Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Kiếm tiền online tại Nhật - xu hướng của những người xuất khẩu lao động, du học sinh

Kiếm tiền online tại Nhật Bản
Kiếm tiền online tại Nhật Bản
Việc xa rời quê hương đến vùng đất lạ để sinh sống và kiếm tiền là điều chả ai muốn. Nhưng thực tế xã hội "đồng tiền" đã thúc đẩy con người ta phải đi tìm kiếm các nơi kiếm được nhiều tiền hơn để chăm sóc gia đình, mua nhà cửa. Chính điều đó đã thúc đẩy việc xuất khẩu lao động sang nước ngoài cụ thể là Nhật Bản. Sự chênh lệch đồng tiền ở Việt Nam với nước ngoài nói riêng là quá rõ ràng - ngay cả với một nhân viên bưng bê bàn bình thường tại nhật bản nếu quy đổi ra đồng Việt Nam cũng 20tr một tháng mà đó mới chỉ là làm partime - tuy nhiên ở đất nước nhật bản với mức lương đó không thể đủ sống, nhưng nếu đem số tiền đó về Việt Nam thì lại khác.

Hằng năm có rất rất nhiều người đi du học hoặc xuất khẩu sang nhật để kiếm chút vốn về làm ăn- thông thường visa sẽ khoảng 2 năm, họ sang đó cố gắng chi tiêu cực kỳ dè xẻn để gửi tiền về cho gia đình, nếu muốn dư dả hơn họ buộc phải làm thêm giờ hoặc cày cuốc thêm các công việc khác - một trong số đó là công việc "kiếm tiền online tại nhật". Sau đây mình sẽ tổng hợp các cách kiếm tiền online tại Nhật cho các bạn.

1. Kiếm tiền từ làm vlog

Kiếm tiền từ làm Vlog
Nổi bật nhất và dễ dàng nhất chính là việc làm Vlog - bạn sẽ quay lại các cảnh video làm việc, sinh hoạt, trò chuyện ở đất nước này và giới thiệu cho những người chưa biết về đất nước này ra sao, cuộc sống bên đây thế nào, mức lương ở đây cao không.... Và công việc này được rất nhiều bạn ưa thích lựa chọn.

Về hình thức này bạn không cần đầu tư gì nhiều ngoài một chiếc điện thoại hoặc máy quay là đủ và thêm một chút kỹ năng nói chuyện nữa. Bạn sẽ up lên youtube để mọi người cùng theo dõi.

Tham khảo cách kiếm tiền youtube

2. Làm nghề kỹ sư tin học

Ở nhật bản tin học ứng dụng rất phát triển đặc biệt là các phần gia công phần mềm  như thiết kế web, design phần mềm, lập trình. Nên nếu bạn có kỹ năng trong lĩnh vực này đừng ngại tận dụng chúng để phát triển

Tìm hiểu ngay về các hình thức kiếm tiền online từ photoshop

3. Làm các công việc online khác

Nếu quá bận và không có thời gian để đi làm thêm bạn có thể thử các công việc đơn gian khác như treo máy kiếm tiền hay kiếm tiền online tại nhà, đào bitcoin thì chúng cũng cực lỳ có ích nếu tích tiểu thành đại trong 2 năm đi xa nhà - và bạn sẽ bất ngờ không nhỏ về số tiền này đâu.

Một số cách kiếm tiền online cụ thể ví dụ như kiếm tiền với kwai, kiếm tiền clixsense, earnhoney, mobrog. Là những web, app kiếm tiền tốt nhất và uy tín nhất hiện nay -Và chúng tốn rất ít thời gian so với những gì chúng ta có thể nhận được.

Song song với đó ta còn có thể làm Affiliate iNET  thuộc Affiliate unica kiếm thêm thu nhập với thị trường nước ngoài.

4. Viết truyện kiếm tiền

Viết truyện kiếm tiền
Tuy không phải là cách mới nhưng đây là vẫn là công việc được nhiều người ưa thích. Công việc này khá dễ dàng và hầu hết ai cũng làm được, nếu phát triển tốt có thể làm thêm blog để kiếm thêm vào mỗi buổi tối để xả stress và tạo thu nhập ta có thể lợi dụng việc content ở Nhật Bản có CPC quảng cáo cao hơn rất nhiều ở Việt Nam mà viết truyện, hơn nữa đất nước Nhật Bản cũng rất thịnh hành Anime nên bạn nào có khiếu vẽ hoặc viết truyện thì cực kỳ ổn luôn đó. Hầu như mình thấy các du học sinh tới Nhật Bản cũng cố gắng không ít thì nhiều cũng tạo một kênh video youtube hoặc một website để chia sẻ. 

>>> Cách viết truyện kiếm tiền

5. Bán hàng-giao hàng online

Việc bán hàng - giao hàng online ở đây rất phổ biến bạn có thể bán hàng online ngay tại đất nước này hoặc tạo các rạp bán hàng ở những chợ trời khá nhiều ở đây. Hơn nữa công việc này có thể làm thêm buổi tối ngoài giờ hành chính.

6. Nhận việc về làm thêm

Hầu hết các công việc bạn đều có thể nhận việc về làm thêm giờ - tăng ca ở đất nước mặt trời mọc này. Chúng đều có  mức lương cụ thể tùy theo mỗi công việc. Đây cũng là cách mà đại đa số những người Việt sang nước ngoài kiếm thêm được nhiều tiền.

Cuối cùng:

Việc kiếm tiền online cho du học sinh và việc kiếm tiền online tại Nhật nói riêng là nhu cầu chính đáng của người làm xa quê hương. Các bạn có thể tham khảo những cách trên của mình để gửi thêm về cho gia đình và có cuộc sống sung túc hơn nhé. Cám ơn đã xem bài viết của kiemtienspeed.
Previous Post
Next Post

post written by: