Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Ứng dụng Foap - Ứng dụng kiếm tiền từ Ảnh của bạn

Được coi như là một trong những App kiếm tiền online uy tín và an toàn không thể không kể đến đó là ứng dụng Foap.

Để nói đến về việc kiếm tiền từ việc up ảnh thì trước kia blog của mình có giới thiệu tới 1 site đó là 500px kiếm tiền cũng rất tốt và hiện giờ mình cũng đang "cá kiếm" trên đó nhưng đáng tiếc là nó chưa có trên App điện thoại, nên mình đã dùng thêm 1 app song song nữa để time rảnh trên điện thoại cũng có thể up ảnh kiếm tiền được. 

OK và giờ hãy cũng mình tìm hiểu về Ứng dụng Foap này xem như thế nào nhé.

1. Ứng dụng Foap là gì?

Foap App đã được đưa ra vào năm 2012 và đó là sử dụng trụ sở chính để được ở Grev Turegatan 21 144 38 Stockhlom, 144 38 Thụy Điển, nhưng bây giờ họ có văn phòng ở ba nước, ở Thụy Điển địa chỉ của họ là Box 538, 291 25 Kristianstad, tại Mỹ địa chỉ của họ là 119 W 24th street, 11100 New York và ở Ba Lan, địa chỉ của họ là Aleje Jerozolimskie 56C, 00-803 Warszawa. Ngoài ra còn rất nhiều thông tin khác nữa rất dài nhưng tóm tắt đây là một App hợp pháp có trụ sở đàng hoàng hợp pháp nên không có dấu hiệu scam gì cả.

Nói chung bạn chỉ cần tải về ứng dụng điện thoại thông minh miễn phí để bắt đầu kiếm tiền với máy ảnh của bạn bằng cách chụp ảnh - Foap được thiết kế đặc biệt cho các nhà quay phim và chụp ảnh để giúp họ kiếm tiền từ các dự án sáng tạo của mình. Nó liên kết những chuyên gia này với một thị trường trực tuyến để bán ảnh của họ trên một chương trình chia sẻ lợi nhuận 50/50. 

Có nghĩa rằng nếu một bức ảnh hoặc video ngắn được bán với giá 20 đô la, bạn sẽ nhận được 10 đô la vào PayPal của mình với ứng dụng Foap giữ nửa còn lại. Ứng dụng Foap cũng đang triển khai các dự án ảnh và video thông thường - được gọi là nhiệm vụ - nơi các thí sinh có những bức ảnh tốt nhất có thể bán đi với số tiền lên tới 100 đô la cho bộ sưu tập của họ. Một điều đặc biết ở Foap đó là người mua ảnh ở đây không được duy trì độc quyền đối với việc sử dụng ảnh, nghĩa là không có giới hạn về số lần mà một ảnh có thể được bán.

2. Cách đăng ký tài khoản Foap?

Bước 1: Tải xuống ứng dụng từ cửa hàng của Android hoặc Apple

 

Bước 2: Hoàn thành đăng ký của bạn và tạo danh mục đầu tư trực tuyến- (lưu ý nhỏ là các bạn nên dùng pc để đăng ký acc sẽ ổn hơn. Vì trên đt có một số bạn khó đăng ký.) Việc đăng ký rất đơn giản các bạn chỉ cần Register và điền email vào là xong.

Sau đó nhớ Active Acount và thiết lập mật khẩu nhé.


Bước 3: Bắt đầu tải ảnh và video của bạn lên cũng như tham gia các nhiệm vụ thông thường. Bạn cũng có thể cân nhắc việc chia sẻ lên các phương tiện truyền thông xã hội để tăng cơ hội bán được hàng nhưng theo mình thì không cần lắm chỉ cần tối ưu mô tả và từ khóa lúc up cho bức ảnh là được rồi.

3. Thu nhập được bao nhiêu từ ứng dụng Foap?

Theo mình thấy trung bình mỗi bức ảnh sẽ bán được khoảng 10$ chưa tính tiền trừ 50% cho Foap. Do vậy các bạn cứ tính tiền mà ảnh các bạn bán được nhé. Nên chịu khó up ảnh nhiều chút là được các bạn có thể lấy nguồn ảnh ví dụ như ở pixabay up lên cũng ok nhé.

4. Foap thanh toán như thế nào?

Hiện tại như Foap chỉ trả qua PayPal và không có kênh nào khác nữa. Khi thực hiện lệnh rút tiền mất một vài ngày để nhận được tiền. Thông thường khoảng 3 đến 5 ngày là nhận được.

5. Kết luận

Nói chung đây là một app kiếm tiền online tại nhà rất tốt và kiểu tự chủ cho bản thân hơn nữa cũng ít áp lực nhiều về thời gian như những app khác - kiểu mấy web bán ảnh hay vậy mà. 

- Ưu điểm của Foap là gì?

  • Không giới hạn số lần bạn có thể bán ảnh
  • Quy trình đăng ký dễ dàng và miễn phí
  • Các nhiệm vụ mang đến cho bạn cơ hội thể hiện kỹ năng của mình và kiếm được nhiều tiền hơn khi bộ sưu tập được chọn.

- Nhược điểm của Foap là gì?

  • Mức lấy 50/50 cao hơn so với 500px là 70/30
  • Ảnh trên đây ít người mua hơn so với 500px

>>>> Xem thêm một số App kiếm tiền online trên điện thoại kiếm 20$/ngày tuyển chọn của kiemtienspeed 

Previous Post
Next Post

post written by: