Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

10 App kiếm tiền online dành riêng cho điện thoại Android/APK 2020 -2021(mới nhất)

10 App kiếm tiền online dành riêng cho điện thoại Android 2020 -2021(mới nhất) 

Những App điện thoại có thể ra tiền được nếu anh em chịu khó mày mò- và không phải web nào kiếm tiền cũng có đủ cả cho Android và IOS. Cho nên mình đã tổng hợp lại một số App kiếm tiền online dành riêng cho điện thoại Android - mọi người tham khảo nhé - nếu mắc chỗ nào có thể ib hoặc cmt giúp mình.

* Tổng hợp 10 App kiếm tiền online dành riêng cho điện thoại Android/APK 2020 -2021(mới nhất) 

1. Cointiply: Kiếm tiền bằng Bitcoin

BITCOIN chưa bao giờ là lỗi thời cả, đã từng có 1 time giá BITCOIN xuống thấp khiến cho  người "fram" đã phải bán máy đào đi. Nhưng hiện tại Bitcoin giá đã tốt hơn nên người ta đã bắt đầu fram lại. Và app này cũng thế nó sẽ giúp bạn kiếm Bitcoi một các đơn giản hơn như:

  • Chơi game
  • Cài đặt ứng dụng
  • Điền khảo sát
  • Xem quảng cáo ....
Trong App đó bạn sẽ kiếm được Satoshi (Một phần của Bitcoin) cho mọi nhiệm vụ mà bạn hoàn thành. Bạn có thể chuyển đổi thêm số Bitcoin kiếm được này thành tiền mặt thông qua các trang web thu mua Satoshi sau:

  • WazirX (Dành cho Ấn Độ)
  • CoinBase (Dành cho đối tượng toàn cầu)
  • Binance (Đối với mọi thứ khác)

Tham gia Cointiply

2. Swagbucks


Mặc dù blog của mình cũng đã giới thiệu rồi nhưng mình xin phép vẫn giới thiệu lại nhé vì kì thực nó quá tốt để tiếp tục chiến kiếm tiền. Swagbucks cho phép bạn hoàn thành nhiều hoạt động để bạn kiếm tiền. Chúng có sẵn trực tuyến dưới dạng ứng dụng web và cũng là ứng dụng di động “SB Answer – Surveys that Pay” mà bạn có thể sử dụng trên điện thoại Android của mình.
  • Trả lời câu hỏi
  • Chơi trò chơi
  • Xem video
  • Cuộc thăm dò hàng ngày
Bạn sẽ kiếm được điểm gọi là “SB” có thể đổi thành thẻ quà tặng $ 3 - $ 25 cho Amazon, PayPal, Target, Walmart và Starbucks

3. Playment

Đây là một ứng dụng Android thú vị nhưng rất tiếc nó lại chỉ có tại Ấn Độ nên bạn nào chơi nhớ Fake IP hoặc sử dụng SSH nhé. Với APP này có thể chọn các nhiệm vụ từ nhiều nhiệm vụ khác nhau và hoàn thành nó để nhận được tiền.

Bạn cần tạo tài khoản bằng Facebook và xác minh số điện thoại di động của mình để được tham gia và kiếm Point.

Tham gia Playment

4. MooCash

Ứng dụng di động MooCash cho phép bạn kiếm tiền bằng điện thoại di động hoặc máy tính bảng Android của mình chỉ bằng cách sử dụng khóa màn hình.

Người dùng kiếm được tiền xu có thể đổi thành tiền mặt qua PayPal hoặc Google Reward Card khi họ vuốt để nhận ưu đãi. Để nhận được ưu đãi, họ phải tải xuống ứng dụng được quảng cáo hoặc xem một đoạn video ngắn.



Với 2.000 xu, bạn đã có thể đổi $ 2 qua Paypal. Bạn cũng có thể kiếm được thẻ quà tặng iTunes, Amazon, Google play.

Tham gia MooCash

5. Google’s Opinion Rewards

Ứng dụng cung cấp cho bạn điểm thưởng Google Play chứ không phải tiền mặt. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể rút tiền từ trên Google Play về tài khoản bằng cách:

  • Đăng nhập vào Phương thức thanh toán.
  • Trong "Số dư trên Google Pay", hãy nhấp vào Chuyển số dư.
  • Nhập số tiền bạn muốn chuyển.
  • Xác nhận phương thức thanh toán.
  • Nhấp vào Chuyển.

Sau khi bạn cài đặt và đăng ký, Google sẽ cung cấp cho bạn một vài 20-30 khảo sát mỗi tuần để bạn hoàn thành. Mỗi 1 khảo sát thường sẽ đem về khoảng từ 0,1 đến 2 đô la. 

Ưu điểm của site này là

  • Chỉ đạt ngưỡng $ 2 để rút tiền 
  • Người dùng sẽ tự động được thông báo khi có khảo sát 
  • Không cần mua hàng để làm nhiệm vụ

6. Foap


Bạn nào đam mê nhiếp ảnh trên điện thoại thì có thể thử App Foap nha. Hiện nay App này là một ứng dụng kiếm tiền giúp việc bán ảnh và video của bạn  -các bạn được ăn chia 50/50 với App này. Thanh toán với min pay là 5$ trả qua Paypal.

>>> Xem thêm: Kiếm tiền trên 500px

7. InboxDollars

InboxDollars sẽ trả cho bạn bằng tiền mặt để xem các video thú vị và tham gia các cuộc khảo sát. Chỉ cần dành ra 5-10 phút mỗi ngày cho việc này (vào giờ nghỉ trưa hoặc trong giờ nghỉ quảng cáo trên TV), bạn có thể kiếm được và  kiếm thêm $ 50 / tháng. Hiện tại nếu đăng ký app thì bạn còn được thêm 5$ kiểu như họ kích cầu cho mọi người sử dụng ấy -tuy nhiên App này chỉ chấp nhận người ở Hoa Kỳ nên bạn nhớ fake ip nhé.

Tải App InboxDollars

8. Mindswarm

Tuy cũ nhưng mình đánh giá cao app này - nó cũng có trên điện thoại Android nhé anh em. Khảo sát trang này trả giá rất cao khoảng 50$ một khảo sát nhưng bù lại thì nó lại rất nghiêm ngặt nên anh em trả lời chuẩn chỉ tí, thanh toán chủ yếu là qua Paypal. Mọi người có thể đọc bài viết của mình cho nó chi tiết hơn nhé: Đánh giá Mindswarm? Được trả đến 50$ một khảo sát video có thật hay không?


Tải APP Mindswarm Android

9. Khảo sát Survey Junkie 

Survey Junkie là một trang khảo sát nhanh, nhanh hơn nhiều so với các trang khảo sát khác. Ví dụ trang khác thì mất 5p để hoàn thành khảo sát thì Junkie chỉ mất khoảng 3p mà thôi. Nhưng mà trông time ngắn vẫn được trả tiền khảo sát cao, không đến nỗi phèn. Thậm chí là có lúc kiếm được mấy khảo sát 50$, minpay của trang này là $10 tuy nhiên nó chỉ những người dùng từ Hoa Kỳ, Anh, Canada và Úc mới được tham gia. >>>> Chi tiết Survey Junkie

Tải App Survey Junkie

10. App ClipClaps

App cuối cùng mình muốn giới thiệu cho điện thoại Android đó là App ClipClaps. Đây là một site khá là tổng hợp và mình cũng được Pay nhiều rồi- một chút review là nó cũng khá tốn time cày đó, và min rút thì lúc đầu khá là ít khoảng 1$ những lần sau thì cứ tăng dần min rút lên. Mọi người có thể đọc chi tiết ở bài viết này - nếu không hiểu thì có thể inbox thêm cho mình nhé.

Tải App ClipClaps

* Bonus

Tham khảo thêm 1 app kiếm tiền cho Android nữa: Hướng dẫn kiếm tiền App lucky eggs trên andoird và một số app kiếm tiền thẻ cào trả tiền nhiều nhất cho mọi người vọc vạch chiến thêm.

Previous Post
Next Post

post written by: