Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Hướng dẫn cụ thể cách kiếm tiền trên youtube 1000USD/tháng?




Hello! dạo này mình hơi bận nên không update kịp cho anh em được. Cũng vì đến nhà ông anh cũng làm youtube để trao đổi, anh ấy cứ im hơi lặng tiếng kiếm tiền qua youtube thôi? Mình hỏi anh ấy kiếm tiền youtube được bao nhiêu 1 tháng thì anh ấy bảo được trung bình mỗi tháng 4-6 nghìn USD, hên hên thì được 8000 USD. @@ một con số khủng khiếp nhưng khi anh ấy tự tay mua nhà, mua xe, mua macbook rồi đt iphone lúc nào cũng đời mới nhất cho vợ thì tôi mới tin.

Quả thật là kiếm tiền youtube không hề dễ với người mới bắt đầu - nhất là những người không có ai chỉ dẫn, và anh ấy cũng mất rất nhiều thời gian 16 -20h 1 ngày và đầu tư không ít mới được như ngày nay. Thôi không lan man nữa/ mình sẽ chia sẻ cho anh em các cách cụ thể nhất để kiếm tiền trên youtube 2018 nhé.

1. Nên kiếm tiền trên youtube nước ngoài hay việt nam

Mình thật sự khuyên mọi người nên chơi youtube nước ngoài hơn, vì giá click mỗi quảng cáo cũng hơn rất nhiều so với việt nam. Đơn cử như mình chơi adsense thì 1 click của việt nam được có 0.04$  chả bõ dính răng, không đủ trả tiền hosting, domain. Nhưng nếu chơi của nước ngoài thì cũng được trung bình 0.5$/ click tức là hơn 10k vnđ rồi. Nếu sở hữu kênh video hàng triệu lượt xem mỗi ngày hoặc vài trăm ngìn mỗi ngày thôi là bạn cũng biết số tiền đổ vào túi bạn nhiều như thế nào rồi đấy.



Bảng giá mỗi click cho thị trường quốc tế khác nhau

2. Tìm trend -bước quan trọng để  kiếm tiền trên youtube thành công

Để thành công trên youtube thì các bác cần một trend tốt - tức là xu hướng người xem đang quan tâm tới các vấn đề nào, chúng ta có thể bắt các trend này mà phát triển.

Trang tìm trend bạn có thể tìm đó là: https://www.youtube.com/feed/trending#loc0=vnm hoặc google trend

VD tìm trend game trên google trend
VD tìm trend game trên google trend
Lựa chọn tìm kiếm trên youtube và địa điểm tìm kiếm của trend (có thể chỉnh sang nước khác)
Lựa chọn tìm kiếm trên youtube và địa điểm tìm kiếm của trend (có thể chỉnh sang nước khác)

Các từ khóa trend hàng đầu
Các từ khóa trend hàng đầu 
Hoặc các từ khóa trend đang gia tăng (dây là những key tiềm năng khai thác tốt và ít cạnh tranh hơn)
Hoặc các từ khóa trend đang gia tăng (dây là những key tiềm năng khai thác tốt và ít cạnh tranh hơn)
Các bác có thể mò các trend này kỹ càng và lọc ra 1 file text những key cần chiến rồi lưu lại nhé.

3. Tạo dựng content/nội dung - Quan trọng nhất để thu hút người dùng và tạo nguồn thu nhập cho bạn khi kiếm tiền trên youtube

Nội dung content chính là cách để bạn thu hút người xem biết đến với bạn. Cố gắng tự tạo cho mình những content thật hay, rồi share lên các mạng xã hội. Bạn cần những tool, phần mềm sau để dựng video: 1 số tool cơ bản khi làm video youtube?

Về tạo nội dung các bạn có thể quay chính cảnh mình chơi game rồi ghép nối các video game lại. Hoặc một cách hay hơn là theo dõi các live stream của những người nổi tiếng streamer rồi cắt ghép các đoạn hilight của họ tạo thành video của mình là một cách nhẹ nhàng nhất.

Ngoài ra nếu bạn có tài ăn nói hoặc năng khiếu gì bạn cũng có thể quay video lại và up lên youtube - dĩ nhiên là cần phải bài bản và có chiều sâu nhé.

* Hoặc anh em xem video ở đây nhé

4. Seo kênh youtube của bạn lên top? - cần thiết để thu hút lượt xem và kiếm tiền trên youtube

Seo youtube cũng gần giống như seo trên google, có điều khác là nếu video của bạn seo tốt của thể ăn được đề xuất và lượng người xem đề xuất sẽ rất cao. Nếu nội dung của bạn hay thì sẽ có 1 lượng subsire không nhỏ từ đây.

Về cách seo bạn có thể download hoặc xem trực tiếp trên đây:

Và tham khảo 1 số ebook seo này cũng rất chi tiết: 

* Tối ưu seo cho kênh như thế nào để kiếm tiền

- Chúng ta cần tối ưu những điều sau để hỗ trợ video lên top dễ dàng hơn:

*Tối ưu các thẻ và trích dẫn của video: đôi khi thay đổi tiêu đề một chút sẽ mang lại hàng triệu lượt xem cho bạn. Nhớ thêm các thẻ tags, và phần trích dẫn. Không spam, không lừa đảo, là lưu ý ở phần này.
* Tạo danh sách phát: Danh sách phát = playlist nó cũng tương tự như chuyên mục vậy, có thể hình dung đơn giản nó là từng nhóm video liên quan với nhau.
* Sử dụng chú thích: Youtube cung cấp cho bạn thêm phần chú thích = ANNOTATIONS ở màn hình video. Bạn có thể thêm liên kết tới chú thích này. Ví dụ 1 video của bạn có nhiều lượt xem nhưng không được phép kiếm tiền, bạn có thể gợi ý xem 1 video mà bạn kiếm được tiền từ đó.
Lưu ý: Để chú thích ở vị trí dễ nhìn thấy, không để quá to phủ kín video, không có quá 3 chú thích sẽ gây khó chịu.

* Thay đổi hình thu nhỏ: Hãy tải hình thu nhỏ của Youtube tạo về, và sửa chữa, căng lại màu, thêm chú thích… Sau đó đưa lên! Màu sắc nổi bật và hình thu nhỏ nét căng luôn kích thích người xem.
Lưu ý: Hình thu nhỏ ko được đánh lừa người xem, không được phép là hình sex. Điều đó vi phạm nguyên tắc của Youtube và Adsense.

* Xây dựng cộng đồng để kiếm tiền trên youtube

Tức là việc tăng lượng thuê bao Đăng Ký = SUBSCRIBE. Hãy nhắc người xem việc đăng ký kênh của bạn khi gần kết thúc 1 video, điều đó tốt. Hãy tăng số lượng thuê bao Đăng Ký của bạn sẽ tạo ra thu nhập tốt khi bạn đưa video mới.

5. Tăng view cho kênh trên youtube để kiếm tiền như thế nào?

- Về tăng view thì mình hay sử dụng mxh nhất vì cơ bản chúng rất dễ kéo view nhất là ở nước ngoài - bạn hãy đăng các hình nóng, lộ hàng, tin giật gân là rất nhiều người vào xem luôn.
- Ngoài ra một số cách bền vững hơn đó là xây dựng website của bạn và up video youtube quảng cáo cùng luôn. Hơi tốn chút thời gian để phát triển nhưng mình thấy cách này rất là hài lòng.
- Chạy quảng cáo: Tiền thần chưởng thì luôn được ưu ái rồi. Setup quảng cáo trên gg, côc côc, bing. Các mạng xã hội sẽ gia tăng rất lớn lượng view dành cho bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tăng qua các tool hỗ trợ và mua view là cách nhanh nhất để làm đòn bẩy cho kênh - tham khảo tại: Hướng dẫn Auto kiếm free Sub và View thật youtube mỗi ngày

Và mới nhất đó là chơi Claim youtube mình đang đánh giá rất cao ở mảng này - các bạn nhớ tham khảo qua nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: