Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

1 số tool cơ bản khi làm video youtube?



Kiếm tiền từ youtube thì anh em cũng nghe biết nhiều rồi đúng không - mình sẽ hướng dẫn cụ thể sau cho anh em - chúng ta cần đi từ cơ bản đến nâng cao đã. Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn qua các công cụ cần thiết cho anh em chiến youtube cơ bản.

Những công cụ này, ngoài việc sử dụng để kiếm tiền từ Youtube thì bạn cũng có thể làm một số việc khác nữa như làm video chúc mừng sinh nhật, album tặng gấu chẳng hạn..!

1. Công cụ phân tích từ khóa - tool cần thiết khi làm video youtube

Làm gì thì làm anh em cũng cần có từ khóa cụ thể. Mình thì hay dùng Google Trends vs Keywordtool vì 2 cái này dùng dễ dàng + nhanh - hơn hết là free nữa. Một số tool phân tích khác anh em có thể tham khảo:

Youtube Suggests
Google AdWords: Keyword Planner
AdWords Editor
Google Trends
Keywordtool.io
Wordtracker
Videocents

2. Phân tích hoạt động của chanel khác - tool cần thiết khi làm video youtube để phân tích


Để phân tích hoạt động của một chanel xem chúng có tương tác tốt không để từ đó đưa ra hướng đi đúng đắn cho web của mình các bạn cần đến tool  Socialblade.

3. Phần mềm làm video - tool làm video youtube

Chắc chắn content cho kênh là quan trọng nhất rồi. Mình hay sử dụng Camtasia để sử dụng vì chúng khá nhẹ với máy yếu và render rất nhanh - Anh em có thể tải ở đây:

Ngoài ra còn có một số phần mềm làm video cũng rất tốt nữa đó là:

- Corel VideoStudio Pro/ Cyberlink Power Director: 2 phần mềm Corel VideoStudio Pro hoặc Cyberlink PowerDirector đều là một trong những phần mềm biên tập video được tải và sử dụng nhiều nhất trên thế giới

Tải phần mềm: Corel VideoStudio Pro X7 Full Crack 2014
Tải phần mềm: CyberLink PowerDirector 12 Full Crack

- GiliSoft Video Editor: Mình cũng sử dụng song song phần mềm này cùng với camtasia. Bạn có thể tải:  GiliSoft Video Editor 6.1.0 Full Keygen

4.  Một số siêu tiện ích (tool) khác để làm video youtube

Ngoài các phần mềm trên thì hiện tại mình đang sử dụng thêm Mass Video Blaster PRO, Tuberank Jeet để hỗ trợ tối ưu cho Video và quá trình upload xây dựng hệ thống kiếm tiền Youtube.
Mass Video Blaster PRO: Hỗ trợ xây dựng hệ thống kiếm tiền Youtube
Tuberank Jeet: Tối ưu SEO cho Video
Proshow Producer 6.0 full Crack + Portable: Phần mềm làm video nổi tiếng

5. Kiếm tiền từ reup video và kiếm view chéo tương tác- tool cực chất để reup video youtube

Hình thức reup thì khuyên anh em không nên tham gia bởi vì youtube ngày càng thắt chặt các các chính sách bản quyền và các thuật toán nên reup sẽ ngày càng chết mòn và yêu cầu rất nhiều kỹ năng cao để lách.

I. Đăng kí tài khoản

- Để đăng kí tài khoản, đầu tiên, các bạn vào trang sau :http://www.ytmonster.net/registerx
- Điền các thông tin như trong hình:


- Sau đó tích chọn Tôi không phải là người máy.  Lăn xuống một chút và nháy chuột vào nút Resgistry để đăng kí
- Một thông báo hiện lên và bạn có thể vào mail mình đã nhập bên trên để kích hoạt tài khoản (Nếu không thấy email gửi đến hãy tìm trong thư mục Spam):


- Nháy chuột vào Activate Account. Trình duyệt sẽ tự động chuyển hướng dẫn một trang web và bây giờ, bạn có thể login vào tài khoản của mình. Sau khi đăng kí, tài khoản của bạn sẽ có sẵn 100 credits.

II. Một vài chuẩn bị trước khi sử dụng

Trước khi sử dụng, bạn lưu ý chuẩn bị một tài khoản Gmail đã tạo kênh Youtube (bạn nên lập một tài khoản phụ) vì tài khoản này dùng để like + view video cho những kênh khác.
- Sau khi đăng nhập thành công vào trang chủ YTMonster các bạn nháy chuột vào biểu tưởng Link Account để login tài khoản Gmail mà bạn đã chuẩn bị ở trên.



III. Xem video và like video youtube- tool cần thiết khi kiếm tiền trên youtube

- Đây là một hệ thống giúp người dùng tương tác lẫn nhau, chắc các bạn cũng đã biết, bạn sẽ trao đổi lượt xem và like video của mình với người khác.
- Đầu tiên, bạn click vào biểu tượng Client 3.0.0.2.


- Sau đó chọn Open 3.0.0.2-beta

tăng view và like video Youtube với YTMonster
- Một trang web mới mở ra, các bạn click vào Start là được.
- Giờ các bạn có thể lướt web, xem phim, … hệ thống YTMonster sẽ tự động hóa tất cả mọi việc

IV. Chia sẻ một số kinh nghiệm và sử dụng điểm để tăng view + like cho video của chính mình

- Đây là hệ thống có Refferrals, chính vì thế, nếu bạn có thời gian cắm máy, hoặc có VPS. Bạn có thể tự tạo một tài khoản nữa, để Ref cho tài khoản chính của mình và auto cho tài khoản mới đó, làm như vậy bạn có thể khả năng tối ưu hóa số credits kiếm được. Bạn cũng có thể áp dụng cho những hệ thống tăng view + like video khác
- Nếu bạn đang nghe nhạc hoặc xem phim ở một web không phải Youtube, bạn có thể tắt loa video ở Youtube để không bị làm phiền.
- Sau khi đã xem được trên 25 video, bạn có thể Add video của mình vào hệ thống. như vậy là ok đảm bảo toàn bộ số view từ ytmonster là hợp lệ.

6. Cuối cùng

Bên trên mình đã tổng hợp rất nhiều các tool khi làm video youtube - Còn rất nhiều các mẹo kiếm tiền từ youtube ở đây nhưng mình biết không nhiều - nếu anh em nào cần có thể pm comment bên dưới mình sẽ share giúp đỡ hết mức anh em trong tầm hiểu biết của mình. 

Previous Post
Next Post

post written by: