Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

10 công việc online thực tế làm tại nhà kiếm nhiều tiền nhất


Có rất nhiều nhưng công việc kể cả khá dị trong thời đại kỹ thuật số và đa phần ai cũng có thể kiếm được kể cả trẻ em hay người già. Nhưng liệu chúng có đem lại được sự giàu có cho người làm hay chỉ là những đồng bạc lẻ. Kiemtienspeed sẽ phân tích rõ điều này cho bạn.

Mặc dù có nhiều công việc được các blog khác tổng hợp lại nhưng thực tế nếu làm theo cũng rất khó khăn vì đơn giản chúng không mang tính thực tiễn, khó áp dụng. Do đó mình sẽ tổng hợp lại 14 công việc online thực tế làm tại nhà và đem lại được nhiều tiền nhất cho anh em.

1.  Gia sư tiếng Anh trực tuyến với Vipkid


Nền tảng dạy học trực tuyến chưa bao giờ là lỗi thời, nhất là trên thế giới. Hầu hết công việc gia sư trực tuyến được trả rất hậu hĩnh lên đến 25$ một giờ như trang Gogokid vậy. Việc dạy trẻ em tiếng Anh trực tuyến cũng không hề khó nếu bạn có thể nói thành thạo tiếng Anh và rất thoải mái khi kiếm tiền được ngay tại nhà mà không cần đi đâu cả.

Bạn có thể đăng ký để tìm hiểu thêm về VipKid  tại đây.

2. Bán hàng trên Amazon

Kiếm tiền trên Amazon luôn là một cách kiếm tiền cực tốt. Phương pháp làm kinh doanh này gần giống như là phương pháp bán hàng online đem về nguồn lợi nhuận rất lớn. 

Tại việt nam đã có rất nhiều người thành công và gần đây nhất đó chính là nhưng cao sao vàng ở việt nam được ưa chuộng rất nhiều trên amazon với giá bán 50$ đến 100$. Mà thực tế tại Việt Nam nó chỉ có giá khoảng 2 ngàn đồng -rất lời phải không?

Ở đây mình có 2 bài viết hướng dẫn các bạn kiếm tiền bán hàng trên Amazon các bạn tham khảo nhé.

>>> Kiếm tiền trên Amazon thế nào? Mẹo kiếm tiền trên amazon
>>> Kinh doanh trên Amazon và Ebay - Những điều cần biết

3. Viết blog?


Là một công việc thực tế kiếm tiền online tại nhà - ngay cả blog của mình các bạn cũng có thể coi là như vậy. Đơn giản bạn chỉ cần nghĩ không ai cho không ai cái gì? Mình cho các bạn kiến thức mình nhận được tiền quảng cáo nhờ các bạn theo dõi blog - có qua có lại. Mặc dù viết blog tốn nhiều thời gian và công sức nhưng nó sẽ rất tuyệt vời khi giúp bạn có kĩ năng mềm viết lách, tư duy và nguồn thu nhập ổn định và những khán giả theo dõi bạn là động lực giúp bạn viết blog tâm huyết hơn.

>>> Cách kiếm tiền với Blog cá nhân của bạn - Dành cho người mới bắt đầu
>>> Kiếm tiền từ việc tạo Blog miễn phí trên Blogspot 

4.  Dropshipping.


Thương mại điện tử là một trong những ngành đang phát triển với tốc độ tốt. Đây là một sân chơi bình đẳng cho mọi người cùng kiếm tiền bởi phương thức có rất nhiều ưu điểm và lớn nhất là không cần giữ hàng mà vẫn bán được sản phẩm với lợi nhuận lớn.

Đây là một vài sản phẩm dropshopping có thể dễ bán để kiếm lợi nhuận:

  • Đồ cổ.
  • Các mặt hàng có thương hiệu ở địa phương.
  • Trò chơi, phim ảnh và sách.
Trong mô hình dropshoping này, nếu làm tốt bạn có thể kiếm được $ 500- $ 2,500 mỗi tháng trong năm đầu tiên một cách dễ dàng.

5. Phiên âm - phiên dịch văn bản

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng công việc phiên âm cụ thể đó Phiên âm là cách chuyển đổi bản ghi âm thanh và video thành tài liệu văn bản.

Về phương pháp nàyn có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực nhưng chủ yếu là pháp lý, y tế và các vấn đề liên quan đến tiếng anh cần dịch. Công việc này gần như cũng có thể dành cho bất cứ ai (podcast, blogger, giảng viên, học giả) chỉ cần bạn có thể đảm bảo được công việc đó.

6. Quản lý quảng cáo Facebook

Đây là một công việc phụ khác mà bạn có thể kiếm thêm từ nó bằng cách chạy quảng cáo thuê hoặc là tự setup chạy quảng cáo cho các sản phẩm của mình. Thực ra công việc chạy quảng cáo cũng không hề khó bạn chỉ cần chạy thử vài lần là biết rõ ràng mà thôi.

7. Luyện tiếng Anh với Magic Ears

Đây là một công ty giảng dạy tiếng Anh trực tuyến khác có trụ sở tại Trung Quốc. Họ thuê những người nói tiếng Anh bản địa từ Mỹ và Canada để dạy tiếng Anh. Họ không yêu cầu kinh nghiệm giảng dạy hoặc thậm chí bằng cử nhân hoặc chứng chỉ giảng dạy.

Họ trả cho giáo viên của họ tới $ 26 mỗi giờ và cung cấp toàn bộ chương trình giảng dạy cho bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về họ từ đây.

8. Bán sản phẩm affiliate 


Bạn có thể bán các sản phẩm khác và kiếm được một khoản hoa hồng khổng lồ mà không cần giao dịch với khách hàng, thực hiện hoặc xây dựng sản phẩm.

Bằng cách liên kết sản phẩm và gửi cho người dùng- nếu người đó mua sản phẩm của bạn, bạn sẽ được hoa hồng % trích ra thông qua các hệ thống đo lường cookie.

Thực tế đây vẫn đang được coi là mô hình bền vững và dễ dàng đem lại lợi nhuận lớn cho người sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu mô hình aff này tại đây hoặc bài viết này:

9. Đại diện dịch vụ khách hàng

Những đại diện này là người truyền thông cho khách hàng và các công ty. Họ xử lý các đơn đặt hàng, điền đơn khiếu nại, vv ..... thường những cty lớn rất hay cần tuyển những bộ phận này để trực và hầu hết bạn chỉ cần traning một vài buổi là ok.

10. Các công việc việc làm online:

Nền tảng như fiverr cung cấp cho bạn một cơ hội tốt để chọn một số công việc và kiếm thu nhập phụ khá. Đây là một trang web cung cấp việc làm trực tuyến cực kỳ hữu ích - nó cũng khá giống với các trang việc làm ở Việt Nam thôi. Nhưng sẽ có những công việc vd như pts trực tuyến hay phiên dịch ,.... mà bạn có thể lấy tiền luôn được.



Previous Post
Next Post

post written by: