Thứ Ba, 23 tháng 11, 2021

Kiếm tiền từ Internet Banking? Chia sẻ App ngân hàng kiếm tiền và dễ nhất

Kiếm tiền từ Internet Banking? Chia sẻ App ngân hàng kiếm tiền và dễ nhất

 "Kiếm tiền từ internet banking" hay gọi đơn giản hơn là kiếm tiền qua App ngân hàng - Nói chung đây là hình thức Aff mời người khác tham gia đăng ký banking. Mình thấy nó cũng khá Ok kiếm được 1 khoản tiền trang trải mua dịch bệnh để kiếm thêm bên cạnh rất nhiều công việc khác.

 >> Nên kinh doanh gì trong mùa dịch covid - Lợi thế và khó khăn cần biết

1. Internet Banking là gì?

Internet Banking là gì?

Internet Banking (còn gọi là Online banking hoặc E-banking) là một dịch vụ mà các ngân hàng cung cấp cho khách hàng thông qua Internet để thực hiện việc truy vấn thông tin về tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mở tài khoản trực tuyến, đăng ký mở thẻ, đăng ký vay trực tuyến,… trên website của Ngân hàng tại bất cứ điểm truy cập Internet nào và vào bất cứ thời điểm nào mà không cần phải đến các quầy giao dịch của ngân hàng.

2. Các kèo kiếm tiền từ Internet banking?

Có rất nhiều kèo tuỳ thời điểm và chương trình khuyến mãi khác nhau của bên phía dịch vụ mà cũng sẽ có những lúc được tiền nhiều, tiền ít. 

Các nhà mạng sẽ dùng chính sách là giới thiệu người khác theo mã cá nhân của bạn để tặng thưởng (thường là tiền) cho mỗi lượt mời dùng thành công. Và gần đây nhất là một số App sau hay chi trả số tiền lớn khi mời bạn bè tham gia cùng.

*  App MB Bank kiếm tiền:

Nói đến MB bank chắc nhiều bạn đã quen với nó vì nó được Pr là mở bank số đẹp nên nhiều người cũng tham gia. Thông thường lần gần nhất mình biết đến MB Bank là kiếm tiền thông qua tài khoản Affilate Maketing Accesstrade - các bạn đăng ký chạy chiến dịch MB Bank nhận được 60.000đ/1 lượt đăng ký tài khoản ngân hàng MB. Cụ thể:

  • Đăng ký chiến dịch MB Bank qua 2 IOS hoặc Android:
  • Lấy link IOS và Android giới thiệu khách hàng đăng ký qua link thành công nhận 60.000đ/lượt.

* Kiếm tiền bằng App BIDV

Nhìn hình ảnh phía dưới là bạn đã biết App Bidv này có thể kiếm được tiền như thế nào rồi đúng không??
Hiện tại App BIDV đang có chương trình giới thiệu người sử dụng - với mỗi người mời thành công các bạn sẽ được cộng 100k vào thẻ. Cụ thể sau khi các bạn đã login vào App BIDV xong thì các bạn kéo xuống cuối sẽ thấy mục mời cộng tác viên này (như hình ảnh bên dưới):
Giới thiệu người khác tham gia App

* Kiếm tiền trên App OCB

OCB cũng là một trong những App ngân hàng kiếm tiền cũng "tạm" - Các bạn có thể tải App tên là "OCB OMNI" - mình để ở trên. Review qua một chút cách kiếm tiền trên App OCB như sau:
Hiện tại trước kia thì App này tặng người giới thiệu được 130k nhưng từ 21/8/2021 chúng ta sẽ chỉ kiếm được 30k mà thôi.
  • Bước 1: vào mục mời bạn bè. 
  • Bước 2: nhấn chia sẻ. 
  • Bước 3: sao chép link gửi cho bạn bè, người thân để họ đăng ký tài khoản.
Hình ảnh minh họa về kiếm tiền trên App OCB

* Kiếm tiền App Cake :


Cũng mới nổi nhưng cái thẻ Cake này lại khá là nổi - không phải vì hoa hồng của nó cao đâu mà cái này liên quan đến một bên thứ 3 nữa đó chính là "Lazada" - bởi vì đợt sale gần đây nhất với những ai có thẻ Cake đều được giảm 100k đơn từ 300k nên người ta thi nhau làm thẻ này. Hơn nữa thẻ cũng không mất bất cứ chi phí nào để làm cả lại được ship tận giường nữa - nên để đón đợt sale tiếp theo người ta cũng không ngần ngại đăng ký thêm thẻ Cake. 


Ngoài ra thì ngay trên App của thẻ Cake này khi bạn giới thiệu người khác thì bạn cũng được 50k đó nhé. 

>>> Kiếm tiền cake như thế nào? Tiềm năng của phương pháp này?

>> Xem thêm: 10 App kiếm tiền online dành riêng cho điện thoại Android/APK 2020 -2021

3. Kết luận:

OK như vậy là mình đã review giới thiệu cho các bạn một số App ngân hàng dễ kiếm tiền nhất để kiếm tiền từ Internet banking rồi nhé. Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền từ những App ngân hàng trên. 

>> Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách cheat app wesingapp.com

Previous Post
Next Post

post written by: