Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Hướng dẫn kiếm tiền App lucky eggs trên andoird


* Lời nói đầu: App lucky eggs này hiện chỉ có tại Android nên bạn nào dùng IOS sẽ không có nhé. App này các bạn có thể chơi trên Android hoặc giả lập mobile trên điện thoại đều được.

1. Giới thiệu về App Lucky Egg?

App này là một App nuôi gà đẻ trứng của HammerStudio. Tuy giao diện toàn là tiếng Anh nhưng nói chung app này rất dễ chơi các bạn chơi 1 lần là sẽ hiểu ngay .

2. App Lucky EGG chơi như thế nào?

Đầu tiên bạn cần tải App lucky egg này về và điền mã code X8JQ0CXB để nhận thêm 1 con gà đẻ trứng - càng nhiều gà thì bạn sẽ càng nhiều trứng và nhiều tiền hơn, bạn cứ hiểu đơn giản là vậy.
Vào phần recruit
Chọn enter invitation code và điền mã code  X8JQ0CXB

Ok vậy là bạn đã có thêm một con gà đẻ thêm quả trứng :) Để thu hoạch trứng các bạn click chọn vào những quả trứng trên màn hình, ví dụ như thế này: 

Click vào trứng để thu hoạch
Nếu nhặt hết trứng rồi các bạn có thể xem quảng cáo để đẩy nhanh tiến độ thu hoạch trứng tiếp bằng cách nhấn vào speedup

Ok sau khi speedup xong anh em có thể thu hoạch trứng tiếp và cứ như vậy - theo mình thấy tối đa được khoảng hơn 10 cái speedup 1 ngày thì phải.
Hoặc cũng có thể qua nhà bạn bè thu hoạch trứng hộ (mỗi quả được 100g)
Vào mục Friend 
Chọn người bạn bất kỳ rồi vào Pick eggs là được

3. App Lucky Egg thanh toán qua đâu?

App Lucky Egg này bạn có thể thanh toán qua Paypal là đơn giản nhất. Với 10000kg bạn sẽ đổi được 5$. Nhưng nhớ cần phải verify paypal đó nhé.
Chọn mức thưởng quy đổi của bạn
Ngoài ra bạn có thể kiếm tiền song song với một số app kiếm tiền thẻ cào trả hoa hồng cực cao hoặc một số app kiếm tiền online sẽ giúp ích cho các bạn gia tăng được thu thấp
Previous Post
Next Post

post written by: