Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Kinh doanh trên Amazon và Ebay - Những điều cần biết


Cách thức Dropshipping hoạt động

Hi bài viết này mình sẽ chia sẻ cho anh em cách kinh doanh và bán hàng trên amazon,ebay nhé. Thấy các thanh niên bán hàng dropshopping vs amazon toàn sắm đồ mới cho nhà của mình hết tivi, tủ lạnh xong đi du lịch - nhìn mà phát thèm. Hỏi ra là mấy ông toàn kiếm tiền trăm triệu/ tháng bảo sao không giàu. Ok mình sẽ vào vấn đề chính luôn đó là nhập hàng Quảng Châu và Kinh doanh trên Ebay, Amazon có khó không?

* Những thứ cần chuẩn bị khi kinh doanh trên Amazon và Ebay
-Tạo  thẻ Visa ( Ngân hàng ACB, Vietcombank…) để lập paypal và lập tài khoản bán hàng trên ebay ( account seller). Có trong tài khoản 120k để xác nhận tài khoản, lưu ý: bạn sẽ được hoàn lại đủ tiền trong tài khoản khi xác nhận xong. (Vậy là không tốn gì nhé)
- 1 TK paypal đã verified ( để nhận tiền khách hàng)
- 1 gmail mới hoàn toàn
- Thông tin cá nhân( chứng minh nhân dân hoặc giấy phép lái xe)

1. Kinh doanh trên Amazon và Ebay

Bán hàng trên Amazon và ebay

Amazon chính là một trong các trang thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử có trụ sở ở W.asington, H.oa Kỳ. Và số liệu mới nhất gần đây Amazon 3 tỷ 40 triệu khách hàng truy cập vào tháng 12 năm 2017, còn Ebay có hơn 1.5 tỷ người trên toàn thế giới tìm kiếm mua hàng tại nước Mỹ.

Hình thức kiếm tiền trên Ebay và Amazon này đã có từ lâu và không phải là quá khó khăn khi chúng ta tham gia. Cứ quyết tâm, làm theo những gì được học là mọi thứ ổn hết. Có những bạn chỉ cần làm 3-4 tiếng mỗi ngày mà có thể kiếm tới 2000$/ tháng.

Nếu bạn không có vốn, chúng ta không nên thử với cách này mà hãy thử theo phương pháp kiếm tiền Affiliate. Affiliate nghĩa là bạn không cần bỏ bất cứ khoản chi phí nào hết, bất cứ ai sở hữu một blog hoặc tài khoản mxh cũng có thể tham gia vào hình thức bán hàng này. Về cơ bản, bạn sẽ được thêm các đường link vào trang của mình, hướng trực tiếp người dùng đến trang chứa sản phẩm trên website này. Nếu khách hàng nhấp chuột vào một trong các liên kết đó và mua sản phẩm thì bạn sẽ nhận được 4 – 10% giá trị đơn hàng.

>>> Bạn có thể tham khảo hình thức kiếm tiền Aff ở đâyKiếm tiền hàng ngàn đô với hình thức Affiliate marketing của iNET.

* Tiềm năng kiếm tiền trên Ebay và Amazon

Nước Mỹ với hơn 325 triệu dân, Ebay và Amazon là 2 sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, khối lượng mua hàng và giao dịch trên đấy là quá khổng lồ, bạn nghĩ xem, 1 sản phẩm bán ra bạn chỉ cần lãi 5$ thôi (đấy là ít nhất, bình thường sẽ là 5$~20$ có những sản phẩm lãi còn cao hơn), mỗi ngày bạn chỉ cần bán 2~10 sản phẩm, số tiền lời đã lên đến 20$ tương ứng với hơn 400k/1 ngày, đấy là với những bạn bỏ thời gian ít và chưa nghiêm túc với công việc này.

* Hình thức bán hàng không mất vốn và không bị lỗ -DROPSHIPPING

Đây được gọi là DROPSHIPPING, nghĩa là bạn chỉ là người bán hàng trung gian, không phải nhập hàng, không phải vận chuyển, không mất chi phí MARKETING vì bán trên 2 nền tảng Ebay và Amazon. Bạn tìm được sản phẩm tiềm năng, sau đó tìm nhà cung cấp UY TÍN, giá RẺ (Bạn được chúng tôi hướng dẫn cụ thể, chi tiết tìm nhà cung cấp ở đâu, chọn sản phẩm gì), tiếp đến bạn đăng sản phẩm lên sàn bán hàng Online,( bạn sẽ thuộc lòng những kỹ năng này khi được đào tạo bởi các chuyên gia ). Sau đó bạn gửi thông tin khách hàng cho nhà cung cấp, nhà cung cấp sẽ vận chuyển hàng đến khách hàng, cuối cùng khách của bạn nhận được hàng và bạn nhận tiền % chênh lệch cho sản phẩm đó.

* Lý do "1 NGÀY CHỈ LÀM 1~2H MÀ KIẾM ĐƯỢC NHỮNG 5TR ĐẾN 20TR ?"

Đây là công việc tuyệt vời để làm điều đó. Với người Mỹ thu nhập 1 tháng 300$~vài nghìn đô như thế là ít không đủ chi trả cuộc sống, một điều đặc biệt nữa là khi họ bán trên 2 sàn phải đóng 30% thuế thu nhập nên những gì họ nhận được rất ít, lao động phổ thông tại Mỹ mức lương tối thiểu đã hơn 3000$/1 tháng, nhưng với người Việt thì 300$ ~ vài nghìn đô đó là mức thu nhập quá tuyệt vời so với những gì bạn phải bỏ ra mà không mất đồng thuế nào cả. Công việc này phù hợp với những bạn không ngại làm cái mới, và nghiêm túc với việc kiếm tiền.

Nước Mỹ với hơn 325 triệu dân, Ebay và Amazon là 2 sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, khối lượng mua hàng và giao dịch trên đấy là quá khổng lồ, 1 sản phẩm bán ra bạn chỉ cần lãi 5$ thôi (đấy là ít nhất, bình thường sẽ là 5$~20$ có những sản phẩm lãi còn cao hơn), mỗi ngày bạn chỉ cần bán 2~10 sản phẩm, số tiền lời đã lên đến 10$~100$ tương ứng với ít nhất 200k/1 ngày, đấy là với những bạn bỏ thời gian ít và chưa nghiêm túc với công việc này.

1 điều nữa, vì không mất phí nhập hàng và vận chuyển nên 1 lúc bạn có thể bán được rất rất nhiều sản phẩm khác nhau như thời trang, công nghệ, dụng cụ nhà bếp, đồ dân dụng... nên không có rủi ro không bán được.

* Rào cản ngôn ngữ có phải là vấn đề:

Vì bạn bán trên nền tảng của Ebay và Amazon, bạn chỉ cần đăng hàng, khách hàng đọc thông tin sản phẩm và mua hàng, chứ không hỏi gì, miễn là mình cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm.

2. Nhập hàng Quảng Châu


Hiện nay, muốn tìm kiếm nguồn hàng, bạn không cần sang tận TQ các bạn vẫn có thể nhập hàng T.rung Q.uốc tận gốc qua các website như: 1688, Taobao hoặc Tmall....Đây là 3 website thương mại điện tử của T.rung Q.uốc. Trên đây bán rất nhiều các mặt hàng từ quần áo, thực phẩm đến hàng gia dụng, điện tử… (nói một cách dễ hiểu hơn, bạn có thể tưởng tượng nó gần như các trang Shopee, Lazada hay Sendo… nhưng nó là trang bán hàng của T.rung Q.uốc)

Với Taobao, Tmall, 1688... bạn có thể nhập hàng về V.iệt N.am để bán sẵn, hoặc có thể đặt hàng cho khách lấy công theo kiểu ORDER. Công việc này rất phù hợp với bà mẹ bỉm sữa, các cô nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập. Chủ shop cũng có thể nhập hàng từ đây vì vừa có nhiều mẫu mã, mà cập nhật xu hướng rất nhanh.

Bạn có thẻ nhập hàng thông qua 1 đơn vị vận chuyển và thỏa thuận về mức giá vẩn chuyển khi về kho ở việt nam. Phương pháp này rất phổ biến hoặc nếu cần thiết có thể lên chợ ninh hiệp để nhập hàng về bán.

Ok trên đây là một số phương pháp kinh doanh bằng cách bán hàng afiliate + DROPSHIPPING các bạn nên tham khảo - ngoài ra còn một số tài liệu bán hàng online mình có để trên web các bạn xem qua nhé.
Chia sẻ bộ video cho mọi người cách bán hàng trên facebook và shoppee 2018
- Cách kiếm tiền online tại nhà 2018 -học sinh cũng kiếm được

Previous Post
Next Post

post written by: