Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Đánh giá Mindswarm? Được trả đến 50$ một khảo sát video có thật hay không?

Đánh giá Mindswarm? Được trả đến 50$ một khảo sát video có thật hay không?

* Tóm tắt về Công ty Mindswarms:

Được thành lập vào năm 2008, Mindswarms là một công ty nghiên cứu thị trường thu thập dữ liệu người tiêu dùng từ việc sử dụng các cuộc khảo sát video. Nếu bạn không ngại máy ảnh, thì hãy tận dụng những phần thưởng hào phóng mà mindswarms mang lại. Nhận $50 cho mỗi nghiên cứu bạn hoàn thành!

* Điểm khác biệt của Mindswarms với các khảo sát bình thường khác:

Nếu những trang khảo sát bình thường chỉ khảo sát bằng việc lựa chọn các câu hỏi và tích chọn - mức thanh toán khoảng 1$ mỗi khảo sát thì với Mindswarm hoàn toàn ngược lại- nó cực kỳ khác biệt.

Mỗi một khảo sát có thể nhận trung bình là 50$ - 100$ khoảng 1 -2tr VNĐ và sự khác biệt đó là bạn khảo sát bằng việc quay video chứ không phải khảo sát tích chọn như bình thường nữa. Lưu ý là các bạn nên biết tiếng Anh chút sẽ lợi thế hơn rất nhiều nhé.

* Tóm tắt sơ qua về cách hoạt động và thanh toán:


  • Đăng ký Mindswarms bằng máy tính hoặc ứng dụng iOS và Android.
  • Ghi lại video hồ sơ và trả lời một vài câu hỏi về bản thân
  • Áp dụng cho các khảo sát có liên quan - bạn sẽ chỉ được hiển thị các khảo sát mà bạn đủ điều kiện để đăng ký dựa trên tuổi, giới tính, địa điểm của bạn.
  •  Kiểm tra email của bạn để xem bạn đã thành công hay chưa (Nếu có vấn đề sẽ có email báo lỗi cho bạn)
  • Sau khi được phê duyệt, hãy tự quay phim trả lời các câu hỏi khoảng 10 phút.
  • Thanh toán được thưởng qua Paypal trong vòng 24 giờ sau khi hoàn thành khảo sát. Thanh toán thường là $ 50, có thể nhiều hơn
* Một số lời khuyên:
  • Hãy trung thực - những câu hỏi này là chủ quan, có nghĩa là không có câu trả lời đúng hay sai họ chỉ muốn những suy nghĩ trung thực của bạn
  • Ánh sáng tốt - di chuyển xung quanh để môi trường xung quanh không quá tối hoặc quá sáng.
  • Đảm bảo rằng mặt của bạn luôn có trong khi quay phim.
  • Các cuộc khảo sát có thể hết mất nhanh vì thế hãy tranh thủ làm cho nhanh khi có email nhé!

Bước 1: Đăng ký:


Có hai cách để đăng ký với Mindswarms. Bạn có thể tạo một tài khoản thông qua máy tính để bàn / máy tính xách tay của bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có sẵn webcam để sử dụng. Một cách khác  là tải xuống ứng dụng Mindswarms trên điện thoại/máy tính bảng Android hoặc Apple của bạn.

Bước 2: Tạo một hồ sơ

Bước tiếp theo là tạo hồ sơ của bạn. Mindswarms yêu cầu bạn phải có một video hồ sơ để đảm bảo rằng máy ảnh của bạn hoạt động. Cũng có một vài câu hỏi để trả lời trong phần hồ sơ thành viên để thu hẹp loại khảo sát nào bạn sẽ đủ điều kiện tham gia.

Bước 3: Làm khảo sát:

Ví dụ như bên dưới bạn sẽ Apply với những khảo sát muốn làm:


Bên trên là một số ví dụ về khảo sát bên trong trang Mindswarm - các bạn có thể tham khảo. Sau khi đã điền xong nếu phù hợp với yêu cầu của nhà cung cấp quảng cáo họ sẽ gửi mail cho bạn để tiếp tục gửi video cảm nghĩ của bạn về dịch vụ. Lưu ý là bạn nên nói Tiếng Anh nhé cả trong profile cũng thế và các câu hỏi cũng nên trả lời bằng tiếng Anh, nếu không rành tiếng Anh thì có thể google dịch ra rồi viết lại. 

Bước 4: Quay video

Khi bạn được chọn, bạn sẽ được yêu cầu trả lời 1 - 7 câu hỏi thông qua video. Bạn đọc từng câu hỏi, sau đó cung cấp câu trả lời qua video từ 45-60 giây. Tùy thuộc vào số lượng câu hỏi được yêu cầu, quá trình này mất 10 đến 20 phút.

Bước 5. Trả lời câu hỏi bằng ngôn ngữ của bạn

Hầu hết các khảo sát bằng tiếng Anh, nhưng một số khảo sát bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Một nguyên tắc nhỏ là trả lời các câu hỏi trong cùng một ngôn ngữ mà các câu hỏi được hỏi. (Ví dụ: nếu câu hỏi bằng tiếng Anh, hãy ghi lại câu trả lời của bạn bằng tiếng Anh, nếu bằng tiếng Tây Ban Nha, ghi bằng tiếng Tây Ban Nha).

* Một số câu hỏi liên quan:

- Mỗi cuộc khảo sát sẽ kéo dài bao lâu?: Thông thường, Mindswarms nói rằng sẽ mất không quá 20 phút để hoàn thành mỗi khảo sát.
- Bạn được trả tiền như thế nào?: Mindswarms thanh toán trong vòng 24 giờ thông qua Paypal, sau khi câu trả lời được xem xét của bạn được gửi.
- Các yêu cầu của Mindwarm là gì?:Mindswarms yêu cầu bạn nói và hiểu ngữ pháp tiếng Anh.
- Làm thế nào để nhận được thông báo về các cuộc khảo sát sắp tới tại Mindswarms?:Bạn sẽ được thông báo qua email. Bạn cũng có thể đăng nhập vào Mindswarms để xem các khảo sát có hay không?
- Những khảo sát này chỉ có sẵn ở Mỹ có phải không?:Bạn có thể đăng ký với Mindswarm từ bất cứ nơi nào trên toàn thế giới.
* Một số lưu ý từ kiemtienspeed: 

Mặc dù trang này trả thưởng khảo sát rất là cao nhưng cao thì đồng nghĩa với việc cạnh tranh khó và yêu cầu cũng cao nữa - đời mà - cái gì càng khó thì càng nhiều tiền. Cho nên rất nhiều người cũng đã tạch khảo sát vì gửi video nhưng chất lượng kém thì họ cũng không có trả tiền đâu nhé. Nên nếu bạn nào thấy khó quá thì có thể sang các khảo sát của các trang khác như:

Và các trang top 10 app kiếm tiền online trên điện thoại 20$ 1 ngày nữa. 

Thân ái!
Previous Post
Next Post

post written by: