Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Kiếm tiền với trang nhiều khảo sát nhất Survey Junkie


Trang kiếm tiền khảo sát này đặc biệt được rất nhiều người ưa thích, không biết các bạn thế nào nhưng mình thích đơn giản vì nó rất dễ sử dụng và nó không spam qua email như những . Thêm vào đó, thật khó để thực hiện các cuộc khảo sát vì họ cung cấp rất nhiều nên có thể thoải mái làm nhé.

1. Về công ty Survey Junkie

Được thành lập tại Glendale, California, Survey Junkie bắt đầu kinh doanh từ năm 2013. Họ là bộ phận tuyển dụng nghiên cứu thị trường trực tuyến của DISQO! Trang web này đang được đánh giá rất cao lên đến A+  - tức là những trang khảo sát tốt được nhiều người bình chọn ấy mà.

2. Trang khảo sát Survey Junkie có gì đặc biệt và hoạt động như thế nào?

Trang này họ cho đăng ký miễn phí thông qua facebook hoặc gmail, tuy nhiên họ chỉ chấp nhận các thành viên từ Hoa Kỳ, Canada và Úc nhưng bất kỳ ai có email đều có thể đăng ký nhưng khả năng là không có khảo sát vì mình dùng email contact bên Mỹ và fake ip nên thấy ok.

Lưu ý khi đăng ký thì nó yêu cầu một số thông tin nhất định như:
  • ZIP code
  • Country of residence
  • Date of birth
  • Gender
  • First name
  • Last name
Thì các bạn nhớ đừng điền thông tin cá nhân của việt nam nhé không lại móm đó. Trên trang web thì mình thấy họ kêu trả từ $2 đến $75 cho mỗi cuộc khảo sát hoàn thành. Khảo sát càng dài và chi tiết, mức lương càng cao. Tuy nhiên thực tế thì mình thấy mỗi khảo sát sẽ chỉ được trung bình từ 1$ đến 3$ mà thôi chứ không có được ăn hên mấy cái khảo sát trả nhiều tiền kia. Ngoài ra còn có các nhóm trên đó bạn có thể tham gia và họ sẽ trả nhiều hơn được một chút.

Điểm khác biệt được cộng điểm trên trang khảo sát này đó là nếu trả lời sai hoặc không đủ điều kiện tham gia khảo sát, bạn vẫn kiếm được một số điểm thưởng nho nhỏ bù lại được chút ít chứ bình thường mấy trang khảo sát như Ysense hay Mobrog nó chả cho bạn xu nào cả luôn.

3. Cách tính điểm thưởng khảo sát?


Như hình ảnh ở bên trên có thể thấy đây là hệ thống điểm của trang này - tầm khoảng 100 điểm kim cương sẽ tương ứng với 1 đô la, nếu tham gia khảo sát thường xuyên thì sẽ có thêm những phần thưởng khảo sát được nhiều tiền hơn một chút.

Và khi đạt tới mức tối thiểu là 10$ bạn có thể đặt lệnh rút tiền về dưới dạng gift (Amazon, iTunes, ...) hoặc paypal và mình cũng đã rút được tiền về khá nhanh nên các bạn yên tâm chiến nhé. 

4. Kinh nghiệm cá nhân của mình về trang khảo sát Survey Junkie

Sau khi bạn cung cấp địa chỉ email, mã zip, ngày sinh, giới tính và sau đó là mật khẩu để đăng ký thì mặc định bạn cũng được 25 điểm kim cương trong tài khoản.
Điểm thưởng khi hoàn thành đăng ký

Sau đó bạn hoàn thành hồ sơ 16 câu hỏi và bạn sẽ nhận được thêm 50 điểm. Chủ yếu là những câu hỏi về nhân khẩu học, lịch sử y tế gia đình,... Mình mất khoảng 30 phút để trả lời tất cả các câu hỏi về sau, và được 1 số điểm như sau: 
  • Đăng ký - 25 điểm
  • Hoàn thành hồ sơ - 50 điểm
  • Xác nhận email - 25 điểm
  • “How it Works” - 5 điểm
  • Khảo sát hồ sơ - mỗi điểm 10 điểm, thường là hàng tá câu hỏi về một chủ đề
OK vậy là trang này đơn giản chỉ có thế thôi các bạn có thế thôi - các bạn chịu khó làm khảo sát là ok có tiền liền mà. Nếu có gì thắc mắc có thể liên hệ mình nhé.

Previous Post
Next Post

post written by: