Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

“Kiếm tiền” cùng Shopee Việt Nam Affliate Program - Cơ hội gia tăng thu nhập

“Kiếm tiền” cùng Shopee Việt Nam Affliate Program - Cơ hội gia tăng thu nhập
Chào buổi tối và hôm nay có tin vui cho thị trường affiliate việt nam đây!

Trước đây mình có viết một bài viết về Kiếm tiền qua affiliate Tiki và mình cũng rất tâm đắc về bài viết đó, rất nhiều người đã tham gia và thành công. Và trong bài viết đó mình cũng đã nói ngoài tiki ra còn có shopee và lazada nữa,...
Tuy nhiên điều đáng buồn là shopee và tiki lúc đó tuy làm được affiliate nhưng phải thông qua một bên thứ 3 đó chính là "accesstrade" - tuy rằng đó là một netword lớn giúp đảm bảo quyền lợi cho bạn, nhưng cũng vì thế mà bạn mất đi quyền lợi hưởng chính đáng số tiền bạn đã làm ra vì khi tham gia net accesstrade thì bạn cũng phải trích phần trăm hoa hồng các sản phẩm bạn bán được cho chính bên thứ 3 này. Bạn có thể tham khảo bảng giá hoa hồng bên dưới:
Tuy nhiên bạn không phải lo vì từ nay chính thức đã ra mắt chương trình Shopee Việt Nam Affliate Program mới mức triết khấu sản phẩm lên tới 11% cho mỗi đơn hàng bán ra, và không mất thêm chi phí nào khác nữa. Tham gia ngay tại:http://affiliate-blog.shopee.vn/

"Từ ngày 31/07/2019 Shopee Việt Nam giới thiệu Chương trình tiếp thị liên kết - “Shopee Vietnam Affiliate Program”, đồng thời mang đến cho các đối tác cơ hội hợp tác trực tiếp với sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan. Chương trình “Shopee Vietnam Affiliate Program” hứa hẹn mang đến cho các đối tác (cá nhân hoặc tập thể) đang sở hữu website, ứng dụng điện thoại hoặc kênh mạng xã hội, cơ hội gia tăng thu nhập thông qua mô hình chia sẻ doanh thu với mức hoa hồng lên đến 11% từ mỗi đơn hàng giới thiệu thành công trên ứng dụng mua sắm Shopee."
Dưới đây là 5 nội dung quan trọng sẽ giúp bạn trở thành đối tác của Shopee Việt Nam một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất!

1. Vì sao “Shopee Vietnam Affiliate Program” có tiềm năng dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị liên kết?

“Shopee Vietnam Affiliate Program” được tổ chức và vận hành trực tiếp bởi Shopee nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Chương trình thỏa mãn những mối quan tâm đặc biệt từ số đông các đối tác như: sở hữu hệ thống ghi nhận đơn hàng real-time ngay tại thời điểm phát sinh, báo cáo trực quan, chu kỳ xác nhận đơn hàng ổn định và quy trình rút tiền nhanh gọn. Bằng cách tham gia chương trình, các bạn có thể trở thành đối tác trực tiếp với Shopee mà không cần thông qua bất kì bên thứ ba nào.

2. Mô hình chia sẻ doanh thu là gì - Những ai nên tham gia chương trình?

Mô hình chia sẻ doanh thu là một hình thức của tiếp thị liên kết. Trong mô hình này, các đối tác sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng mua hàng thành công qua đường link giới thiệu sản phẩm của mình.
Nếu bạn đang sở hữu những website, ứng dụng điện thoại hoặc kênh mạng xã hội có nội dung hấp dẫn, thu hút sự tương tác của người dùng và có lượng truy cập hằng ngày bạn hoàn toàn có khả tăng thu nhập của mình thông qua chương trình.

3. Làm sao để đăng ký tham gia chương trình?

Bước 1: Truy cập vào website chương trình và để lại thông tin để đăng ký tài khoản: http://affiliate-blog.shopee.vn/
Bước 2. Thực hiện các bước xác nhận tài khoản được yêu cầu thông qua email đăng ký.
Bước 3: Nhận kết quả chương trình qua email đăng ký. Bạn có thể bắt đầu ngay khi tài khoản được xác thực.

- Tỉ lệ hoa hồng cụ thể cho các đơn hàng:
Tỉ lệ hoa hồng cụ thể cho chương trình Affliate của shopee
- Tỉ lệ hoa hồng tối đa cho mỗi sản phẩm (item)

Mình sẽ cài đặt bằng hình ảnh để hướng dẫn cụ thể cho các bạn mới lần đầu tham gia dễ hình dung hơn:

B1: Truy cập  http://affiliate-blog.shopee.vn/ => Đăng ký ngay như hình dưới
Click vào đăng ký ngay để tham gia Affliate shopee
B2: Điền các thông tin đăng ký của bạn vào các mục tương ứng:
B2:Sau khi đăng ký xong kiểm tra lại mail của bạn như hình dưới:
B3:Quá trình xác thực sẽ nhanh thôi khoảng 2 đến 7 ngày là xong sau khi bạn lựa chọn 1 trong 2 bước bên trên. Sau khi xong bạn có thể nhận được thư chúc mừng xác nhận đăng ký và làm các bước tiếp theo.

Bước 4: Để đăng nhập vào hệ thống Shopee Affiliate, bạn dùng tên đăng nhập & mật khẩu đã tạo ở trên. 

Có một số thông báo, bạn cứ click nút màu xanh là được

Tiếp theo là bên trong thanh điều khiển - Giao diện trang Dashboard như dưới: 
Đây là giao diện chính của Shopee Việt Nam Affliate Program
Để tạo link tiếp thị (deep link Shopee) bạn ấn vào logo Partnerize sau đó chọn menu Campaign tracking.
Mục 1: Chọn Camp cần tạo link tiếp thị(camp mặc định Shopee Vietnam)
Mục 2: Nhập vào các thông số sau:
Deeplink: Bắt buộc phải nhập vào link trang Shopee bạn muốn giới thiệu. VD: https://shopee.vn/m/deal-5k hoặc https://shopee.vn/m/revodoi
Adref và Pubref: Bạn có thể nhập hoặc bỏ trống. Đây là thông số để bạn tracking chiến dịch tiếp thị. Nó giống các thông số utm_source và utm_campain.
Sau đó bạn đi share cho người khác dùng những mã đó la bạn sẽ được ghi nhận đơn. Ok vào đến đây rồi thì việc còn lại là của các bạn nha, các bạn có thể điều chỉnh các chiến dịch, tạo chiến dịch, xem thống kế theo dõi,..... 

4. Liên hệ Shopee hỗ trợ

Trong quá trình làm tiếp thị liên kết với Shopee, nếu bạn cần hỗ trợ có thể liên hệ theo:
Trang câu hỏi thường gặp FAQ: http://affiliate-blog.shopee.vn/faq/
Email: affiliate_vn@shopee.com 
Fanpage: https://www.facebook.com/tiepthilienketShopeeVietnam/

5. Lời kết

Hiện tại chương trình Affliate của shopee còn rất mới, mới bắt đầu từ tháng 8 này mà thôi nên chắc chắn thời gian đầu làm sẽ còn nhiều bỡ ngỡ nhưng mình nghĩ sản phẩm Affliate của shopee sẽ dễ bán hơn rất nhiều so với các trang thương mại điện tử khác nhờ chính sách giá hấp dẫn. Nếu bạn có blog, website, ứng dụng điện thoại hoặc kênh mạng xã hội có nội dung hấp dẫn thu hút nhiều người dùng bạn đừng ngần ngại tham gia chương trình Shopee Affiliate càng sớm càng tốt để kiếm tiền online hiệu quả nhé. Thân chào và đừng quên còn rất nhiều các chương trình aff khác của kiemtienspeed.
Mình cũng có bộ tài liệu hướng dẫn rất bài bản về cách bán hàng, kiếm tiền trên shopee, facebook,... Các bạn có thể đọc ở bài viết này: Chia sẻ bộ video cho mọi người cách bán hàng trên facebook và shoppee  
Previous Post
Next Post

post written by: