Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

TOP 10 APP kiếm 20$/ngày - kiếm tiền online trên điện thoại

Kiếm tiền online trên điện thoại
Kiếm tiền online trên điện thoại
Thời thế thay đổi, không cần nhữn chiếc PC cồng kềnh để cày kiếm tiền nữa. Giờ đây bạn có thể kiếm tiền online tại nhà ngay trên chiếc điện thoại hàng ngày của bạn vào thời gian rảnh. Các điện thoại hiện nay hầu như đều là điện thoại thông minh đều được trang bị 3g, 4g và đều có thể lên mạng -đó là điều kiện cần thiết để kiếm tiền trên mobile một cách thuận lợi nhất.

* Tại sao lại sử dụng các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại?

  • I. Sử dụng hiệu quả thời gian rảnh rỗi của bạn: Hầu hết các ứng dụng này đang trả tiền cho bạn để tham gia vào một số hoạt động mà bạn sẽ tham gia miễn phí. Chúng bao gồm sử dụng một công cụ tìm kiếm cụ thể, lướt web, xem video trực tuyến và thậm chí chơi trò chơi điện tử.
  • II. Không có lịch làm việc cố định: Không có mốc thời gian cố định mà bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể. Các ứng dụng này có lịch trình làm việc linh hoạt nhất khi bạn có thể đăng nhập vào nền tảng bất kỳ lúc nào và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nào có sẵn tại thời điểm đó.
  • III. Không cần đào tạo hoặc kỹ năng chuyên môn: Các cuộc khảo sát, mua sắm, xem video và chơi trò chơi điện tử chiếm một tỷ lệ rất lớn trong các nhiệm vụ khác nhau sẽ giúp bạn kiếm tiền trực tuyến. Và không yêu cầu kỹ năng chuyên môn hoặc kinh nghiệm trước đó trong bất kỳ lĩnh vực nào để hoàn thành.

1. Cách kiếm tiền online trên điện thoại

Những điều kiện cần thiết để kiếm tiền online trên điện thoại:
  •  Điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Android
  •  Có kết nối 3g hoặc 4G or wifi
  •  Nhạy bén và chăm chỉ để kiếm tiền
Với phương thức kiếm tiền trên điện thoại hơn nhau ở chỗ ai chăm chỉ và nỗ lực hơn người đó sẽ thành công. Có những người làm qua loa chả được bao nhiêu nhưng có những người lại kiếm được rất nhiều là đằng khác.

2. Kiếm tiền online trên điện thoại được thanh toán qua đâu?


Hầu hết bạn được thanh toán trả tiền qua paypal hoặc các hình thức như thẻ điện thoại, hoặc các hình thức khác như vostro, coupon, mã giảm giá, chuyển khoản ngân hàng.....
Lưu ý: Cần lựa chọn app uy tín và chỉ nên cày 1 app để kiếm tiền. Bởi vì có khá nhiều app lừa đảo không pay tiền cho các bạn và nếu chơi 1 app chúng ta sẽ kiếm được nhiều hơn rất nhiều (1 nghề cho 9 con hơn 9 nghề)

3. Các hình thức kiếm nhiều tiền qua điện thoại

Trên đây là những hình thức kiếm tiền qua điện thoại nhiều nhất, mặc dù còn nhiều hình thức khác nhưng chúng sẽ không thể kiếm được nhiều tiền bằng 3 phương pháp mình kể trên.

4. Tổng hợp app kiếm tiền online qua điện thoại tốt nhất 

* Kiếm tiền trên kwai - Up video kiếm tiền



Đây là hình thức kiếm tiền bằng việc upvideo kiếm tiền- App này là của bọn nhật bản liên kết và quảng bá thu hút người dùng tham gia cộng đồng up video như tik tok, vigo,.... Và công việc của chúng ta là siêng năng up video tham gia tương tác để kiếm được thật nhiều koin và thanh toán trả qua paypal. Mình hay rút từ lúc đủ 10$ trở lên mặc dù min pay của nó rất thấp - 1 ngày có thể kiếm được 10$ hoàn toàn được.

- Ưu điểm:
Dễ dàng kiếm tiền chỉ với upvideo
Thanh toán nhanh chóng tức thì qua paypal
Tương tác vui chơi, up video nhảm vẫn có tiền
- Nhược điểm:
Đôi lúc coin bị đứng
Vì Việt Nam cheat khá nhiều nên chúng ta phải Fake IP để sử dụng

* Kiếm tiền trên mobrog - Trả lời khảo sát kiếm tiền



Mình biết đến trang này rất lâu rồi nhưng hiện giờ vẫn chiến với nó - Ngoài công việc khảo sát hàng ngày thì mình có mời thêm bạn bè tham gia làm cùng, xong giới thiệu cho nhiều người khác. Bởi vì mỗi lần mời như vậy mình sẽ có 0.63$ nếu người kia hoàn thành 3ks. Và để giúp họ mình cũng hướng dẫn họ cách làm khảo sát kiếm tiền.

- Ưu điểm:
Kiếm tiền dễ dàng từ khảo sát
Pay tiền nhanh chóng qua paypal
Dễ dàng sử dụng, đạt 6.25$ là có thể rút
- Nhược điểm:
Khảo sát nhanh hết do có nhiều người làm
Có khá ít khảo sát

* Kiếm tiền online trên youtube bằng điện thoại - Upvideo kiếm tiền


Kiếm tiền trên youtube thì ai cũng biết rồi, nhưng để kiếm được tiền thật sự với nó không phải ai cũng biết. Mỗi ngày có hàng chục nghìn kênh youtube được tạo ra từ Việt Nam nhưng cũng có vô số các trang bị sập, khóa, hay không thể kiếm được xu nào từ youtube. Việc kiếm tiền trên youtube không hề đơn giản và bạn cần nỗ lực rất nhiều để có được thành công trên đó.

- Ưu điểm:
Là trang nổi tiếng trên thế giới
Upload video đơn giản
Phát triển tốt sẽ cho lợi nhuận không hề nhỏ.
Kiếm tiền lâu dài tốt nhất
- Nhược điểm:
Cạnh tranh nhiều
Bản quyền content là vấn đề nhức nhối

* Kiếm tiền bằng cách xem video kiếm tiền



Có rất nhiều trang web cho phép bạn xem video kiếm tiền. Thông thường việc xem video kiếm tiền cũng khá đơn giản, chỉ cần treo máy cả ngày, có mạng khỏe là ok. Khuyến khích là dùng máy cũ không còn sử dụng để chơi nhé - chứ dùng điện thoại xịn treo 24/24 như vậy thì tiếc lắm. Nhưng mình cũng hay dùng VPS để treo những app này để kiếm tiền online trên điện thoại và cuối tháng cũng kiếm được kha khá mà chả phải làm gì.

- Ưu điểm:
Nhàn, không cần làm gì
Là nguồn thu nhập thụ động khá tốt nếu biết đầu tư nhiều máy
- Nhược điểm:
Phụ thuộc khá nhiều vào đường truyền
Hại điện thoại
Tiền kiếm được không nhiều lắm

* Kinh doanh trên Amazon, Ebay



Hình thức kinh doanh bán hàng này cực kỳ nổi tiếng và rất nhiều nhiều người tham gia mạng lưới kiếm tiền này. Với hình thức kinh doanh này hầu hết là hình thức affiliate hoặc dropshoping- bạn sẽ nhận được số tiền % mà bạn kiếm được.

- Ưu điểm:
Phương pháp kiếm tiền cực tốt
Bán hàng liên quốc gia trên toàn thế giới
Dễ dàng bán được hàng nếu làm tốt
- Nhược điểm:
Hơi khó đối với những người lần đầu tiếp cận.
Cần chăm chỉ maketing

* Kiếm tiền trên clixsense - trả lời khảo sát, làm nhiệm vụ



Một app web cực tốt khá giống mobrog nhưng tốt hơn nhiều. Clixsense mình đã chơi từ lâu nhưng đây vẫn gần như là một huyền thoại swagbucks vậy. Mình rất thích app này bởi chúng có nhiều khảo sát, nhiệm vụ và nếu làm ok các task chúng sẽ cho bạn số tiền không hề nhỏ, làm cả ngày cũng không hết mà công việc thì cũng rất nhẹ nhàng -thích hợp cho bạn nào biết 1 chút tiếng anh.

- Ưu điểm:
Kiếm tiền tốt hàng ngày
Khảo sát nhiều
Rút tiền dễ dàng qua paypal khi đủ 10$
Có nhiều nhiệm vụ hàng ngày
- Nhược điểm: 
Khảo sát nhiều khi bị hết do đủ người.

* Kiếm tiền từ tozaco - Dowload, chơi game 




Một app mình mới tìm ra và cũng thấy chúng có tiềm năng rất nhiều để kiếm tiền online trên điện thoại. Kiếm tiền trên tozaco cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần Dowload, làm nhiệm vụ, chơi game ..... là sẽ có tiền. Nhưng tiền ở đây sẽ được thanh toán qua thẻ  điện thoại chứ không qua palpal như những app kể trên.

- Ưu điểm:
Nhiệm vụ làm cả ngày
Tốn ít thời gian
App nhẹ, dễ làm
-Nhược điểm:
Hơi nặng máy vì dowload app nhiều
Chỉ được thanh toán qua thẻ ngân hàng

* Chơi game kiếm tiền - Chơi game



Việc chơi game kiếm tiền thì ai cũng muốn rồi phải không. Ngoài phương thức chính khi chơi game là kiếm đồ bán lấy tiền mặt ra thì một phương pháp khác đó là cày game kiếm ticket và đổi điểm qua paypal.

- Ưu điểm:
Vừa giải trí vừa kiếm được tiền
Phù hợp cho những người đam mê game
- Nhược điểm
Tốn khá nhiều thời gian để cày

* Ví Momo - giới thiệu bạn bè



Ví Momo nếu bạn biết khai thác đây chính là "mỏ vàng" cho bạn. Bởi mức hoa hồng khi bạn giới thiệu app này không hề nhỏ. Mỗi một lần giới thiệu bạn sẽ được 200k và tiền này để chi trả tiền điện nước, vé xem phim,... . của bạn.

- Ưu điểm:
App của Việt Nam nên rất dễ sử dụng
Kiếm được rất nhiều tiền trong một ngày
Thanh toán được nhiều thứ trong cuộc sống hàng ngày
- Nhược điểm
Không rút được tiền về ngân hàng
Cần có thẻ ngân hàng để chơi app

*Viết truyện kiếm tiền - Viết lách



Mình xin giới thiệu với những bạn ưa thích viết lách hình thức kiếm tiền online trên điện thoại này. Thực tế bạn có thể kiếm được số tiền rất lớn từ đây nếu câu chuyện của bạn thu hút được nhiều độc giả đón đọc, tiền nhuận bút, traffic sẽ giúp bạn rất nhiều.

- Ưu điểm:
Tính sáng tạo cao
ít áp lực
Giá trị tạo ra nhiều
- Nhược điểm
Tốn thời gian ban đầu để độc giả biết đến bạn
Viết tốn thời gian khá nhiều.

* Veeu app - Xem video kiếm tiền


Thật sự đây là một app cũng rất có tiếng mặc dù đã ra được một thời gian rồi - cũng có những tool để tiện lợi hơn cho việc kiếm tiền trên App Veeu. Mình cũng có bài viết riêng cho trang này rồi các bạn tham khảo nhé. App này chủ yếu là các bạn sẽ xem các video và nhận được tiền thông qua các video đó giống như trang earnhoney vậy

- Ưu điểm:
Chỉ việc treo máy kiếm tiền
Ít áp lực
Có tool hỗ trợ
- Nhược điểm:
Mất thời gian lúc đầu làm quen
Tốn time để treo trong cả ngày

* Go like - Tương tác mxh (có tool auto)


Tương tác mạng xã hội bằng cách đi like, comment dạo, đăng ký kênh,.... chỉ cần thao tác nhỏ vậy thôi là bạn đã hoàn toàn có được tiền rồi. Với việc nuôi nhiều acc + có tool auto rất nhàn nên được nhiều người lựa chọn.

- Ưu điểm:
Chỉ việc treo máy kiếm tiền
Ít áp lực
Có tool hỗ trợ
Rút tiền về nhanh
- Nhược điểm:
Mất thời gian lúc đầu làm quen với tool

* PrizeRebel - Khảo sát kiếm tiền nước ngoài

Là một trang khảo sát nước ngoài lâu đời, dĩ nhiên khảo sát của họ cũng thường trả tiền rất rất cao. Và trên web kiemtienspeed của mình cũng có giới thiệu rất nhiều trang Survey tốt - các bạn nên thử. Việc kiếm 20$ một ngày với trang PrizeRebel này hoàn toàn khả thi khi khảo sát nhiều, nhiều nhiệm vụ khác nhau. Nhưng lưu ý ae nhớ đọc thật kỹ nhá không là bay màu đó.

- Ưu điểm:
Kiếm tiền nhiều nhanh
Nhiều nhiệm vụ và khảo sát
Trả thưởng cao, rút tiền nhanh chóng

- Nhược điểm:
Là trang nước ngoài lên cần fakeip
Dễ bị block nếu bị phát hiện
Trải múi giời nên có nhiều khảo sát lẫn nhiệm vụ vào ban đêm hơn ban ngày

Update mới nhất: Blog mình đã cập nhật thêm rất nhiều cách kiếm tiền online trên điện thoại nữa rồi nhé - Các bạn nhớ xem và tham khảo Cuối cùng kiemtienspeed sẽ cố gắng cập nhật nhiều hơn cho các bạn các ứng dụng kiếm tiền trên ios và các cách kiếm tiền online tại nhà khác. Hãy chia sẻ blog của mình nhé.


Previous Post
Next Post

post written by: