Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2022

Giới thiệu người dùng trên tiktok được thưởng 1.400.000đ/ tài khoản

Giới thiệu người dùng trên tiktok được thưởng 1.400.000đ/ tài khoản

Đây là chương trình giới thiệu nhằm thu hút thêm nhiều người dùng mới, gia tăng thị phần ở Việt Nam, nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn khác như Facebook. Một điều cần lưu ý nếu bạn muốn tham gia chương trình này là bạn phải trên 18 tuổi. Hiện tại chương trình mới chỉ xuất hiện ở các quốc gia Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Trước kia mình đã có viết một bài về chia sẻ về cách kiếm tiền trên tiktok rồi nhưng mới đây tiktok vừa ra thêm chương trình giới thiệu người dùng nhận hoa hồng "cực khủng" khác nên bài viết này mình sẽ share cho các bạn về nó. Còn nếu bạn nào không thích chơi tiktok Việt Nam mà thích chơi tiktok china cày video hơn thì có thể  xem bài viết này để học cách đăng ký tài khoản nhé.

>> Cách tải và đăng ký tài khoản Tiktok Trung Quốc Douyin

OK và giờ  thì bắt đầu nào!

1. Chương trình giới thiệu người dùng của Tiktok 

Vào ngày 21/7 TikTok mở rộng hơn thị phần tại thị trường Việt Nam. TikTok mới đây đã ra mắt một chương trình "kiếm tiền" mới cho người dùng Việt. Cụ thể, với mỗi người dùng giới thiệu, tạo tài khoản thành công với mã giới thiệu và đáp ứng điều kiện mà TikTok đưa ra, người dùng sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng trị giá lên tới 1.400,000 đồng. Tối đa có thể mời 10 người khác đăng ký tài khoản với mã giới thiệu và nhận được tối đa 1.65 triệu đồng tiền hoa hồng.

Và để tham gia chương trình này, người dùng TikTok phải xác nhận trên 18 tuổi.

2. Cách giới thiệu người dùng nhanh cho tài khoản tiktok?

Mặc dù con số của Tiktok đưa ra khá là hấp dẫn nhưng đọc kĩ chúng ta sẽ thấy nhiều vấn đề "khó nhai" dù cho đã nhiều người share cách làm. Nói đúng hơn là rất tốn công - không phải cứ mời người khác tham gia là chúng ta đã có tiền mà đi kèm với đó là rất nhiều các điều kiện khác nữa. Cụ thể:

  • Tài khoản này phải là tài khoản mới, được đăng ký bằng số điện thoại hoặc email chưa từng đăng ký TikTok. 
  • Người được giới thiệu cần phải lướt TikTok 30 phút mỗi ngày trong vòng 10 ngày tiếp theo sau ngày đăng ký. Sau thời gian này, người có mã lời mời sẽ nhận được hoa hồng là 165,000 đồng (hoặc 140,000 đồng tuỳ theo tài khoản).


Hình ảnh một thành viên trong nhóm đang share tiện thể tuyển ref luôn

Do vậy nhìn vào điều kiện trên chúng ta rất khó để có thể làm công nghiệp được. Nhưng nếu làm thì cũng sẽ có một số tips nhỏ như sau:

  • Đầu tiên là nên dùng giả lập multi kiếm ref
  • Change IP, Mac, iMei, ... PC, giả lập cẩn thận
  • Mua sll sim để làm
  • Nhớ lưu trữ tài khoản tiktok đã đăng ký để load lại chạy xem video 30p mỗi ngày
  • Và một số kĩ năng PTS để xác thực thông tin cá nhân rút tiền về tài khoản.

À quên để lấy mã giới thiệu thì các bạn sẽ vào Hồ Sơ >> biểu tượng màu vàng là sẽ lấy được mã mời như hình bên dưới:


3. Rút tiền trên tiktok

Về rút tiền mình đã thấy nhiều người rút tiền được rồi- vấn đề scam thì không thể vì tiktok đang rất lớn - Các bạn có thể rút tiền bằng cách liên kết tài khoản ngân hàng nhé.
Tuy nhiên như ở đầu bài viết đã nói, chúng ta cần có giấy tờ chứng minh để trùng với stk của ngân hàng và được duyệt mới rút về được, nên cái này các bạn chủ động nhé. OK cuối cùng là chúc các bạn kiếm được nhiều tiền.

Previous Post
Next Post

post written by: