Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Mã giảm giá tên miền NameSilo - tên miền rẻ nhất thế giới

Mã giảm giá tên miền NameSilo mới nất
Lời nói đầu: Namesilo là nhà cung cấp tên miền nổi tiếng bậc nhất thế giới về sự ổn định cả về giá cả lẫn gia hạn. Không một nhà cung cấp nào có thể có mức giá tốt hơn thế này (trừ godady với domain 1$ nhưng năm sau gia hạn thì quá chát). Bạn có thể xem bảng giá so sánh domain ở dưới.
Bảng giá tên miền của namesilo so với các nhà cung cấp khác
Điểm đặc biệt của namesilo là giá đăng ký domain của namsilo chỉ có 8.99$ và hơn hết là free 100% trọn đời Privacy (ẩn thông tin đăng ký domain) + giá gia hạn tên miền cũng chỉ 8.99$. Giá cực tốt so với các nhà cung cấp khác.

Hơn nữa khi áp dụng mã giảm giá tên miền namesilo bên dưới bạn sẽ được giảm thêm 1$ khi đăng ký domain. Vì vậy giá của khi bạn đăng ký sẽ là 7.99$.

1. Mã giảm giá namesilo trọn đời

Dưới đây là các mã giảm giá coupon mới nhất từ NameSilo trong tháng 5/2020. Lưu ý mỗi tài khoản chỉ dùng mã này 1 lần để được giảm 1$.
  • kiemtienspeed: Mã giảm giá 1$ cho tất cả đơn hàng ở NameSilo (Mua mới)

2. Cách sử dụng mã giảm giá coupon namesilo

Việc đầu tiên bạn cần làm là cần đăng ký 1 tài khoản tại namesilo đã. Bạn có thể đăng ký tại địa chỉ này: https://www.namesilo.com/create_account.php

Tiếp theo điền domain cần mua và điền mã counpon ở ở khung Have a Coupon or Promotion Code? 
Điều mã giảm giá "kiemtienspeed" và ấn submit
Lưu ý: Bạn nên chọn auto gia hạn để là không và bật quyền ẩn thông tin tên miền free độc quyền của namesilo

Sau khi chờ submit và ấn continue và thanh toán là xong. Namesilo chấp nhận thanh toán qua thẻ visa, paypal, Credit Card/Bitcoin/ Alipay. Nếu thanh toán hoàn tất họ sẽ gửi thông tin cụ thể qua email đăng ký cho bạn. Chúc các bạn thành công. 

Previous Post
Next Post

post written by: