Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Go like kiếm tiền? - Kiếm tiền với go like như thế nào?


Tuần vừa rồi bận công chuyện gia đình nên bận quá không viết bài cho anh em coi được nên so sà sorry anh em nha.

Tuần này nổi lên 1 app hiện tượng đó chính  "Go like kiếm tiền chỉ với việc lướt facebook" là có thật? Tất cả đều chưa rõ ràng nếu chưa phân tích kĩ. Và nếu go like kiếm được tiền chỉ với việc lướt facebook thì đó đúng là một kênh kiếm tiền online tại nhà verry good tiềm năng đó.

1. Tìm hiểu về golike

GoLike là dự án kiếm tiền online từ Facebook. Hiện tại nhu cầu về các dịch vụ như Tăng like, tăng lượt theo dõi, tăng comment, tăng lượt chia sẽ để phục vụ nhu cầu kinh doanh online là rất lớn. Chính vì vậy GoLike được ra đời. Vừa là giải pháp cho giúp cho khách hàng kinh doanh online thuận lợi hơn trong việc kinh doanh vừa là nơi tạo ra nguồn thu nhập cho cộng đồng người dùng của Golike ( Hay còn gọi là Cộng Tác Viên - CTV )

- Cách thức hoạt động vận hành của app go like này: Khách hàng vào app Golike tạo jobs về các dịch vụCTV sẽ vào nhận jobs và làm rất đơn giản về dễ dàng ngay trên máy tính hoặc thiết bị di động CTV giới thiệu người tham gia để nhận hoa hồng mỗi tháng từ người giới thiệu.

2. Cách đăng ký app golike

Bước 1: Vào golike.net và click vào tải ứng dụng. Ở đây mình sẽ chọn là Ios cho điện thoại của mình.


Bước 2: Vào Golike.net và click vào tải ứng dụng IOS

Bước 3: Nhưng bạn vẫn chưa sử dụng được cần thêm 1 bước nhỏ nữa nhé. Bạn vào cài đặt chung - Sau đó bạn tiếp tục vào phần quản lý thiết bị
Bạn chọn vào mục tin cậy nhà phát tiển ứng dụng, thế là dùng được golike rồi....

3. Cách kiếm tiền với Golike

Đầu tiên khi vào app các bạn sẽ tiến hành đăng ký tài khoản cá nhân của mình.
- Đây là giao diện chính của app go like:

Các bạn cần add thêm tài khoản facebook của các bạn vào để veryfire như sau: Vào mục tài khoản - thêm tài khoản.

Sau đó các bạn sẽ coppy cái mã xác thực vào: 
Chát với bot messenger mã số code và xác thực tài khoản.

Sau khi đã ok hoàn tất các bạn sẽ vào mục kiếm tiền trên app golike để bắt đầu. Như hình bên dưới đây là 1 công việc cần chúng ta hoàn thành.
Công việc nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bên khách hàng. Và thực tế công việc này cũng không tốn quá nhiều thời gian và các công việc cũng khá nhiều, đa phần là khá đơn giản. Ví dụ như like bài viết hay comment gì đó.... tùy thuộc yêu cầu của bên app ra sao.

Về golike còn cách khác để kiếm thêm thu nhập ngoài việc cày job ra đó là tuyển cộng tác viên, bạn sẽ được hưởng hoa hồng từ người được mời về.

Bạn có thể vào Cộng đồng facebook của golike này để tìm hiểu thêm về app và mẹo kiếm tiền cùng những người tham gia giống như bạn. :https://www.facebook.com/groups/2282390948520975/

4. Cách rút tiền với app golike

Bạn chỉ cần click vào chữ số dư có chữ $ và lựa chọn phương thức thanh toán:
Rút tiền với app golike
Ở đây bạn có thể lựa chọn các hình thức rút tiền khác nhau tùy thuộc vào bạn :). Với thẻ điện thoại thì thấp nhất là 10k là bạn có thể rút.
Ok vậy là xong chúc các bạn thành công!

* Mẹo để kiếm nhiều tiền với app Golike này?

Thực tế mình thấy nếu dùng 1 acc facebook để chiến app golike này thực tế không kiếm được là bao cả. Nhưng nếu dùng khoảng 50 đến 100 acc facebook 1 ngày và chạy auto thì sẽ kiếm được rất đáng kể đó. Tool auto mình sẽ sớm giới thiệu tới các bạn trong vài hôm nữa. Nhớ share và bình luận để ủng hộ mình nhé. 

Update: 24/8/2019

- Đã có tool auto golike hoàn toàn tự động - link tải: https://drive.google.com/file/d/1ui7c0E685RVhxuBg6oT3B7O1PDOGUaKL/view (pass: 123456)

- Cách dùng bạn có thể tham khảo video này: 

- Hoặc cài và treo tool GoLike trên vps để kiếm tiền: https://drive.google.com/file/d/10KQw9jRMpPCma9vyoBm3L7Wkq6jQ4aIX/view (pass: 123456) - Sau đây là video các bạn tham khảo nhé:

5. Bonus một vài lời khuyên:

Các bạn nên sử dụng, à không mà là dùng cùng lúc với 1 số App để tối ưu nhất tiền mình về túi trong cùng 1 khoảng time hoàn toàn tự động như sử dụng Hana kiếm tiền online + Goldfinger online. Ngoài ra + thêm 1 số app treo máy kiếm tiền nữa thì đảm bảo là "no ấm"Chúc các bạn thành công với bài viết "go like kiếm tiền" của kiemtienspeed.
Previous Post
Next Post

post written by: