Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Tool xóa bạn bè không tương tác trên Facebook 2019

Tool xóa bạn bè không tương tác trên Facebook 2019
Việc anh em có nhiều bạn bè nhưng rất ít tương tác vì đa phần là acc ảo, acc seeding hoặc là người ta không theo dõi mình chỉ kết bạn lấy số lượng thì rất ức chế phải không? Mình cũng xin giới thiệu tool này cho anh em giúp lọc và xóa nhanh những bạn bè không tương tác. Lưu ý: Phải dùng PC để thực hiện

1. Hướng dẫn sử dụng:

B1: Lấy TOKEN bằng link trong code

Các bạn coppy hết cái đoạn mã bên trong. Vào facebook đăng nhập acc của bạn vào > F12 > console > paste hết cái đoạn code vừa có vào như hình dưới:
Đây là đoạn paste code

Xóa cái đoạn màu xanh lá cây đó đi, và cái phần monokai thay thế bằng ID hoặc user name facebook mình vào cả password cũng thế. Xong enter là lấy được một đoạn mã.


Rồi enter là sẽ ra token
Token là đoạn từ EEA đến đoạn ZAgF 

B2: Gắn ACCESS_TOKEN vào code

Vào link này coppy lại toàn bộ code trong đó - Lại mở một tab facebook mới và làm giống bước 1 lưu ý dòng số 10 các bạn sẽ dán token mà bước 1 đã có vào- như hình bên dưới:


B3: Chờ kết quả

Các bạn chờ một lúc nó sẽ quét lâu hay chậm tùy theo friend của các bạn nhiều hay ít. VD như hình bên dưới nó đang quét cho các bạn.

Chờ nó chạy hết và dừng lại là có thể tắt đi được
Đây là danh sách mà mình đã xóa được:
Danh sách bạn bè không tương tác đã bị xóa
OK vậy là xong chúc các bạn thành công - và lọc được những người không tương tác trên Facebook nhé-nhớ theo dõi kiemtienspeed để có nhiều mẹo hay hơn nhé.
Previous Post
Next Post

post written by: