Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Chơi game kiếm tiền thật- trả qua paypal (1-3$/ngày)




Đam mê và yêu thích chơi trò chơi video trực tuyến là chìa khóa thành công của bạn trong kinh doanh này bởi vì để thực sự bắt đầu kiếm tiền trực tuyến, bạn sẽ cần biết cách để chơi nhiều trò chơi video khác nhau sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền trực tuyến.

Hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người 1 app chơi game online kiếm tiền thật cực đã. Rất nhiều anh em muốn chơi game mà vẫn có tiền thì đây là một cách không nên bỏ qua.

1. Giới thiệu cách chơi game kiếm tiền online

Để giới thiệu về app này thì nó là 1 app chứa khá nhiều game puzzle, bạn kiếm tiền thông qua việc kiếm điểm thưởng ticket từ các game bạn chơi. tỷ lệ quy đổi là 10k ticket=0.1$. Thu nhập của ứng dụng đến từ việc bạn xem quảng cáo từ những lần bạn thua trong game, nhà phát triển sẽ chia tiền cho bạn thông qua việc quy đổi ticket.

Trong app có nhiều cách để kiếm ticket như:
1. Chơi game.
2. Tải game mới bên trong app, mỗi game bạn tải xong mở ra là được thêm 5K ticket ( có rất nhiều game để tải).
3. Hoàn thành các nhiệm vụ trong từng game để nhận 2k5 ticket.
4. Xổ số (Cái này quá khó để trúng)
5. Giới thiệu bạn bè, mỗi ref bạn nhận được 2k5 ticket và 0.1$.Người được giới thiệu nhận dc 2k5 ticket và 1$ ngay ban đầu.

Anh em tải app ở đây nhé. iOS hay android đều có:

Tải phiên bản android Tải phiên bản IOS

2. Chơi game kiếm tiền thật qua game Tiny crash?

Chơi game kiếm tiền thật
Mua tướng và nâng cấp tướng bằng vàng và bằng cách ghép 2 con giống nhau lại . Cho nó đánh quái nhận tiền để nâng cấp tướng . Làm nhiệm vụ nhận kim cương rồi rút tiền.
Minpay 5$ = 10000 kim cương
1 ref 400 kim cương và 40% từ ref

Anh em có thể xem video bên dưới về game:


Và một số hình ảnh về thanh toán:

Thanh toán khi chơi game kiếm tiền trên app Tiny crash 
* Ngoài ra còn rất nhiều game khác bạn cũng có thể kiếm tiền - tuy nhiên việc chơi game kiếm tiền online không phải là dễ dàng - nếu không muốn nói là thành công - tuy nhiên kiemtienspeed sẽ cho các bạn hướng đi tốt nhất để có kiếm tiền với phương thức này

1. Bán vật phẩm trong game
Đây là cách phổ thông nhất và ai cũng có thể làm được điều này - việc cày vật phẩm bằng cách chơi nhiều acc khác nhau sau đó đem bán chúng là một cách kiếm tiền dễ dàng. Bạn có thể chăm chỉ cày vàng trong game rồi bán đi với giá mà bạn thấy hợp lý nhất (trong nhiều trường hợp có thể sinh lời rất nhiều).

2. Làm streamer
Bạn biết tiền zombie v4 chứ, hay tiến xinh trai, hy Nam,.... họ đều xuất thân từ những người chơi game mà ra- nếu bạn chơi game hay và pro hãy quay lại màn hình và stream game, nếu thành công bạn sẽ kiếm tiền từ youtube hàng ngàn đô một tháng ý chứ.

3. Cày thuê
Đây là cày xếp hạng, các game thủ hay gọn là cày Rank và cũng là loại cày phổ biến nhất (lưu ý hạng càng cao thì giá thành càng cao đồng nghĩa với việc trình độ bạn phải cao mới cày được, có thời gian mình chỉ cần đánh game từ 15~20 phút là được 50k). Ngoài ra còn các loại cày khác như cày vàng, cày level,… nhưng không phổ biến và kiếm được ít tiền

4. Thông qua các giải đấu
Những giải đấu luôn có những phẩn thưởng kếch xù- chỉ cần bạn có team và đam mê những giải thưởng, cơ hội đi ra  hoặc trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp (lúc đó thu nhập của bạn sẽ khác hẳn). Cái này chỉ dành cho những game thủ đúng nghĩa của chúng - và không phải dành cho người nghiệp dư.

- Ngoài ra hãy thử một số trang treo máy kiếm tiền trong thời gian ngồi chơi game kiếm tiền để gia tăng thu nhập nhé anh em

5. Bonus 30 APP Game/ Ứng dụng thanh toán trả tiền qua Paypal:

Một số chương trình trò chơi mà tôi rất thích đó chính là các thể loại game show, nơi bạn có thể kiếm tiền dễ dàng, nếu bạn ngại xuất hiện trước công chúng hay mọi người thì bạn có thể tham gia gameshow confetti này - hoàn toàn online luôn. Ngoài ra còn rất nhiều gameshow nữa, và bên dưới đây sẽ là một số game bạn có thể kiếm tiền online được.

* APP 1: Zoombucks 
Zoombucks có thể so sánh với Swagbucks theo nhiều cách, cung cấp cho bạn các tùy chọn khác nhau về cách tạo trò chơi kiếm tiền trực tuyến.

Bạn sẽ được thanh toán bằng một số kênh như PayPal, thẻ quà tặng, PlayStation, Xbox và thẻ trò chơi cho nhiều trò chơi phổ biến. Về cơ bản Swagbucks hơi khác so với Zoombucks nhưng chúng giống nhau ở chỗ bạn kiếm tiền bằng cách chơi một số trò chơi trực tuyến.
 
* APP 2: Paid Game Player

Nó cung cấp phần thưởng cho việc tham gia các trò chơi miễn phí, sau này có thể được đổi thành các giải thưởng khác nhau, ngoài ra còn có các giải đấu mà bạn phải trả số tiền nhỏ để tham gia. Các khoản phí thường ít hơn một đô la để tham gia. Nếu bạn chiến thắng giải đấu, bạn sẽ có số tiền rất lớn.

* APP 3: Mistplay

Bạn có thể chơi rất nhiều trò chơi để kiếm tiền Paypal với Mistplay. Phần thưởng thường là các phiếu mua hàng trên Amazon, Google Play, thẻ ghi nợ Visa ảo. Điểm hay của game là có tính năng trò chuyện cũng cho phép bạn kết nối với những người dùng Mistplay khác. 

* APP 4: Lucktastic

Lucktastic cung cấp một vé cào ảo. Sau khi tải xuống ứng dụng này, bạn sẽ nhận được vé cào miễn phí trên ứng dụng từ 5.000 đô la đến 10.000 đô la nhưng hầu như là may mắn. Trong trường hợp bạn không giành được giải thưởng tiền mặt, bạn vẫn có thể chơi các trò chơi khác nhau và kiếm được nhiều điểm với Lucktastic.

Và những điểm này có giá trị tiền mặt. Bạn có thể đổi những điểm này khi có đủ số điểm này để nhận phiếu mua sắm miễn phí trên Amazon, Restaurants.com cũng như các cửa hàng và nhà hàng trực tuyến nổi tiếng khác .

* APP 5: Gamehag

Gamehag cho phép bạn chơi các trò chơi trực tuyến miễn phí và thu thập Soul Gems. Những viên ngọc linh hồn này có giá trị tiền mặt. Bạn có thể sử dụng chúng để nhận điểm Robux, Steam Wallet hoặc thậm chí là thẻ MasterCard trả trước cũng như các phiếu mua hàng. 

* APP 6: Lucky Level

Với Lucky level, bạn sẽ nhận được thẻ cào miễn phí.Sử dụng những thẻ cào hàng ngày này, bạn có cơ hội giành được tới 1.000 đô la mỗi ngày. 


Wizard of Oz SlotsWizard of Oz Slots là một ứng dụng trò chơi. Bạn có thể giành được hàng nghìn điểm mỗi ngày và cũng có thể tham gia trò chơi máy đánh bạc trên ứng dụng để giành giải thưởng tiền mặt.

* APP 8: Game of Thrones

Với game này bạn phải vượt qua nhiều thử thách trong game để giành được giải thưởng này. Và họ cũng có một trò chơi máy kiểu sòng bạc cho phép bạn giành giải thưởng tiền mặt hàng ngày với số điểm bạn kiếm được khi chơi game. Những điểm này có thể đổi thành tiền mặt ngay lập tức thông qua PayPal của bạn hoặc thậm chí là phiếu mua hàng trên các cửa hàng trực tuyến lớn.

* APP 9: My Konami Slots

My Konami Slots là một ứng dụng sòng bạc trực tuyến bạn có thể chơi mà không cần nạp tiền. Thay vào đó, bạn có thể giành được tiền miễn phí bằng cách chơi một số trò chơi miễn phí nhất định. Và những đồng tiền này có thể được sử dụng để chơi các trò chơi kiểu sòng bạc có trên ứng dụng.Tuy nhiên game này yêu cầu trên 18 tuổi mới có thể sử dụng ứng dụng.


Willy Wonka Slots cũng là một ứng dụng kiểu sòng bạc. Ở đây bạn có thể chơi rất nhiều trò chơi miễn phí. Bạn có thể quay các máy đánh bạc để tìm những hạt giống và những hạt giống này có giá trị tín dụng và điểm có thể đổi thành tiền mặt.

* App 11: InboxDollars


Ngoài các cuộc khảo sát trực tuyến bạn cũng có thể kiếm điểm khi thực hiện các tác vụ khác như xem video, chơi trò chơi điện tử, đọc quảng cáo và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản khác. . Và bạn có thể đổi những điểm này khi chúng trị giá $ 30.

* App 12: MyPoints

Bạn nhận được điểm khi hoàn thành các cuộc khảo sát trực tuyến của họ và thực hiện các nhiệm vụ khác như chơi trò chơi điện tử miễn phí, xem video quảng cáo và trả lời các câu hỏi từ các thành viên khác trong cộng đồng. MyPoints thanh toán cho bạn thông qua PayPal.

* App 13: SwagIQ

Bạn sẽ phải trả lời các câu hỏi đố khác nhau thông qua ứng dụng này. Thông thường, họ có nhiều cuộc thi đố vui trong ngày. Nếu bạn giành được bất kỳ khoản tiền mặt nào, bạn có thể yêu cầu thanh toán qua PayPal, khoản tiền này sẽ được trao ngay lập tức.

* App 14:  Bananatic
Là một ứng dụng nơi các nhà phát triển của nhiều trò chơi trực tuyến khác nhau thử nghiệm các sáng tạo của họ. Bạn cần làm là chơi một trò chơi trực tuyến với những người chơi khác và giành được điểm. Bạn nhận được điểm cho mọi trò chơi bạn chơi, bất kể bạn thắng hay thua.

* App 15: PerkTV

Rất phổ biến ở Mỹ - Bạn có thể xem video, tham gia các cuộc thi đố vui, chơi trò chơi, tìm kiếm các mặt hàng mua sắm và cũng có thể viết đánh giá. Đối với mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành, PerkTV ghi có một số điểm vào tài khoản.

* App 16: CashCrate


Hoàn thành các cuộc khảo sát trực tuyến, chơi trò chơi điện tử, viết đánh giá và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản khác. Họ thưởng cho bạn điểm cho mỗi nhiệm vụ bạn hoàn thành thành công. Và khi bạn có số điểm trị giá $ 10, bạn có thể tìm kiếm một khoản thanh toán. CashCrate thanh toán cho bạn thông qua PayPal hoặc chuyển khoản ngân hàng.

* App 17: VeryDice 

VeryDice là một ứng dụng di động miễn phí đó là một trò chơi xúc xắc. Bạn có thể nhận được một số lần tung xúc xắc miễn phí cụ thể mỗi ngày. Và khi bạn tung xúc xắc, bạn sẽ nhận được một số lượng vé nhất định. Những vé này có giá trị tiền mặt thực. Bạn có thể yêu cầu họ thanh toán qua PayPal, Skrill hoặc các cổng thanh toán khác.

* App 18: HQ

Nếu bạn có đủ kiến ​​thức chung và muốn sử dụng nó bằng cách trả lời các câu hỏi đố, thì HQ là ứng dụng phù hợp để kiếm tiền ngay lập tức thông qua PayPal. Ứng dụng tổ chức các chương trình trò chơi đố trực tiếp mỗi ngày.

Tất cả những gì bạn cần làm là trả lời đúng tất cả 12 câu hỏi để giành được một phần giải thưởng lớn cùng với những người chiến thắng khác. Giải thưởng hàng ngày của họ trị giá 5.000 đô la,

* App 19: PCHGames

PCHGames Các nhà xuất bản Clearing House (PCH) cung cấp một ứng dụng mà bạn có thể nhận được thẻ cào để chơi trò chơi ngay lập tức và giành giải thưởng tiền mặt trị giá $ 2.500. Các trò chơi có sẵn trên ứng dụng của họ bao gồm Mahjong, Solitaire, Blackjack và nhiều trò chơi khác.

* App 20: Long Game 

Long Game à một ứng dụng thực sự giúp bạn tiết kiệm và kiếm tiền. Đối với mỗi khoản tiền gửi bạn thực hiện, bạn sẽ nhận được mã thông báo miễn phí để chơi trò chơi. Và những trò chơi này giúp bạn kiếm được điểm có thể đổi thành tiền mặt.
 --- Còn tiếp, đang cập nhật

6. Kết luận:

Trên đây là một số game kiếm tiền paypal uy tín mà mình đã tổng hợp lại cho các bạn. Tất nhiên còn rất rất nhiều các trang game, ứng dụng chơi game khác bạn có thể tham khảo ở trang web của mình


Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.
Previous Post
Next Post

post written by: