Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Kiếm tiền khảo sát trên Springboard America?


Hôm nay là một trang kiếm tiền khảo sát của nước ngoài nữa - Sơ qua một chút thì Springboard America , một phần của Tập đoàn Maru Canada , được thành lập năm 2009 và là một trong những hội đồng khảo sát hàng đầu tại Mỹ. Họ cung cấp các cuộc khảo sát ảnh hưởng đến quyết định về các sản phẩm và dịch vụ thị trường, cũng như các vấn đề chính trị và xã hội khác nhau thông qua ý kiến ​​của những người tham gia.

Nếu là thành viên của Springboard America bạn sẽ được tham gia các cuộc khảo sát trực tuyến, khảo sát di động ,..... Thành viên mới cũng tự động được tham gia rút thăm trúng thưởng $ 1.000. Các cuộc thăm dò rất đa dạng về bản chất và liên quan đến nhiều chủ đề thông thường các khảo sát và thường được trả từ 0.5 đến 5$ mỗi khảo sát.

1. Cách đăng ký Springboard America?


Đầu tiên trang này yêu cầu bạn thuộc lãnh thổ Hoa Kỳ cho nên bạn bắt buộc phải fake ip thông tin sang mỹ để truy cập trang Springboard America và đăng ký thành viên. Khi đăng ký hõe hỏi về thông tin đăng nhập (địa chỉ email và mật khẩu) và trả lời một số câu hỏi cơ bản về tuổi tác, chủng tộc và giới tính cũng như thông tin về mức thu nhập và khuynh hướng chính trị ...

Một chút lưu ý đó là không phải lúc nào cũng chấp nhận thành viên mới do đó nếu đen thì bạn vẫn có thể bị từ chối nhé. Sau khi đã đăng ký thành viên xong, bạn sẽ được yêu cầu điền các thông tin khảo sát trong hồ sơ sau đó mới được gửi các khảo sát khác phù hợp vs hồ sơ bạn đăng ký. 

2. Điểm thưởng khảo sát

Khảo sát có trả tiền có thể kiếm cho bạn bất cứ nơi nào từ 50 đến 500 điểm, với 1 điểm tương đương 0,01 đô la. Thanh toán phụ thuộc vào thời lượng khảo sát, do đó sẽ không bị giới hạn số tiền bạn có thể kiếm được cho mỗi khảo sát.

Tuy nhiên, tần suất khảo sát khá thấp thường là 5 đến 10 mỗi tháng nên bạn hãy dùng song song nhiều trang khảo sát với nhau để đạt kết quả tốt nhất. Ở Springboard America mỗi lần mất tối đa từ 10 đến 30 phút. 

3. Rút thăm trùng thưởng 

Đây cũng là hình thức có thể tham gia.  Bạn cũng có thể kiếm tiền từ trang web thông qua việc tham gia rút thăm trúng thưởng. Những trò rút thăm trúng thưởng này khá hên xui, nếu hên thì bạn được trả $50 đến $ 100 mỗi người chiến thắng.

4. Rút tiền trên Springboard America?

Min pay của trang này là 50$ -tương đương 5000 điểm và trả qua như sau:
  • PayPal, thẻ quà tặng amazon
  • Chuyển khoản ngân hàng
  • Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trả trước
  • Tín dụng Google Play
  • Mục rút thăm trúng thưởng
  • Quyên góp từ thiện
Nói chung là mọi người cứ chuyển qua paypal là được cho đỡ mất phí còn tiền tài khoản ngân hàng kia thì do nó chỉ có trong Hoa Kỳ mà chúng ta ở Việt Nam thì chuyển rất khó - không nên dùng nhé. 

* Cuối cùng:

Các bạn có thể triển khai trang này làm cũng được, mình thấy khá ổn và tốn không nhiều thời gian quá nhiều, dùng song song thêm vài trang khảo sát nữa cộng lại cũng kiếm được kha khá đấy, quan trọng có đủ kiên trì hay không thôi. Chúc các bạn thành công. 
Previous Post
Next Post

post written by: