Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2022

Cách build kênh Tiktok 200K Follow chỉ trong 1 tháng để kéo Traffic Affiliate

Cách build kênh Tiktok 200K Follow chỉ trong 1 tháng để kéo Traffic Affiliate

Như anh em biết thì làm Affiliate vẫn chưa bao giờ là lỗi thời. Thực tế thì mình thấy những anh em làm chưa tới "bến" hoặc không "sống mái" với nó thì thường nhận được $ khá ít ỏi- và lâu dần dẫn đến nản - bỏ cuộc chơi. 

Đơn cử như các sàn thương mại điện tử hiện nay aff trả hoa hồng hầu như ~5% là nhiều - nhưng vẫn có những người cày và đem về rất nhiều doanh thu hàng chục, hàng trăm triệu- chả qua họ biết cách chơi, cộng đồng, và có những mẹo trong nghề.

Hôm nay kiemtienspeed sẽ chia sẻ cho các bạn thêm về Aff mảng tiktok?

1. Cách build kênh Tiktok 200K Follow chỉ trong 1 tháng để kéo Traffic Affiliate

Hello mn trong bài đăngKiếm tiền online Lazada như thế nào? Những mẹo trong nghề chia sẻ? bữa trước, mình có nói về một số kênh chiến aff tốt - trong đó có cả TikTok nên hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm cho mọi người về tips này..

Bí mật chỉ có 1 chữ thôi: REUP

Nói REUP cho sang mồm chứ thực ra nó là lấy video người khác up lại, còn nói kiểu hằn học hơn là ăn cắp chất xám, ăn cắp content.. Mà thôi, cái này tùy quan điểm mỗi người, mình giữ chút sự thanh thản trong lương tâm bằng cách lấy các video của người anh em thiện lành Trung Quốc bên Douyin(Tiktok bản TQ), để ko va chạm với các Tiktoker VN mình. 

Tiktok bây giờ nó giống như Youtube thời kỳ đầu ấy, cứ reup là có tiền. Tiktok có đánh vào bản quyền nhưng không mạnh, chỉ cần chút xíu thủ thuật là lách rất dễ. Tuy nói khó thì không khó nhưng dễ thì cũng ko phải, 10 người reup thì có tới 9 người bị Tiktok nó đưa vào lãnh cung, không phân phối video, 0 view, 0 tim.

Vậy REUP tiktok cần lưu ý gì:

- Tạo nhiều tài khoản, bèo bèo tạo 4 5 cái, ít nhất sẽ có 1 tài khoản lên xu hướng

- Tài khoản mới ngày up video 3 lần vào lúc 6h sáng, 12h trưa, 7h tối, mỗi lần up 3-4 video. Nói chung khung thời gian này mình test kĩ rồi, cứ yên tâm mà làm theo

- Tài khoản mới phải chăm đi tim, comment, follow kênh người ta, để Tiktok nó biết mình là người thật và có hoạt động năng nổ.

- Video phải được chỉnh cho khác bản gốc, bằng cách lật ngang, tăng speed âm thanh, tăng giảm độ sáng hoặc bão hòa màu sắc, đổi tên file (REUP mà lấy y chang video gốc đăng thì bị hạn chế phân phối ngay) >> Chia sẻ cho ae tên tool DHB Tools để cày.

- Sau khi kênh lên đều thì ngày up 1 lần vào khung 12h trưa

- Sau khoảng 1 tháng, kênh đã uy tín, sub tăng lên được cỡ 50K thì 3 4 ngày up 1 lần cũng được

- Có thể sử dụng phần mềm hoặc chỉnh sửa và up video bằng tay cũng dc (ko nói tên ở đây để tránh quảng cáo cho bất kì bên nào, do đang có nhiều đơn vị cung cấp phần mềm này)

- Chủ đề làm video thì gì cũng được, Tiktok hiện tại làm cái gì cũng dễ lên xu hướng, hiện tại mình đang có 1 kênh về bóng đá, 1 kênh về gái xinh, 1 kênh về anime, 1 kênh về idol.

- Muốn người ta vào trang cá nhân để bấm link affiliate, thì mỗi video các bạn ghim top comment đại loại kiểu:”Vào kênh bấm link bạn nhé…có abc xyz hay lắm. Các bạn nhớ chuyển sang tài khoản doanh nghiệp >> rồi chỉnh link tiểu sử là được

- TUYỆT ĐỐI KHÔNG lấy video của KOL để Reup, Tiktok sẽ hẹn chế phân phối, ví dụ các bạn vô kênh của Lê Bống, Quỳnh Alee, Trấn Thành… tải video về Reup là chết ngay, có thể ko chết liền, mà ít bữa sau mới chết.

>>> Kiếm tiền trên tiktok và những điều bạn cần biết?

UPDATE 8/12/2022:

01: MỤC ĐÍCH CỦA REUP, XÁC ĐỊNH REUP ĐỂ LÀM GÌ ???

Về Reup tiktok của thời gian gần đây, người dùng, các shop không còn kì thị mà đập gậy dân Reup nữa, thay vào đó các Shop còn đi kêu gọi người dùng Reup lại shop của họ để bán hàng cho họ, dễ hiểu vì mang lại lợi ích cho cả 2 nên sẽ không ai cấm cảng bạn cả, vì thế việc Reup kiếm tiền tại tiktok hiện tại rất là xu hướng . Theo mình là thế.

02: REUP ĐÁNH NHANH THẮNG NHANH, LÀM CÔNG NGHIỆP 

Đầu tiên bạn cần phải tìm cho mình 1 cái Shop uy tín đã, nếu muốn ra đơn nhanh tiện thì nên tìm shop bán hàng công nghệ, thời trang, đồ gia dụng vì mấy hàng này lấy Video từ Trung Quốc rất nhiều, nguồn vô số nên không lo ngại về việc lấy Video đâu ra để Reup cho dễ cắn xu hướng.

2.1: Nhìn shop như nào để đánh nhanh, ăn tiền nhanh

Các Shop có KOL đại diện, Shop có lượt đánh giá cao, sản phẩm có lượt bán nhiều, hoa Hồng cao và thưởng thêm khi ra đơn hàng 

Đấy, các bạn cứ hợp tác vs các Shop dạng như vậy để đẩy cao doanh thu hơn, và phần lợi nhiều hơn cho mình chứ k ai rảnh bỏ công đi Reup sml mà hoa hồng thấp, k ra đơn cả 

03: QUY TRÌNH REUP ( QUAN TRỌNG NHẤT )

Sau khi đã xác định được Shop, sản phẩm tốt, dễ ra đơn thì các bạn cần chuẩn bị 1 số tài nguyên như sau:

* Nguồn video: video lấy từ các nền tảng về lách liết các kiểu, hoặc bỏ tí tư duy bắt trend thêm vào cho cái video sinh động hơn , hoặc nhanh gọn hơn thì mua tool auto lách bản quyền 

* Kênh tiktok: Dùng 1 kênh tiktok nào cũng được, trên 18 tuổi là được

* Tài khoản seller để liên kết mở giỏ hàng: Cái này thì lên google đăng kí Tk , hoặc mua 

* Quy trình nuôi acc chuẩn chỉnh: cái này thì vào Group mình để link bên dưới cmt ( share trong đấy, sory mình k share công khai trên này được)

* Up video: Đúng, Đủ, Đều. ( Đúng giờ giấc, đúng quy trình, đủ tiêu đề, nội dung, Đăng đều) và gắng link sản phẩm

* Nhang trầm loại tốt tốt: Thấp nhang sau khi Up để Tiktok độ cho video cắn view 

Đấy, quy trình chỉ có thế thôi, nếu bạn làm thì sẽ ra kết quả. Ngắn gọn là như vậy. Nói thì nghe ngon lành vậy thôi chứ làm mới biết

Bài viết mình chia sẽ về tư duy và cách làm để các bạn có thể băm hoặc băm công nghiệp. Hay thì cho mình xin 1 Folow coi như động lực để viết nhiều bài viết hay hơn về cách kiếm tiền trên Tiktok nhé, chúc bạn thành công nhân của Tiktok 

Hình ảnh ví dụ:

2. Kết luận?

Ok bên trên là kinh nghiệm cá nhân chia sẻ - về cách "Build kênh Tiktok 200K Follow chỉ trong 1 tháng để kéo Traffic Affiliate" 

>>> Cách tải và đăng ký tài khoản Tiktok Trung Quốc Douyin

Previous Post
Next Post

post written by: