Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Sự kiện "thả thính 1đ thoát ế" zalopay - cuỗm ngay 100k về tài khoản

Review một chút: Tiếp theo sự kiện của zalopay, lần này chúng ta có cơ hội kiếm được 100k về tài khoản và một "lô xích xông" các mã giảm giá như giảm tiền nạp thẻ điện thoại, voccher giảm tiền hoá đơn, trà sữa KOI, Cofee, giảm giá Beamin,...... và rất rất nhiều nữa. Các bạn làm nhanh kẻo ko kịp vì giải thưởng chỉ có 1000 giải mà thôi. 

Và ok hãy cùng tìm hiểu sự kiện "1đ thoát ế" này nhé! Lưu ý là mọi người dùng điện thoại để chơi nhé, sự kiện này không hỗ trợ máy tính.

1.  Sự kiện "1đ thoát ế"

 Thời gian: Từ ngày 9/11/2020 – 23h59 ngày 30/11/2020. 

Dùng điện thoại tham gia tại link: bit.ly/Chuyen-1d-hot-qua-doi

  • Bước 1: Truy cập vào trang chính thức của chương trình, bạn sẽ được tặng 5 đồng để tham gia.
  • Bước 2: Chuyển 1 đồng cho bạn bè qua tính năng “Chuyển tiền” hoặc “Gửi thiệp mừng” của ZaloPay trong Zalo.
  • Bước 3: Người nhận chạm để “Nhận tiền” hoặc “Nhận thiệp mừng" thành công, cả người gửi và người nhận sẽ nhận được 1 trong những loại quà sau: Voucher/Hoàn tiền/Tem từ chương trình.
  • Bước 4: Sưu tập đủ 5 tem khác nhau, nhấn “Đổi thưởng” để đổi lấy 100.000đ tiền mặt.
  • Mỗi khách hàng sẽ có 5 lượt chuyển tiền để nhận quà mỗi ngày từ chương trình. Để thêm lượt, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ theo bảng bên dưới:

- Nhận thêm 5 lượt khi liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng mới chỉ dành cho khách hàng chưa từng liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng với ZaloPay. Mỗi khách hàng thực hiện 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

- Nhận thêm 3 lượt khi mời bạn tham gia. Mỗi khách hàng được thực hiện nhiệm vụ 20 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

- Nhận thêm 1 lượt khi chia sẻ facebook. Mỗi khách hàng được thực hiện nhiệm vụ 1 lần/ngày.

- Nhận thêm 2 lượt khi thanh toán dịch vụ. Mỗi khách hàng thực hiện nhiệm vụ 1 lần/ngày.

+) Lưu ý:

▪️Mỗi người nhận chỉ có 5 lượt nhận tiền kèm voucher hoặc tem trong ngày. Từ lượt nhận tiền thứ 6 trở đi sẽ được tính là lượt nhận tiền thông thường.

▪️Số lượt chơi cố định từ chương trình sẽ được làm mới mỗi ngày. Số lượt chơi được tặng thêm từ “Nhiệm vụ thêm lượt” sẽ được cộng dồn sang ngày tiếp theo nếu người chơi chưa sử dụng hết lượt tặng thêm đó.

▪️1 cặp người gửi tiền và người nhận tiền chỉ nhận quà đôi 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

▪️Nếu người chuyển tiền hoặc nhận tiền hết lượt chơi trong ngày thì quà chỉ được phát cho người còn lượt.

📌  Cơ cấu giải thưởng:

Và 100k tiền vào Zalopay khi sưu tập đủ bộ tem:

(trích zalopay)

2. Cách làm nhiệm vụ? 

Mẹo 1: Đẩy nhanh lượt chuyển 1đồng

Để làm nhiệm vụ cho nhanh thì các bạn nên tham gia một số nhóm chéo nhau để làm nhé. Mình hay tham gia group này trên Zalo bạn nào cần thì có thể tham khảo. 

Còn tiếp theo là chúng ta cần làm sao kiếm được tem đủ loại nhanh nhất có thể. Mọi người sau khi vào nhóm bên trên sau đó chat "chéo ib" là được và mọi người sẽ chéo gửi tiền 1đ với bạn và bạn sẽ rất nhanh làm xong nhiệm vụ thôi hoặc đơn giản là share để kiếm thêm lượt chia sẻ cũng được.

Như hình ảnh trên mọi người chọn mục chuyển tiền rồi lựa chọn những người trong danh bạ để chuyển- lưu ý là người nhận phải click nhận thì chúng ta mới được tiền nha. 

Mẹo 2: Kiếm thêm lượt để chơi.

Với việc kiếm thêm lượt để chơi các bạn cũng bắt buộc phải share - các bạn cũng share giống như cách mình làm bên trên là post vào group nhưng những ai đã chéo với bạn, bạn nên kết bạn với ngta và share thêm cho họ link mời người tham gia nữa. 

Mẹo 3: Tăng cao "tỉ lệ" nhận tem?

Mình cũng chỉ tình cờ mò ra thôi nhưng mình test thấy rất hiệu quả khi 6 lượt chuyển lượt chéo thì có đến 5 lượt nhận được tem. 
Như hình ảnh bên trên mình liên tục nhận được tem luôn và đã test thử mấy ngày đều được thế cả. Mình cũng chia sẻ luôn là các bạn cần sử dụng thiệp chúc mừng như hình bên dưới:

Lựa chọn "chuyển tiền" - "tiền mừng" như vậy là ok và chờ thông báo "tem" về thôi. 

4. Một số câu hỏi ngoài lề về sự kiện "1đ thoát ế:

* Tôi chuyển tiền, gửi quà tặng trên Zalopay nhưng không nhận được quà tặng?

  • Để nhận được quà tặng, phải thực hiện "Chuyển tiền" hoặc "Gửi thiệp mừng" 1đ thành công và người nhận phải vào khung chat Zalo giữa người chuyển và người nhận phải bấm đồng ý nhận trên liên kết được gửi từ người chuyển.  




  • Mỗi người có 5 lượt chuyển tiền để nhận quà và được làm mới mỗi ngày. Để thêm lượt, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ từ chương trình.
  • Mỗi người nhận có 5 lượt tin nhắn nhận tiền kèm vocher hoặc tem trong ngày. Từ lượt nhận tiền thứ 6 trở đi được tính là lượt nhận tiền thông thường.
  • Cả 2 người gửi tiền và người nhận tiền chỉ nhận quà đôi 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

* Tôi không tham gia được chương trình trên PC

Hiện tại "chương trình 1đ thoát ế, bạn bắt buộc phải dùng điện thoại và tham gia tại link: https://uudai.zalopay.vn/p2p1dong/home

* Tôi đã liên kết thẻ nhưng không nhận được thêm lượt chơi

Khi thực hiện nhiệm vụ liên kết thẻ/tài khoản ngân hàng mới để thêm lượt chơi bạn cần thoả mãn các điều kiện sau:

  • Tài khoản Zalopay chưa từng liên kết với thẻ/ tài khoản ngân hàng.
  • Thẻ/ tài khoản ngân hàng chưa từng liên kết trên hệ thống Zalopay.
  • Áp dụng khi truy cập và tham gia tại trang chính thức của chương trình
  • Không áp dụng khi liên kết thẻ ảo, thẻ prepaid

* Kết luận:

Ok như vậy là chúng ta có khoảng 20 ngày để làm nhiệm vụ - Chúc các bạn thành công khi tham gia zalopay kiếm tiền và kiếm được đủ thẻ để đổi được tiền nhé. 
Previous Post
Next Post

post written by: