Thứ Tư, 3 tháng 6, 2020

Đánh giá App ClipClaps? App ClipClaps có rút được tiền không?

Đánh giá App ClipClaps? App ClipClaps có rút được tiền không?
Đánh giá App ClipClaps? App ClipClaps có rút được tiền không?

Trong bài đánh giá này bạn sẽ hơi bất ngờ xíu khi bạn sẽ khám phá một cách kiếm tiền trực tuyến thú vị khác bằng cách xem các video hài hước, thay vì chỉ làm khảo sát có trả tiền.

Hiện tại là năm 2020 App ClipClaps này hiện đã có sẵn cho cả Androi IOS nên bạn có thể tải nha. Sau đây là bài review của mình về APP này cho các bạn.

1. Tìm hiểu ClipClaps là gì?

ClipsClaps là một ứng dụng di động có trên cả iOS và Android và sẽ trả tiền or phần thưởng cho các bạn để xem các video clip vui nhộn hoặc làm các nhiệm vụ khác. ClipClaps được sở hữu và vận hành bởi Grand Channel Entertainment Limited và đã thu được hơn 1 triệu lượt tải xuống.

2. Cách kiếm tiền từ ClipClaps?

Giá quy đổi hiện nay: Mỗi 5.000.000 clapcoin tương đương với 5 USD. Con số có vẻ lớn và to tát, trông khó có vẻ đạt được nhưng thực tế nó không mất nhiều thời gian để đủ đến số tiền đó. Với việc chỉ là xem video kiếm tiền thì đây chắc chắn là một ứng dụng tuyệt vời để bạn thử nghiệm. 

A/ Xem video: 

Xem video chắc chắn là một trong những phương thức kiếm tiền chính. Việc bạn cần phải làm là cuộn xuống trang để xem các video hài hước mới nhất. Sẽ có một bộ đếm thời gian phía sau đếm ngược để đến rương kho báu. Sau khi đếm ngược, bạn có thể tìm thấy rương kho báu trong phần thưởng của mình, vì vậy hãy mở nó ra cho bất ngờ. Nó có thể là Clapcoins, phiếu giảm giá Amazon hoặc tiền mặt. Lưu ý: Bạn sẽ cần tiếp tục cuộn xuống để xem video mới vì bộ hẹn giờ sẽ bị tạm dừng nếu không có hoạt động nào được phát hiện.


B/ Quỹ tài chính:

Khi bạn bắt đầu tích lũy một số Clapcoin, bạn có thể mua tiền để kiếm lãi qua các ngày và đây là các khoản tiền:
  • Quỹ Silverstone, bạn có thể mua 1000 đô la và sau 7 ngày, bạn sẽ nhận được 1600 đô la, vì vậy bạn kiếm được 600 đô la.
  • Quỹ Goldstone, bạn có thể mua $ 2000 và sau 14 ngày, bạn sẽ nhận được $ 4200, vì vậy bạn kiếm được $ 2200.
  • Quỹ BlackCrescent, bạn có thể mua $ 3000 và sau 30 ngày, bạn sẽ nhận được $ 9000, vì vậy bạn kiếm được $ 6000.C/

C/ Quay sổ xố:


Trong ứng dụng này, bạn có thể được quay miễn phí cứ sau 7 ngày, cho phép bạn kiếm được phần thưởng tiền mặt từ $ 0,01 - $ 3,00. Nếu bạn đã mời bạn bè của mình tham gia, bạn cũng có thể nhận được thêm spin.

D/ Chơi game thẻ cào và một số tựa game khác?

Có một trung tâm trò chơi mà bạn có thể chơi các trò chơi, như Texa Holdem, Aquarium và Brainaire để có thêm clapcoin. Thường thì lần đầu sẽ được nhiều nhưng sau này thì chỉ còn khoảng 0.03$ một cái lần cào mà thôi, hồi trước thì nó cao hơn nhưng bây giờ số người chơi nhiều nó hạn chế dần số tiền thưởng đó đi. 

E/ Giới thiệu người khác tham gia App

Mình thấy rằng để giàu có hẳn thì nên tuyển ref này sẽ hợp lý hơn. Chứ ngồi cày không tốn time và sức lực quá nhiều. Đối với mỗi người bạn đăng ký, bạn có thể nhận được một rương kim cương và bạn bè của bạn cũng nhận được chúng và hơn hết là game nuôi cá để được tiền. Tuy nhiên app câu cá đó bắt buộc bạn phải có  ref từ người khác.

3. Những ai có thể tham gia App ClipClaps và bạn được trả tiền như thế nào?

Hiện tại app này tất cả mọi người trên thế giới đều có thể tham gia được. Thanh toán được trả qua PayPal và bạn có thể yêu cầu thanh toán qua PayPal khi bạn chỉ đạt 0,10 đô la  (Chỉ lần đầu tiên). Mình đã thử nghiệm và tiền đã được thanh toán sau 2-3 ngày. 

Sau lần xuất chi đầu tiên này, ngưỡng tối thiểu cho lần xuất chi tiếp theo sẽ dao động từ $ 10 - $ 50 HOẶC $ 6 (nếu bạn đã giới thiệu một người bạn). Đối với các khoản thanh toán này, bạn sẽ phải trả một khoản phí 0,25 đô la.

* Do nhiều bạn hỏi về cách rút tiền nên mình sẽ demo cho các bạn cách rút tiền trên App ClipClaps nhé:

Đầu tiên các bạn cần vào mục Rewards như hình ảnh bên dưới:
Mục "Rewards" ngay cạnh Me và Video
Tiếp theo các bạn lựa chọn mức rút tiền theo số tiền mà các bạn đang có. Ví dụ như hình bên dưới là đủ min rút 6$ khoảng 150k vnđ
Nếu có nhiều tiền hơn thì bạn có thể rút mức cao hơn nhé nhưng sẽ mất thêm phí khoảng 0.25$ đó

Và Confirm xác nhận để tiền về paypal nhé - Lưu ý là mail đăng ký paypal lẫn mail của App ClipClaps này phải trùng nhau để tránh không rút được tiền nhé. 


* Mẹo thanh toán: Bạn nên chỉ rút 9$ một lần rút vì sự thật mình thấy một số giao dịch tiền cao và to hơn tiền sẽ về rất lâu hoặc không bao giờ về. Do vậy các bạn nên chia nhỏ số tiền rút ra dưới 10$ để tiền về nhanh nhất nhé. 

 4. Kết luận:

Ok vậy là mình đã review xong cho các bạn rồi - đương nhiên các bạn nên đọc kỹ những gì mình viết bên trên đặc biệt là phần "mẹo thanh toán" vì nếu không check kỹ tiền sẽ không về lúc đó các bạn lại mang tiếng blog mình :))). Nếu làm đúng hết thì chắc chắn tiền sẽ về nhé, do vậy app này không hề scam nếu làm đúng cách. Và mình cũng đã được thanh toán rất nhiều lần rồi, nên mọi người có thể chiến thử xem sao. Chúc các bạn thành công.

Previous Post
Next Post

post written by: