Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Hướng dẫn kiếm tiền trên trang Opinion Outpost - Khảo sát kiếm tiền

Thêm chú thích
Hi! hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn trang khảo sát rất nổi tiếng bên Mỹ có ngưỡng thanh toán thấp nhất - bạn có thể dễ dàng nhanh chóng đạt được mức Min pay cần thiết đó chính là khảo sát kiếm tiền trên trang Opinion Outpost

1. Giới thiệu về trang Opinion Outpost

Thông số site Opinion Outpost
Trang web này thuộc sở hữu của Survey Sampling International (SSI), một công ty khảo sát và lấy mẫu toàn cầu. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Shelton, Connecticut, Hoa Kỳ. Trang khảo sát này hiện chỉ cho hoạt động ở 3 nước đó là: Hoa Kỳ , Canada và Vương quốc Anh

2. Cách đăng ký trên trang Opinion Outpost

Ngay khi vào trang chủ của trang khảo sát, anh em đã thấy có hiện bảng đăng ký rồi đúng không, mọi người chỉ cần điền thông tin cho nó là được:
Điền thông tin đăng ký trang khảo sát Opinion Outpost
Sau đó bạn cần kích hoạt đường link ở trong email để xác nhận đăng ký:


Và tiếp tục điền các thông tin khác về ngày sinh, quốc tịch, nơi sống,.....(Lưu ý là trang này không có cho người việt nam đâu nhé, chủ yếu là Hoa Kỳ và vài nước lân cận thôi - mọi người nên để năm sinh sao cho mình khoảng 29, 30 tuổi là hợp lý nhất.)
Các thông tin khác mọi người có thể điền giống mình cũng được


Và cuối cùng là thiết lập mật khẩu là xong.
Để tối ưu profile mọi người nên thiết lập một số thông tin cá nhân giống như của mình vậy (mình đã bật chế độ dịch tiếng việt cho mọi người dễ đọc)


3. Cách kiếm điểm trên trang Opinion Outpost

* Khảo sát: 
Opinion Outpost trả $ 1 cho mỗi 10 điểm kiếm được. Nói cách khác, 1 điểm trị giá 10 xu và bạn cần tối thiểu 30 điểm ($ 3 USD) để rút tiền.

Các khảo sát thông thường sẽ gửi cho bạn qua Email bạn có thể để ý mail để trả lời khảo sát. Thông thường một cuộc khảo sát trung bình khoảng 5 phút và bạn kiếm được 5 Điểm, nên là các bạn nên trả lời cẩn thận, và nhớ trả lời nhất quán để tránh bị admin khóa tài khoản khi trả lời không đúng như trong hồ sơ nhiều lần,.... 

* Rút thăm:

Sau khi trả lời khảo sát xong Opinion Outpost sẽ trả cho bạn điểm và một mục để rút thăm trúng thưởng sau khi hoàn thành mỗi khảo sát. Bạn có thể tham gia hoặc từ chối giống như hình bên dưới:

* Giới thiệu bạn bè:

Giới thiệu bạn bè là một trong những cách dễ nhất để kiếm thêm tiền với Opinion Outpost. Mỗi khi bạn bè đăng ký bằng liên kết của bạn, bạn sẽ kiếm được tiền thưởng $ 0,5 xu (5 điểm).

Mặc dù số tiền không nhiều, bạn có thể kiếm được thu nhập giới thiệu tối đa là 5 đô la.

4. Rút tiền:


Bạn chỉ cần tối thiểu 30 Điểm Ý kiến ​​($ 3 USD) để rút tiền. Bạn có thể đổi điểm của mình để lấy thẻ quà tặng hoặc gửi tiền trực tiếp vào PayPal. Hãy nhớ rằng nếu bạn rút tiền ra PayPal, bạn cần tối thiểu 100 điểm ($ 10). Chậm nhất có thể mất vài ngày để nhận phần thưởng của bạn, còn bình thường chỉ trong vài phút là có.

5. Một số lưu ý về trang kiếm tiền Opinion Outpost

Các trang khảo sát nước ngoài thường rất chặt và trang này cũng không ngoại lệ, vì họ trả tiền khảo sát cao mà. Các bạn cần phải Fake IP chuẩn theo hồ sơ của các bạn. Tiếp đó sẽ là giao diện web: Trang web này sẽ có giao diện từng vùng miền khác nhau, ví dụ Hoa Kỳ một giao diện, Canada một giao diện,.....

* Ý kiến đánh giá bản thân

Trang này trên mạng được đánh giá có ưu điểm là minpay thấp dễ dàng có được tiền về tài khoản sau 2 đến 3 hôm làm. Tuy nhiên trang này nói thật là cũng rất khắt khe và rất dễ bị khóa tài khoản khi có các hành vi bất thường về gian lận nên mọi người hãy chú ý - tuân thủ là kiếm được tiền thôi. 
Previous Post
Next Post

post written by: