Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

14 Khảo sát trực tuyến trả tiền qua PayPal



Khi nói đến kiếm tiền trực tuyến, một trong những lựa chọn ưa thích của mình là khảo sát trực tuyến trả tiền qua PayPal. Mặc dù 1 số trang web thanh toán bằng các phương tiện khác, chẳng hạn như thẻ quà tặng hoặc séc, nhưng thật sự thì mình vẫn thích cách thanh toán qua PayPal hơn và chúng cũng rất phổ biến nữa.

Sau đây là 14 trang khảo sát trực tuyến thanh toán qua paypal tốt nhất.

1. Swagbucks


Swagbucks là một trong những trang khảo sát trả tiền rất tốt. Swagbucks cung cấp rất nhiều cách để kiếm tiền và tiền thưởng khác nhau,

Nếu bạn muốn bắt đầu kiếm tiền với Swagbucks các bạn có thể đọc bài viết này: Kiếm tiền online với swagbucks -tại sao không?

2. Opinion Outpost


Opinion Outpost là một trong những trang web mà mình sử dụng lâu nhất khi nói đến các cuộc khảo sát trực tuyến. Họ gửi email cho bạn một vài khảo sát mỗi tuần giống Mobrog để kiếm tiền.

Opinion Outpost trả tiền thông qua Paypal, với mức MinPay thấp là $10 và sẽ trả tiền cho bạn ngay lập tức . Đó là điều mình rất thích ở nhà cung cấp này.

- Bài viết hướng dẫn: Hướng dẫn kiếm tiền trên trang Opinion Outpost 

3. SurveySpot


SurveySpot là một công ty chị em của Opinion Outpost.  Cả hai đều cung cấp các tính năng giống nhau, nhưng một điều bạn sẽ thấy là đôi khi cùng một cuộc khảo sát được đăng lên cả hai trang web. Do đó bạn chỉ có thể thực hiện khảo sát một lần - bạn sẽ ngay lập tức được sàng lọc khỏi cuộc khảo sát lần thứ hai khi bạn mở chúng.

4. PineCone Research


PineCone research là một trong những công ty khảo sát được trả lương cao nhất. Tuy nhiên, họ cũng là một trong những người có yêu cầu rất cao vè tìm kiếm những người cụ thể để tham gia khảo sát.

-Sử dụng liên kết phù hợp với độ tuổi và giới tính của bạn:
*Nếu bạn 18 - 24 tuổi, sử dụng liên kết này

5. MyPoints


MyPoints là một cổng mua sắm chủ yếu mà bạn có thể thực hiện để mua đồ trực tuyến và lấy lại điểm trên mỗi vật phẩm đã mua. Hơn nữa, họ cũng sẽ gửi email cho bạn các cuộc khảo sát mà bạn có thể thực hiện để kiếm MyPoints. - Bạn có thể đọc qua bài viết này của mình để tìm hiểu về web kiếm tiền mypoints này nhé

6. iPoll 


iPoll có tên gọi khác là SurveyHead. Là một nhà cung cấp với các ứng dụng di động tuyệt vời, họ cung cấp nhiều trang web trong trang chủ của họ để bạn kiếm tiền.

7. Ipsos i-Say


Ipsos i-Say là một trong những trang web khảo sát yêu thích của mình. Các cuộc khảo sát rất tốt, có rất nhiều người trong số họ kiếm được rất nhiều tiền.

Họ cũng cung cấp một chương trình để trả thưởng tham gia khảo sát trực tuyến trả tiền thông qua PayPal. Chỉ đơn giản là trả lời các cuộc điều tra càng nhiều, tiền thưởng của bạn càng lớn.

8. Paid Viewpoint


Paid Viewpoint là một trang web chỉ trả tiền qua PayPal. Nó là một trang web tốt để bắt đầu vì nó là một trang web được thiết kế tốt và các cuộc điều tra nhanh chóng và thường thú vị.

Điểm nổi bật là đôi khi có những khảo sát được trả khoảng $10, mà chỉ mất khoảng 2 phút để thực hiện.

9. CashCrate


CashCrate là trang web khác mà mình thích, họ cũng có các cuộc khảo sát, nhưng không được nhiều các khảo sát như các trang web khác.

CashCrate là một trang rất lâu đời - luôn là một trong những trang kiếm tiền có uy tín bậc nhất và mình hoàn toàn khuyên bạn nên sử dụng chúng.

10. YouGov


YouGov là một công ty khảo sát quốc tế. Họ tập trung chủ yếu vào các sự kiện, do đó: chúng thường cho rất nhiều các cuộc khảo sát người tiêu dùng hàng ngày do các công ty khác đưa ra.
- Hướng dẫn: Kiếm tiền khảo sát trên yougov  

11. e-Poll Surveys


e-Poll là một trang khảo sát khác tập trung chủ yếu xung quanh một chủ đề. Tuy nhiên, chủ đề của họ là TV khá nhiều,  vì vậy bạn nên tìm hiểu nhiều về TV, sau đó đưa ra ý kiến ​​của bạn - đó là một cơ hội lớn để bạn kiếm được số tiền không hề nhỏ ở đây. Min pay rút ở đây tối thiểu chỉ là 5$ đó là 1 lợi thế tốt dành cho bạn.

12. GlobalTestMarket


GlobalTestMarket là một công ty khảo sát quốc tế khác hoạt động tại Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Đức và Canada. Họ tập trung vào phát triển sản phẩm và dịch vụ mới, đây cũng là một nguồn khảo sát cực kỳ uy tín và tốt trên thế giới.

13. Mindswarms


Mindswarms là một công ty khảo sát dựa trên video. Điều này có nghĩa là bạn đăng nhập vào trang web của họ và ghi lại câu hỏi tự trả lời của bạn về một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Ở trang này mỗi cuộc khảo sát là 7 câu hỏi dài và họ sẽ chi trả cho bạn $50. Có nghĩa là phải mất ít hơn 20 phút, và bạn được trả $50 bởi PayPal trong vòng 24 giờ sau khi hoàn thành. Đó là một trong những cuộc khảo sát chi trả cao nhất mà mình đã gặp.

14. PrizeRebel


PrizeRebel là một trang web khảo sát khác cung cấp các tùy chọn thanh toán qua PayPal. Bạn cần ít nhất 500 điểm để kiếm được 5$,  PrizeRebel cung cấp một loạt các tùy chọn cho bạn quy đổi ra PayPal bắt đầu từ $5 với số tiền thanh toán lên đến $ 100. Bạn cũng có thể yêu cầu một khoản thanh toán tùy chỉnh dựa trên số lượng điểm cụ thể mà bạn có Ví dụ: thay vì chi 500 điểm để đổi $5 bạn chỉ cần 485 điểm để đổi  (giảm 3%).

Bạn có thể kiếm điểm với PrizeRebel thông qua phiếu mua hàng, khảo sát, video, nhiệm vụ và cuộc thăm dò ý kiến. Mình chắc chắn khuyên bạn nên đăng ký PrizeRebel. - bạn có thể đọc bài viết hướng dẫn Kiếm tiền trên trang PrizeRebel của mình để biết rõ hơn nhé.

Previous Post
Next Post

post written by: