Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Ứng dụng kiếm tiền OPPA tương tự VIGO cho Iphone


Nếu theo dõi blog thường xuyên bạn sẽ thấy ngày trước mình có đăng một bài viết về kiếm tiền với VIGO cũng khá lâu rồi. Kiếm tiền với Vigo đó là một phương thức kiếm tiền bằng cách giao lưu kết bạn, upvideo tương tự như kiếm tiền kwai.

Và ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn một cách kiếm tiền tương tự như thé đó chính là kiếm tiền trên điện thoại iphone bằng ứng dụng App OPPA. (Lưu ý là chỉ chạy được cho IOS thôi nhé, Android chưa được hỗ trợ).

1. Về ứng dụng OPPA


Ứng dụng OPPA là ứng dụng kiếm tiền mà số tiền các bạn kiếm được thông qua đăng ảnh và video, được mọi người like, share. Hoặc nếu ảnh hoặc và video đó hot thì có thể nhận đc rất nhiều bonus từ các member nước ngoài.
Mỗi ngày chúng ta có thể post lên những ảnh video hot, funny thì việc kiếm đc vài $ hoặc vài chục $ cho 1 ảnh/ hoặc video rất dễ. (Năm ngoái chơi VIGO 1 video hot của tớ kiếm được tầm 50$).

2. Cách kiếm tiền trên App OPPA này:

Bạn có thể dowload ứng dụng này tại đây Lưu ý là: Nhớ dùng Itunes US để tải app nhé vì đây là App nước ngoài. Bạn có thể dùng Appstore tải trực tiếp cũng được bằng tài khoản US bên dưới (Sau khi login tải xong thì có thể thoát ra)

- ID: stonesms002@gmail.com 
- MK: Tuan1212

Có rất nhiều cách để kiếm tiền với oppa. Bạn có thể đăng video và hình ảnh lên. Nếu được like, tương tác thì bạn sẽ được tiền dựa trên mỗi lượt đó. Hoặc bạn có thể lấy link giới thiệu và giới thiệu cho bạn bè. Oppa chi trả cực cao nên bạn yên tâm là sẽ kiếm được rất nhiều tiền với Oppa nhé.

Tiềm năng thu nhập: 2 ngày là đã kiếm được khoảng 5$ rồi - cũng không quá tồi phải không?

3. Kết Luận

Đây là app kiếm tiền trên điện thoại khá là tốt cho anh em IOS và công việc cũng khá nhàn nữa thay vì thời gian đó lướt facebook phải không? Chúc anh em kiếm được nhiều tiền
Previous Post
Next Post

post written by: