Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Ngân lượng là gì? Kiếm tiền từ ví ngân lượng như thế nào?



Đã có nhiều thông tin cho rằng ngân lượng lừa đảo? Nhưng theo mình thấy thì không phải như vậy - trang nganluong.vn là một cổng thanh toán trực tuyến thuộc hàng "lão làng" của việt nam suốt bao năm qua - cùng thời với baokim nên chúng luôn được lựa chọn là kênh thanh toán online.

1. Ngân lượng là gì?

Ngân Lượng  (Nganluong.vn) là ví điện tử, cổng thanh toán online, cho phép các doanh nghiệp các nhân chuyển tiền và nhận tiền khi giao dịch hoặc thanh toán trên internet ngay lập tức một các tiện lợi, an toàn.

Bạn biết Momo và Bảo Kim chứ - chúng khá giống như vậy đó.

Nganluong.vn hoạt động theo mô hình ví điện tử, người dùng đăng ký tài khoản loại cá nhân hoặc doanh nghiệp để sử dụng với 3 chức năng chính đó là: Nạp tiền, Rút tiền và Thanh toán, tất cả đều hoàn toàn trực tuyến thông qua thẻ nội địa hoặc quốc tế, tài khoản ngân hàng hoặc các hình thức tiện dụng khác. Nguồn vốn đầu tư từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như IDG (Mỹ), SoftBank (Nhật) và eBay (Mỹ) giúp NganLuong.vn có khả năng đảm bảo tài chính cho toàn bộ các giao dịch thanh toán trực tuyến tại VN.

2. Ngân lượng và bảo kim cái nào tốt hơn?

Vì 2 cái này khá giống nhau và thực tế lượng sử dụng của ngân lượng và bảo kim cũng tương đương nên không ai biết cái nào dùng tốt hơn. Mình sẽ so sánh nhanh như sau:

*Ngân lượng:

- Tốn kém hơn chút nhưng lại đảm bảo an toàn
- Ngân lượng đi tiện lợi, chuyển phát hàng hay mua sắm cũng tiện.
- Đại trà trong nước hơn nhiều so vơi bảo kim.
- Tốn ít phí hơn bảo kim

* Bảo kim:

- Độ đại trà quốc tế của bảo kim hơn nhiều so với ngân lượng
- Phí rẻ hơn ngân lượng

3. Kiếm tiền từ ví ngân lượng như thế nào?

Với ngân lượng chúng ta có thể làm "trạm trung chuyển" của việc mua sắm, tiền bán hàng trực tuyến được, và giao dịch cực nhanh. Do đó - ví ngân lượng chỉ giúp chúng ta có thể giao dịch tiền một cách nhanh chóng thuận tiện chứ không kiếm được tiền từ web này - nhưng nếu kiếm tiền online thì chúng ta nhất định phải có tài khoản ở đây.

Để sử dụng ví điện tử NganLuong.vn chúng ta cần có một tài khoản tại NganLuong.vn. Cách đăng ký tài khoản không có gì khó khăn, các bạn chỉ cần truy cập vào NganLuong.vn rồi  vào “MỞ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ” để đăng ký.

Cách đăng ký tài khoản ngân lượng
Cách đăng ký tài khoản ngân lượng
Chúc các bạn dùng ngân lượng làm phương tiện chuyển tiền trung gian tốt nhé!

Previous Post
Next Post

post written by: