Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Kiếm tiền từ Vigo video

Kiếm tiền dễ dàng trên Vigo

1. Tổng quan về kiếm tiền từ Vigo video

Là một mạng xã hội tạo video chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày của bạn với bạn bè, gia đình và mọi người trên khắp thế giới. Tuyệt vời hơn bạn có thể giao lưu kết bạn với mọi người trong bất kì lĩnh vực nào có thể là nhảy múa, ẩm thực, làm đẹp, nghệ thuật, hài kịch, âm nhạc, tình yêu động vật và nhiều điều khác!Và Vigo còn đem lại thu nhập cho bạn.

- Đa phần một video khoảng 15s sẽ cho thu nhập tối đa- bạn nên tận dụng làm nhiều video 15s để tối đa hóa số tiền mà bạn nhận được.

2. Cách thức để kiếm tiền với Vigo video

Tích cực like hoặc share lên mxh, các hội up chéo cho nhau là lựa chọn tốt. Những tương tác của người khác lên video của bạn sẽ giúp bạn tăng Flame.

Phương pháp kiếm tiền này khá giống với kiếm tiền trên trang Kwai - anh em có thể tham khảo thêm để làm kiếm thêm thu nhập:

>>>> (Kèo HOT) Kiếm tiền >10$/1 ngày bằng up video nhảm xít trên app Kwai - đã test

3. Cách thức rút tiền từ Vigo video


Số tiền rút tối thiểu là $ 1. Bạn chỉ có thể rút tiền từ tài khoản của mình với số dư lớn hơn $ 1. Mỗi người dùng có giới hạn rút tiền là 200 đô la mỗi ngày. Việc rút tiền sẽ được giải quyết theo tỷ giá của ngày hôm qua bằng đồng rupiah của Indonesia.

Bạn cần cung cấp thông tin ngân hàng của bạn để rút tiền từ Vigo. Vui lòng xác nhận rằng thông tin tài khoản thẻ ngân hàng bạn cung cấp là chính xác và được cập nhật. Bạn phải chịu mọi tổn thất phát sinh do bất kỳ sai sót nào trong thông tin thẻ ngân hàng do bạn cung cấp. Hoặc bạn có thể rút tiền qua Paypal là lựa chọn tốt.

4. Có phí xử lý khi rút tiền trên Vigo video không?

Không có phí nào đối với việc rút tiền, thông thường chúng ta sẽ có tiền sau một khoảng thời gian trong vòng 15 ngày sau khi nhận được lệnh rút.

Chúc các bạn có thật nhiều cách kiếm tiền với vigo video.

Previous Post
Next Post

post written by: