Thứ Tư, 6 tháng 7, 2022

Cách kiếm tiền từ Game Ngọc Rồng Online

Cách kiếm tiền từ Game Ngọc Rồng Online

Có lẽ game này đã vào tuổi thơ của rất nhiều người rồi - nó là một game thuộc dòng máy s40 tức là mấy con như kiểu nokia6300,... bấm phím số có gprs ngày xưa ấy. 

Mình cũng không nghĩ là game này lại sống dai đến vậy - tuy nhiên nếu kiếm được và không mất nhiều công sức thì tội gì chúng ta không thử đúng không?

1. Game Ngọc rồng Online là game gì?

Game Ngọc rồng Online là tên gọi cũ của Chú Bé Rồng Online hay Dragon Boy - một tựa game nhập vai trực tuyến lấy chủ đề từ bộ truyện tranh Dragon Ball (7 Viên ngọc rồng) do công ty Teamobile phát hành tại Việt Nam vào năm 2014.

Xem chi tiết về Game NRO này tại đây

2. Những thứ cần chuẩn bị để kiếm tiền từ game ngọc rồng online?

Tuy không còn rộ như 1 2 năm trước nhưng hiện tại nó vẫn đáng để đầu tư nhé!
  • 1 máy tính or VPS  
  • Phần mềm MicroEmulator (Giả lập Java trên PC)
  • Bản mod NRO + acc

3. Cách kiếm tiền từ Game ngọc rồng online?

Trên lý thuyết của một gamer chia sẻ "Nghe thì Hư Trúc nhưng lại rất Mộ Dung Phục" thì chúng ta có thể kiếm tối đa được như hình ảnh bên dưới?



Khải quát thì chúng ta sẽ chạy nhiều acc NRO trên giả lập VPS và login acc Login vào để treo auto kiếm vàng bán or bán acc. Cụ thể như sau:

Cách 1: Kiếm vàng bằng nick phụ

Cách này gồm có bốn bước mình đã làm và đã có hiệu quả, cách này phù hợp cho những bạn chưa có nick max sức mạnh. Và đưng nhiên cách này bạn phải bỏ 1 chút vốn nhỏ thôi không nhiều lắm đâu.

-Bước 1: Lấy vốn mua cho thật nhiều ngọc rồng

-Bước 2: Cho cái ạc phụ ước lấy ngọc

-Bước 3: Làm nv rồi vào bang up với các thánh lên 1tr5 nhận 220 ngọc, là thành 240 vì có 20 ở 350k sm nữa

-Bước 4: Bạn đã có 240 ngọc và mua thêm 2400 đá vụn(max rẻ), sau đó ước sẽ được 240 đá bán cũng được khoảng 10-15 tr vàng max lời

Gợi ý: Bạn luyện thêm 1000 lần chưỡng và kĩ năng đặc biệt thì lại có thêm được vàng nữa rồi.

Cách 2: Up cáp su

Cách này thì ai có nick mạnh chắc của biết chỉ cần bỏ ra 10 ngọc mua máy dò cáp su úp lấy cáp su bán lấy vàng cách này cực lời. Như các bạn biết các ad buôn bán ngọc bán với giá 1tr vàng 3 ngọc mà bạn úp hết cáp su mua bằng 10 là được 40-50 triệu vàng bạn lại mua ngọc biết úp đảm bảo cực lời cách này mình đã làm cho một thằng bạn và kết quả sau một tuần mình đã được đến 1 tỷ vàng 

Cách 3: Làm AD buôn bán vàng

Cách này thì bạn phải đầu tư một lượng vàng lớn khoảng chừng 1 tỷ và tạo độ tin cậy bằng cách thu hút các khách hàng tiền năng, rồi bán cho các thánh ngọc rồng sau khi bán cho các thánh ngọc rồng với giá x900, rồi bạn lại nhập vàng từ các thánh khác giá x800 chẳng hạn cũng lời như phải làm lâu mới ăn được.

Cách 4: Lợi dụng sự kiện kiếm vàng

Cái này phụ thuộc vào lượng tiền của bạn để kiếm tiền nó cũng tương tự như cách 3 như nó hay hơn cách 123 nhiều. Đầu tiên bạn phải nạp hết số tiền bạn có mình thì một lần sự kiện tết tặng 100% khi nạp thẻ cào siêu rẻ mình đã nạp vô thẻ cào siêu rẻ 5 triệu và được 4tr trong tk thẻ cào siêu rẻ và nạp vào ngọc rồng 1 lần một thẻ 1 triệu, 4 lần nạp một lần 2500 công thêm tặng 100% là thàng mỗi lần nạp 5000 ngọc 4 lần = 20000 ngọc đợi sau sự kiện vài tháng bán lấy tiền hoặc vàng.

4. Quy đổi ra tiền VNĐ:

Để đổi ra tiền VNĐ bạn sẽ bán nick cho những admin group hoặc những người uy tín có tiếng để tránh bị lừa đảo nhé. Giá nick dao động từ 5k-12k VNĐ/nick. Các bạn nên bán theo lô 10 nick để được người ta ưu ái hơn.

Các bạn nên cày acc khủng cũng bán được giá hơn nữa - tuy nhiên chúng ta làm lấy số lượng nên cũng không cần quá khủng.

5. Kết luận?

Ok vậy là mình đã hướng dẫn xong cho mọi người các cách kiếm tiền từ game ngọc rồng online rồi - chúc các bạn kiếm được nhiều tiền từ tựa game này.

Previous Post
Next Post

post written by: