt đầu từ năm 2017, Lightspeed bắt đầu hợp nhất Global Test Market và MySurvey thành Lifepoint, các cuộc khảo sát trung bình mất khoảng 15 phút để hoàn thành và cho bạn 100 điểm. Vì vậy, bạn có thể kiếm được khoảng £3 £ / giờ. (trong điều kiện tối ưu).

2. Đăng ký tài khoản trên trang Lifepoint


Anh em vào đây để đăng ký: Đăng ký như bình thường thôi không có vấn đề gì to tát ở đây cả. 

Lưu ý là bạn cần vào mail để kích hoạt tài khoản nhé. Sau khi xác thực xong bạn phải làm 1 bài test về sơ yếu lí lịch bản thân để lifepoint kích hoạt gửi khảo sát cho bạn. 

3. Cách kiếm tiền trên trang Lifepoint như thế nào?

Trang này kiếm tiền chủ yếu là tham gia các cuộc khảo sát - bạn sẽ kiếm được điểm trên Lifepoint thông qua mail hoặc trên chính Lifepoint giống trên trang MOBROG.

Hầu hết các khảo sát sẽ có một số câu hỏi đủ điều kiện bạn sẽ cần trả lời trước - bạn nên đọc bài viết này để tránh trả lời miss, nếu bạn không đủ điều kiện tham gia khảo sát hoặc bị dừng giữa chừng Lifepoint sẽ cho bạn biết và sẽ thưởng cho bạn một vài điểm để cảm ơn bạn đã dành thời gian tham gia.

* Những cách khác để kiếm phần thưởng

- Thử nghiệm sản phẩm: Đôi khi, bạn có thể được yêu cầu lấy mẫu sản phẩm tại nhà thay vì chỉ trả lời các câu hỏi về sự quan tâm của bạn đối với sản phẩm đó trong một cuộc khảo sát. (cái này phù hợp ở nước ngoài thôi còn việt nam thì chịu- tốt nhất nên bỏ)

- Khảo sát video: Đôi khi cũng có các cuộc khảo sát video, nơi bạn có thể chia sẻ ý kiến ​​của mình bằng máy quay video ngay trên thiết bị di động hoặc máy tính - cái này thì có thể làm được

- Chia sẻ ý kiến trên diễn đàn: Việc trao đổi ý kiến trên diễn đàn thảo luận cộng đồng Lifepoint là một cách xả stress để kiếm phần thưởng. Tuy không nhiều nhưng cũng khá nhàn và thảnh thơi. 

- Rút thăm trúng thưởng và cuộc thi: LifePoints thỉnh thoảng có rút thăm trúng thưởng và các cuộc thi dành cho các thành viên cho họ cơ hội giành giải thưởng mà không phải làm gì ngoài việc tham gia!

4. Lifepoint trả tiền như thế nào?

Hầu hết các cuộc khảo sát trả thưởng trong khoảng từ 50 đến 100 điểm nhưng nếu không đủ điều kiện từ các cuộc khảo sát lifepoint sẽ cho bạn 2 hoặc 3 điểm. Ngoài ra khi tham gia các cuộc thăm dò ý kiến ​​và thảo luận trên diễn đàn thường cho bạn một vài điểm nữa.

Mức min nhỏ nhất để bạn bắt đầu đổi thưởng là từ 550 điểm trở lên. Còn nếu bạn muốn quyên góp từ thiệu thì chỉ cần 165 điểm là đủ rồi. 

Ngoài ra các phần thưởng khác, chủ yếu là thẻ quà tặng, bắt đầu từ 550 điểm trở lên. Còn nếu bạn đổi sang paypal thì 601 điểm là đủ đổi 5$ paypal rồi (nhưng nhớ verify tài khoản paypal đi nhé). Việc trả tiền cũng nhanh thôi khoảng 1 tuần là nhận được - nếu lâu quá thì các bạn gửi support hỗ trợ nhé. 

5. Đánh giá ưu nhược điểm của trang Lifepoint:

* Nhược điểm:

- Hầu hết các ý kiến trên thế giới đều nói rằng trang này hơi chậm.
- Một số thành viên cũng gặp vấn đề với thanh toán chậm, nhưng chưa có tình trạng đề cập đến việc họ chưa được trả tiền.

* Ưu điểm:

- Có nhiều phần thưởng và khảo sát. Có nhiều phần thưởng để quy đổi khác nhau
- Giao diện dễ làm, nhanh chóng

Previous Post
Next Post

post written by: