Thứ Năm, 7 tháng 7, 2022

Cách nhận 200.000đ của Ngân hàng KBank

Các ngân hàng luôn có các chính sách giới thiệu người tham gia để thu hút người dùng và gần đây thì ngân hàng KBank cũng không có ngoại lệ.

Theo thông tin mới nhất thì với ngân hàng KBank thì mỗi lần giới thiệu các bạn sẽ nhận được 200.000 VNĐ vào tài khoản. Cụ thể thì các bạn theo dõi bài viết bên dưới nhé.

>>> Kiếm tiền cake như thế nào? Tiềm năng của phương pháp này?

1. Thông tin về Ngân hàng KBank

​Kbank là viết tắt của KASIKORNBANK Public Company Limited hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng thương mại, chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan. KBank đã được cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 19/01/ 2021 và chi nhánh này sẽ được thành lập vào tháng 8/2021. Trụ sở của KBANK đặt tại Tòa nhà Sun Wah, Số 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

2. Chương trình kiếm tiền từ ngân hàng KBank?

Theo Kbank công bố chương trình sẽ như sau:

Trong tháng 7 diễn ra chương trình, tạo tài khoản mới được tặng 100K vào tài khoản, có thể rút tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được và quay thưởng trúng điện thoại iPhone

💸 Phần 1: Nhận tiền thưởng 100,000 đồng: Khi đăng ký và mở tài khoản qua ứng dụng K PLUS Vietnam thành công bằng mã giới thiệu sẽ nhận được

🏆 Phần 2: Tặng thêm 40,000VND đặc biệt dành cho khách hàng sinh vào các tháng 1, 3, 5, 7, 9, 11 hoặc có số điện thoại đăng ký K PLUS kết thúc bằng 1, 3, 5, 7, 9!!!

Mọi giao dịch thanh toán hóa đơn, hoặc nạp tiền qua K PLUS Vietnam, mỗi giao dịch nhận thêm 1 điểm thưởng. Càng sử dụng nhiều, càng nhiều cơ hội chiến thắng. Giới hạn tối đa: 10 điểm thưởng/1 khách hàng/1 lần quay thưởng

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn nhận 100K miễn phí từ KBank, ngoài ra bạn có thể kiếm thêm 40K cho mỗi lần giới thiệu người mới, hãy mời bạn bè, người thân đăng ký với mã giới thiệu là SĐT của bạn, khi đó cứ mỗi người đăng ký thành công bạn sẽ kiếm được thêm 40K, đủ tiền ăn sáng rồi.

3. Cách đăng ký tài khoản ngân hàng KBank

Bước 1: Tải App của ngân hàng KBank về thiết bị di động.


Bước 2: Nhập số điện thoại của bạn để đăng ký:

Bước 3: Nếu có mã giới thiệu thì các bạn nhập vào - Nếu không có thì bỏ qua

Bước 4: Tiếp theo là làm theo các hướng dẫn của App như up cmnd, căn cước,... để xét duyệt.


Bước 5: Nếu bạn thấy quá lâu, có thể gửi email trực tiếp cho Kbank tại VN_KBank@kasikornbank.com để nhờ họ duyệt tài khoản cho nhanh. Nếu hoàn thành các bước trên bạn sẽ nhận được 100.000đ vào tài khoản KBank.

4. Kết luận:

Ok vậy là mình đã hướng dẫn các bạn xong về "Cách nhận 200.000đ của Ngân hàng KBank" chúc các bạn thành công.
Previous Post
Next Post

post written by: