Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Kiếm tiền online với swagbucks -tại sao không?




Xin chào các bạn! thực ra mình cũng biết đến trang web này lâu rồi - nó thuộc đời đầu với clixsense luôn đó, hiện tại thì nó vẫn sống và chi trả rất hậu hĩnh cho các thị trường Châu Âu - mà không có cho thị trường châu Á của mình luôn nên là khá thiệt thòi cho các bạn nào bắt đầu kiếm tiền online tại nhà ở việt nam mà muốn ra thị trường nước ngoài.

Thôi vào vấn đề luôn - Swagbucks là một trang nền tảng GPT hiểu nôm na là trả tiền cho người khác thông qua khảo sát, cung cấp dịch vụ, xem video,...  Đồng tiền trong đây có đơn vị là SB bạn nên lưu ý.

Swagbucks chỉ có ở các quốc gia sau. Nếu muốn làm các bạn cần fake ip để chơi trên trang này.
*Mỹ
*Canada
*Anh
*Châu Úc
*Ireland

1. Một số cách kiếm tiền từ swagbucks

Nếu bạn mua sắm trực tuyến thường xuyên, bạn có thể muốn nhận lại một số tiền mặt hoặc tiết kiệm tiền mặt đáng kể. Thay vì mua trực tiếp từ các cửa hàng yêu thích của bạn chỉ cần sử dụng các liên kết Swagbucks và mua hàng như thường lệ. Bạn có thể nhận tối đa 25%

2. Khảo sát - Dễ kiếm và được nhiều tiền nhất khi kiếm tiền với swagbucks

Bạn có thể tham gia các cuộc khảo sát và kiếm được một số tiền thưởng.  Mỗi cuộc khảo sát sẽ cung cấp cho bạn một số tiền khác nhau, bạn cũng sẽ dễ dàng kiếm được tiền ở phần khảo sát này - chỉ với một vài mẹo nhỏ.

3. Chơi game - vừa chơi vừa được tiền trên swagbucks

Bạn có thể nhận được SB bằng cách đơn giản là chơi trò chơi  tuy nhiên hầu hết các trò chơi yêu cầu tiền để tải app.

4. Xem video kiếm tiền từ swagbuck dễ dàng

Bạn được trả tiền để xem video, bạn có thể kiếm được 2 SB cho mỗi video, tùy theo số lượng ngày hôm đó có nhiều video dành cho bạn hay không?

5. Đăng ký tài khoản để được trả tiền 

Bạn cũng được trả tiền để đăng ký là 30SB, nhưng lưu ý là đăng ký với thông tin tài khoản tên và địa chỉ nước ngoài nhé.

6. Trả lời các câu hỏi về bản thân

Họ có cuộc thăm dò hàng ngày là bạn có thể kiếm được SB bằng cách trả lời câu hỏi đơn giản.

7. Giới thiệu bạn bè của bạn

Chương trình giới thiệu của họ rất tuyệt vời và rất có lợi nhuận, bạn kiếm được 5 đô la  cho mỗi người bạn giới thiệu
Ngoài ra bạn còn kiếm được 10% số tiền giới thiệu của bạn kiếm được cho do mỗi tài khoản ref đem lại.

II. Swagbucks trả tiền cho bạn như thế nào?

Bạn có thể đổi SB của bạn cho thẻ quà tặng và tiền mặt Paypal khi bạn đạt đến 3 đô la.


- Đánh giá: Trang web này có tiềm năng thu nhập khoảng 50$ đến 100$ mỗi tháng. Nhược điểm duy nhất của trang này là chỉ giới hạn các khu vực châu âu. Bạn nên fake IP để có thể kiếm tiền được một cách nhanh nhất.

III, Cách rút tiền trên Swagbuck?

Để rút tiền trên Swagbuck bạn phải có đủ - thông thường để rút bạn phải có khoảng 2500SB để đổi được 25$ paypal như hình bên dưới- hoặc các thẻ quà tặng thì sẽ cần ít tiền hơn.
Đổi ra paypal cần 2500SB
Về cách đổi cũng rất đơn giản chỉ cần tài khoản paypal của bạn đã được verify paypal là có thể rút -lưu ý khi lập acc swagbucks bạn cũng nên để tài khoản Swagbucks trùng với cả tài khoản paypal luôn để tránh phiền phức khi rút sau này.

Bạn có thể xem những phần thưởng bạn có thể rút ở đây Việc rút tiền cũng khá đơn giản và thông thường mất khoảng 10 đến 14 ngày là tiền sẽ rút được. 



Previous Post
Next Post

post written by: