Thứ Hai, 18 tháng 7, 2022

Review Lootup và chia sẻ cách làm offer trên nền tảng Lootup

Review Lootup và chia sẻ cách làm offer trên nền tảng Lootup 

Nghe Lootup có vẻ rất giống với từ "lookup" nhưng kì thực là không phải. Lootup chúng ta tìm hiểu dưới đây sẽ là review và chia sẻ cách kiếm tiền từ nó. 

Bật mí: Đây là một trong top 3 trang khảo sát đang trả tiền cao nhất trên mỗi offer, survey tại thời điểm viết bài này nhé.

1. Lootup là gì?

Lootup là một nền tảng phần thưởng phát triển nhanh chóng, mang đến cho người dùng khả năng kiếm thẻ quà tặng, tiền mặt và tiền điện tử bằng cách hoàn thành các tác vụ như xem video, chơi trò chơi, thực hiện khảo sát, câu đố và hơn thế nữa! Bạn có thể tìm hiểu thêm tại: https://lootup.me/about.php

Vì đây là một trang còn khá mới nên các khảo sát của chúng không bị qua các đơn vị trung gian nên trả thưởng khảo sát rất rất cao không giống như những trang như SurveytimeSuperpay.meMYPOINTS, ... đều bị qua 1 đơn vị khác nên chúng sẽ giảm tiền đi. OK và giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về Lootup nhé!

2. Đăng ký tài khoản trên Lootup?

Đầu tiên các bạn sẽ truy cập vào trang https://lootup.me/ - Tiến hành đăng ký hoặc login trực tiếp qua tài khoản Facebook, Google+

Điền các thông tin đăng ký tài khoản của bạn vào. Ví dụ như hình ảnh bên trên

Sau khi đăng ký tài khoản các bạn sẽ vào một trang có giao diện như thế này:
Các nhiệm vụ khởi đầu của Lootup

Các bạn có thể kiếm những điểm đầu tiên dựa vào thông báo - Ví dụ như trên là xác thực tài khoản thông qua email là các bạn được 10 points rồi.
Xác thực tài khoản Lootup trong gmail

Tiếp theo là đến một số nhiệm vụ khác - ví dụ là xác thực số điện thoại - tuy nhiên hiện tại Lootup chưa có xác thực qua đầu số +84 của Việt Nam nên chúng ta chuyển qua nhiệm vụ khác.
Đầu số +84 của Việt Nam chưa được hỗ trợ

Nhiệm vụ tiếp như thường lệ đó là cập nhật profile: Khoảng 2 phút thôi với một số chủ đề như: ngày tháng năm sinh, địa chỉ, giới tính, thu nhập, và sở thích cá nhân.... Ở đoạn này thì tốt nhất cứ khai gian từ 25-29 và ở thành phố lớn, thu nhập rất cao, ....Các bạn có thể tham khảo link này để điền nhé: 
Điền các thông tin cá nhân vào profile

Sau khi hoàn thành xong thì 1 mã xác nhận sẽ được gửi vào hòm mail, hãy copy nó lại và paste vào ô " verification code.
Verification code profile Lootup 

Nhiệm vụ thứ cuối cùng là bật chuông thông báo cũng khá là đơn giản - như vậy là chúng ta đã có 85 điểm.

Ok cơ bản là đã xong phần này - bây giờ chúng ta sẽ đến phần kiếm tiền trên nền tảng Lootup.

3. Cách kiếm tiền trên nền tảng Lootup?

Kiếm tiền trang khảo sát Lootup

Mình sẽ review một chút về kiếm tiền trong trang Lootup này đã nhé - sau đó mình sẽ hướng dẫn mọi người làm offer sau. Nếu trong trường hợp thời gian có hạn thì các bạn vẫn hoàn toàn có thể kiếm được 15 USD sau 3-5 ngày. OK và bắt đầu nào?

* Đầu tiên là làm khảo sát:
Với số điểm thưởng giao động từ 200 cho đến 4000. Thời gian dự kiến sẽ kéo dài 15-20 phút. Nếu chăm chỉ thì hoàn toàn có thể kiếm được 1 số tiền cực lớn chú ý là 1 số khảo sát sẽ ko có sẵn tại việt Nam. Các bạn chỉ cần tuân thủ quy tắc khi trả lời khảo sát là được: Kinh nghiệm trả lời khảo sát kiếm tiền online - bách phát bách trúng?

Tiếp theo là xem video kiếm điểm: 
Hiện tại phần này vẫn đang được update nên chưa xuất hiện các video mới để chúng ta có thể làm nhiệm vụ. theo kế hoạch là sẽ mất khoảng 2 tuần nữa để bổ sung vậy nên chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi nha.

Cài đặt Game:
Một trong những nhiệm vụ cũng ko thể bỏ qua đó chính là cài đặt game, chỉ cần thực đầy đủ các yêu cầu đơn giản đã được đặt ra là các bạn cũng có thể kiếm được từ 70 -300 điểm đối với mỗi nhiệm vụ

Vòng quay may mắn:

Vòng quay may mắn, hằng ngày chúng ta sẽ được tặng miễn phí 1 lượt quay với các phân fthuonwgr bao gồm 10 điểm 50 điềm, 100 điểm, 500 điểm cùng các phần quà như tặng thêm 10 -50% điểm mà cấc bạn kiếm được trong vòng 24h qua.

* HƯỚNG DẪN CÁCH LÀM OFFER TRÊN LOOTUP

Bước 1: Dùng CHROME để vào và đăng nhập Lootup.me, cuộn xuống cuối trang vào RevU offer wall (màu xám):
Lưu ý: không dùng app trên điện thoại!
Bước 2: Chọn làm offer Grabpoints hoặc GCLoot hoặc CryptoReward (3 trang này như nhau) hoặc làm cả 3 offer thì được cỡ 45 USD

Do mình đã hoàn thành cái offer Grabpoints nên nó không hiển thị ở đây nữa.

Bước 3: Đăng ký site offer
LÚC ĐĂNG KÝ NẾU BỊ BÁO ĐỎ THẤT BẠI DO CATPCHA HAY DO PASSWORD HAY GÌ ĐÓ THÌ LÀM LẠI BƯỚC 1 VÀ 2, TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM TIẾP!

Bước 4: Cày và kiếm đủ 7500 điểm (7.5 đô) rồi rút về paypal 5 đô trước (hoặc cày đủ 10 đô rồi rút 10 đô) (rút chỉ sau khoảng 8 tiếng là tiền về)

Bước 5a. Sau khi nhận $ từ Grabpoints/GCloot/Cryptoreward về paypal, đợi thêm 5 phút, nếu Lootup được +7800 điểm thì ok đã hoàn thành. Còn nếu chưa được cộng thì sang bước 5b.

Bước 5b. Click vào biểu tượng cái tai nghe trên RevU để được hỗ trợ.


Sau đó tìm đến dòng offer mình đã thực hiện và click vào chữ màu xanh "contact support" thì tab mới được bật lên như sau:

SALE AMOUNT ĐỂ TRỐNG! Order/Member/User Number thì điền như sau: "Lootup usename: [nick lootup của bạn], Grabpoints ID: [ID ở Grabpoints của bạn]
Phần to nhất thì nên viết như sau:

Hi.
I ve completed the Grabpoints (hoặc GCLoot/FreeCrypto) on your offerwall but have not received the reward yet. Please check and fix it for me.
Futher info:
Screenshots showing I earned 7500 points in GP and made first withdrawal already:

(minh họa: hình thể hiện đã kiếm đủ 7500 điểm và đã thực hiện rút thành công) Screenshots showing my GP ID:

(minh họa: hình thể hiện rõ ID ) My email used to sign up GP: [điền mail đã đăng ký trang offer vào đây] Thankyou.

Cuối cùng tick vào 2 dòng dưới cùng của trang và nhấn nút "Send Report".

Bước 6: Được giải quyết khiếu nại và Lootup + 7800 điểm như hình:

Chú ý:

Khai thác tối đa Grabpoints/GCLOOT/FreeCryptoReward/: 3 trang này có giao diện hệt như nhau VÀ TRẢ GIÁ KHẢO SÁT RẤT CAO! (nên giữ lại để làm lâu dài)

Tab Surveys: Nên làm YourSurveys, Dynata, và Yuno có khảo sát thường xuyên. Ngày check CPX và Pollfish 2 lần.

Tab Home: Nên làm mọi offer khảo sát trên 400 điểm / 0.4 USD của Wanna ADS và Adscend Media. Nếu thiếu vài điểm lẻ thì có thể vào chấm mút tại Revenue Universe -> Theorem

Các bạn nên:
  • NÊN LÀM LẦN LƯỢT TỪNG OFFER VÌ CÓ THỂ BỊ XUNG ĐỘT TRÙNG KHẢO SÁT DẪN ĐẾN LƯỢNG KHẢO SÁT CHO MỖI OFFER CHỈ CÒN 1/3.
  • TRONG QUÁ TRÌNH LÀM OFFER THÌ ƯU TIÊN LÀM KHẢO SÁTỞ SITE OFFER TRƯỚC, LÀM Ở CHỖ KHÁC TRƯỚC RỒI MỚI QUA THÌ CHẢ CÒN KHẢO SÁT NÀO ĐÂU!
  • CÓ THỂ LÀM CÙNG LÚC CẢ 3 OFFER ĐỂ KIẾM 45 USD NẾU CÓ 3 THIẾT BỊ VÀ 3 ĐƯỜNG TRUYỀN KHÁC NHAUĐỂ LÀM TỪNG OFFER
Chúc các bạn kiếm được max 45 USD từ 3 offer ngon xơi như bánh này.

4. Rút tiền

Trên Lootup với tỉ giá quy đổi là cứ 1000 điểm sẽ tương đương 1$. Sau khí đã kiếm đủ 1000 điểm đầu tiên thì chúng ta đã đủ điều kiện để yêu cầu rút tiền, có 3 phương thức thanh toán được chấp nhận 1 là trả qua ví bitcoin, 2 là qua thẻ quà tặng gift card và 3 là paypal tùy theo sự lựa chon của mỗi người  bằng cách là nhập số điểm địa chỉ paypal và xác nhận, tiền sẽ được thanh toán trong vòng từ 3-5 ngày làm việc.

Rút tiền trên Lootup

Previous Post
Next Post

post written by: