Thứ Năm, 27 tháng 1, 2022

Làm App kiếm tiền như thế nào? Đánh giá tiềm năng

 Làm App kiếm tiền như thế nào? Đánh giá tiềm năng

Trên Blog của mình có rất nhiều bài viết về cách kiếm tiền trên App rồi và nếu bạn nào tìm lại sẽ rất hữu ích và kiếm được tiền luôn đấy. Nhưng mục đích của bài viết lần này của mình đó là hướng mọi người tới một cách kiếm tiền rất bền vững và nhiều $ đó là việc "Làm App kiếm tiền". Vậy làm App kiếm tiền là gì?

1. Làm App kiếm tiền là gì?

Tức là các bạn sẽ tạo ra một App và kiếm lợi nhuận hoặc kinh doanh từ nó để tạo ra doanh thu thì được gọi chung là Làm App kiếm tiền. Hiện tại có một số cách kiếm tiền từ App đó là:

  • Cách 1: Chủ trì sever game và kiếm lợi nhuận từ người chơi nạp vào.
  • Cách 2: Kiếm doanh thu từ Admob 
  • Cách 3: Leak App (VD nhiệm vụ, Download ứng dụng)
  • Cách 4: Thu phí tải ứng dụng....
  • ......

2. Những cách cụ thể về làm App kiếm tiền?

Cách 1: Kiếm tiền từ trong APP

Kiếm tiền từ trong App có nghĩa là các bạn sẽ kiếm tiền dựa trên việc bán vật phẩm trong gam, item, nhiệm vụ trong game, chợ trời,... hay quen thuộc nhất là nạp lần đầu chả hạn. 

Nói chung thì cách này mình thấy đang phố biến nhất - bởi hiện tại có rất nhiều Source Game china trên mạng - hầu hết là được đem về việt hoá, hình ảnh rồi úp lên.

Nếu pro hơn thì sẽ có 1 team sản xuất game hoặc App chả hạn- bởi nếu chúng ta kiếm tiền theo hình thức này phải có 1 đội code, đội mkt game thì game mới phát triển và cho doanh thu lâu dài được - Cách này người ta gọi là làm content. Ngoài App game ra thì các hình thức tương tự như Webgame cũng kiếm tiền tương tự. 

* Nhược điểm của phương pháp này đó là chi phí đầu tư rất lớn ban đầu, vì lương trả cho đội ngũ game, mua source game cũng không hề nhỏ thời điểm ban đầu. 

Cách 2: Kiếm doanh thu từ Admob (hình thức tương tự như adsense)

Admob cũng tương tự như adsense chỉ khác là nó được tạo ra riêng cho App mà thôi.  Rõ ràng việc kiếm tiền từ Admob sẽ rất bền tương tự như adsense vậy - tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiếm tiền từ nó - 1 phần bởi việc đăng ký admob sẽ khá phức tạp hơn adsense nhiều và chính sách của nó cũng thắt chặt hơn. 

Với bạn nào mới tìm hiểu về lập trình có thể xem qua Ứng dụng tên Sketchware -thích hợp cho người lập trình đơn giản

Cách 3: Thu phí tải ứng dụng

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy rất nhiều App được Upload trên App Store lẫn CH Play - tuy rằng không phải App nào cũng hay, hay thậm chí là App rác (đơn cử là mấy cái App Auto Click trên IOS) toàn đánh giá 1 sao. Nhưng chúng lại kiếm tiền bằng cách là nếu người dùng Download thì họ cũng được tiền rồi - chỉ cần đánh đúng thị yếu của người dùng cần gì - là họ tạo App đẩy rồi kiếm tiền thôi.

Dĩ nhiên mấy App này cũng có thêm quảng cáo trong App nữa họ cũng có thể kiếm thêm được 1 chút nữa nhưng App 1* như vậy thì sớm muộn cũng bị gỡ khỏi Ch Play và App Store mà thôi. 

Cao thủ hơn thì mình có thấy khi vào App họ còn bắt click quảng cáo hoặc làm nhiệm vụ chán chê  xong mới vào giao diện chính - và rồi chức năng App không có gì :))). Kiểu này ăn xổi tốt -phù hợp với những bạn ít kiến thức lập trình và làm số lượng spam lớn.

Cách 4: Leak App

Leak App tức là các bạn sẽ làm các nhiệm vụ của một App nào đó trên mạng. App đó có thể yêu cầu các nhiệm vụ gì đó để được tiền. Nhiệm vụ của chúng ta là làm nhiệm vụ đó trên thật nhiều Acc để tối ưu hóa tiền về gọi là Leak App.

Dĩ nhiên cái này cần nhiều công cụ để vượt mặt được bảo mật của App để được ghi nhận là thành công. 

3. Kết luận:

Đây là con đường MMO rất tiềm năng nhưng ít người làm vì chúng cần lượng kiến thức và độ chịu khó cực lớn. Nhưng những cái gì khó ít người làm thì thường đem lại doanh thu cao, bền vững lâu dài. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về cách làm App kiếm tiền này trên mạng và xấy dựng cho mình một kế hoạch hợp lý nhé - mình sẽ cố sưu tầm thêm một số tài liệu và update sau vào bài viết này cho mọi người.

Previous Post
Next Post

post written by: