Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Kiếm tiền trên trang PrizeRebel?

Về PrizeRebel:

PrizeRebel là một nền tảng có trụ sở tại Hoa Kỳ từ những năm 2005 hợp tác với các công ty nghiên cứu người tiêu dùng hàng ngày.

Giống như các trang khảo sát trực tuyến khác, với PrizeRebel mỗi khảo sát hoàn thành được trả theo điểm, sau đó có thể đổi lấy phần thưởng hoặc tiền mặt hoặc thẻ quà tặng. Để kiếm điểm với PrizeRebel? bạn có thể xem video, chơi trò chơi, khảo sát hoặc giới thiệu bạn bè và gia đình.

* Làm thế nào để bắt đầu với PrizeRebel?

Đây là một trang được đánh giá là trả tiền cao trong giới survey - bạn cũng nên thử nó để tối ưu thu nhập trong cùng một khoảng thời gian. Để bắt đầu bạn có thể làm theo hướng dẫn của mình bên dưới.

Bước 1. Đăng ký tài khoản?

Vào trang chủ PrizeRebel bạn sẽ thấy ngay bảng đăng ký tài khoản bên phải và điều bạn cần làm là điền các thông tin cá nhân vào để đăng ký. Lưu ý là đừng mất công thử cái "Sign up Facebook" vì mình thử thấy nó bị lỗi nên các bạn đăng ký sẽ mất công ra.
Bảng đăng ký tài khoản trên trang PrizeRebel
Sau khi đăng ký xong bạn hãy nhớ xác minh kích hoạt tài khoản trong Mail nhé.

Bước 2. Hoàn thành hồ sơ cá nhân

Bạn sẽ cần phải hoàn thành hồ sơ của mình để nhận được khảo sát - Bạn sẽ được hỏi một loạt các câu hỏi liên quan đến lối sống tổng thể chẳng hạn như nơi bạn sống, công việc bạn đang làm, những gì bạn muốn làm trong thời gian rảnh và nơi bạn đã đi du lịch trong quá khứ. Thuật toán PrizeRebel sẽ xây dựng một hồ sơ về cá nhận của bạn để nó biết công ty tiếp thị nào phù hợp với bạn.

Mẫu câu hỏi profile
Ví dụ như: Bạn khai bạn ở Úc thì những công ty khác ở Mỹ đang cần những người tham gia khảo sát ở Mỹ chẳng hạn thì đương nhiên bạn không có khảo sát đó. OK vậy là bạn đã hiểu cách thức hoạt động rồi nhé - các bạn fake thông tin cũng được nhưng phải nhớ không sau này nó hỏi lại lại toàn trả lời sai - Sau khi trả lời hoàn thành xong profile bạn sẽ nhận được 10 points.

Bước 3: Xem Bảng điều khiển tài khoản


Sau khi hoàn thành profile bạn sẽ tự động được đưa đến bảng điều khiển tài khoản của bạn. Ở phía bên trái màn hình, sẽ thấy thu nhập thử thách hàng ngày của mình - Đây là số điểm bạn cần kiếm trong vòng 24 giờ để kiếm điểm thưởng.

Ở trung tâm bảng điều khiển tài khoản, bạn sẽ thấy lựa chọn các công ty khảo sát bên thứ ba cho phép bạn bắt đầu thực hiện khảo sát ngay lập tức gồm Khảo sát hàng ngày, Khảo sát của bạn, PeanutLabs và SaySoRewards...

Bước 4: Bắt đầu khảo sát

Khi khảo sát đầu tiên hoàn thành bạn sẽ nhận được 77points. Tiếp theo bạn cứ tiếp tục thực hiện Khảo sát hàng ngày(Daily Survey) cho đến khi không còn khảo sát nào nữa.

Lưu ý là khi click khảo sát có thể sẽ bị nhảy thêm tab mới thì bạn đừng tắt nhé, không lại miss khảo sát oan.

Bước 5: Chờ điểm(Points) của bạn

Khi bạn đã hoàn thành khảo sát của, Points thường được ghi có ngay lập tức hoặc một số khảo sát lâu hơn thì có thể một lúc sau mới có điểm về tài khoản.

Để theo dõi số điểm bạn đã kiếm được trước đó, chỉ cần di chuột qua nút 'Rewards' ở đầu trang, sau đó nhấp vào "Rewards History" là được.

- Ngoài khảo sát ra thì PrizeRebel còn có nhiều các cách kiếm tiền khác ví dụ như:
  • Surveys
  • Offer Walls
  • Watching Videos
  • Referrals
Bạn có thể từ từ nghiên cứu những cái còn lại nhé.

* Phương thức thanh toán:

Khi bạn kiếm được tối thiểu 200 điểm Points trong tài khoản của mình ($ 2 USD), bạn có thể đổi chúng lấy thẻ Gift giảm giá, còn với Paypal có thể cần nhiều điểm hơn. Khoảng 1 tuần tiền sẽ về tài khoản của bạn.

* Đánh giá ưu, nhược điểm của trang PrizeRebel

Ưu:
  • Trang web dễ sử dụng
  • Không có giới hạn cho các khảo sát bạn có thể thực hiện
  • Nhiều cách để kiếm tiền
  • Ngưỡng thanh toán thấp
  • Danh tiếng xuất sắc
Nhược điểm:
  • Nhiệm vụ dài hơn không phải lúc nào cũng trả nhiều tiền hơn
  • Nhân khẩu học ảnh hưởng đến những khảo sát bạn có thể thực hiện
Về bản thân mình mình sẽ chấm cho trang web này 9 điểm, các bạn thấy thế nào, hãy cmt cho mình biết nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: