Thứ Ba, 30 tháng 11, 2021

Cách kiếm tiền GTA V Online? Mẹo giàu nhanh trong GTA V online

Cách kiếm tiền GTA V Online? Mẹo giàu nhanh trong GTA V online

Thấy nhiều bác đam mê trò GTA V Online này quá nên mình cũng mạn phép chia sẻ một số tips để kiếm tiền trong tựa game này nhé.

Ah quên bác nào chưa có tải phiên bản Mobile game này thì có thể tải tại đây nhé: GTA 5 Download Android/APK - OK bắt đầu nhé!

1. Cách kiếm tiền trong GTA V Online


Đầu tiên, hãy lưu ý rằng có rất nhiều cách để kiếm tiền trong trò chơi không được liệt kê ở đây, chẳng hạn như đua xe, trận đấu tử thần, nhiệm vụ và nhiều chế độ chơi khác.... Bạn nên theo vòng này sau đây
  • Bắt đầu bằng cách thực hiện các cuộc săn lùng người nhặt rác đặc biệt có sẵn ở chế độ miễn phí - Mục tiêu tiền thưởng cho Maude, Truy tìm kho báu ổ quay và Kẻ giết người ở Los Santos - với tổng số 250,00 đô la mỗi mục. 
  • Theo cách tương tự, hãy hoàn thành các nhiệm vụ thu thập Đạo cụ Phim và Kẻ gây nhiễu tín hiệu để thu về 150.000 đô la mỗi nhiệm vụ.
  • Quay Vòng quay May mắn của Sòng bạc hàng ngày để có cơ hội kiếm thêm thu nhập dưới dạng tiền mặt hoặc chip (có thể quy đổi thành tiền mặt).
  • Hãy chú ý đến các chế độ trò chơi nhận tiền gấp đôi và gấp ba mỗi tuần và tham gia vào chúng + với việc thực hiện các nhiệm vụ có sẵn cho bạn, cho đến khi bạn nhận được 2,2 triệu đô la. 
  • Mua Kosatka và làm việc thông qua Cayo Perico. 
  • Lúc đầu mọi thứ sẽ chậm, nhưng sau khi thực hiện xong vụ trộm đầu tiên, bạn sẽ có thể mua vũ khí và phương tiện tốt hơn để làm mọi thứ nhanh hơn - ưu tiên trực thăng Sparrow cho Kosatka.
  • Kể từ thời điểm này, bạn nên làm chu kỳ liên tục để thực hiện vụ trộm Cayo Perico nhanh hơn và nhanh hơn cho đến khi bạn kiếm được khoảng 1,5 triệu đô la một giờ. Sau đó, bạn có thể tận hưởng phần còn lại của trò chơi và bổ sung các phương pháp kiếm tiền được nêu ở dưới đây. 

A/ Cayo Perico Heist


Lợi nhuận: 1,5 triệu đô la mỗi giờ
Điều kiện:  Tàu ngầm Kosatka (chi phí tối thiểu: 2,2 triệu đô la) & thành viên tổ chức (VIP / CEO)
Phương pháp: Đến Music Locker tại sòng bạc và gặp Miguel Madrazo. Sau đó, bạn sẽ có thể mua Tàu ngầm Kosatka. Bắt đầu một tổ chức với tư cách là VIP hoặc Giám đốc điều hành từ tùy chọn SecuroServ trong menu tương tác, sau đó chuyển đến Kosatka và bắt đầu vụ trộm từ hội đồng lập kế hoạch. Bạn sẽ cần thu thập tin tức trên đảo, hoàn thành một số nhiệm và cuối cùng là tự mình thực hiện vụ trộm. Từ khi bắt đầu tìm hiểu thông tin cho đến khi kết thúc vụ trộm sẽ mất khoảng 45 phút đến một giờ. 

Mẹo: Đảm bảo bắt đầu vụ trộm tiếp theo của bạn trong vòng 48 phút sau khi kết thúc vụ trộm cuối cùng của bạn để đặt nó ở chế độ khó và kiếm 10% tiền thưởng.

B/ Diamond Casino Heist


Lợi nhuận: $400k mỗi giờ
Điều kiện:  Arcade (Chi phí tối thiểu: 1,2 triệu đô la), thành viên tổ chức (VIP / CEO) và 1-3 người bạn 
Phương pháp: Sau khi mua Arcade, hãy hoàn thành các nhiệm vụ thiết lập bắt buộc. Sau đó, bắt đầu một tổ chức với tư cách là VIP hoặc Giám đốc điều hành từ tùy chọn SecuroServ trong menu tương tác và bắt đầu vụ trộm từ bảng lập kế hoạch trong Arcade của bạn. Bạn sẽ cần phải tìm hiểu Sòng bạc và tìm ra những gì sẽ ăn cắp từ kho tiền. 

Mẹo: Hoàn thành vụ trộm với số lượng người tối thiểu cần thiết để có được tất cả chiến lợi phẩm thường là lợi nhuận cao nhất. Big Con là cách tiếp cận dễ dàng nhất vì bạn có thể ra vào mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Nhắm trộm một chiếc trực thăng hoặc đi vào những đường hầm gần đó để tránh cảnh sát một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn khi tẩu thoát.

C/ Original Heists


Lợi nhuận: $ 400k mỗi giờ
Điều kiện: Căn hộ cao cấp (chi phí tối thiểu: $ 200k) & 3 người bạn

Phương pháp: Đi bộ đến phòng lập kế hoạch vụ trộm trong căn hộ cao cấp của bạn và chọn vụ trộm bạn đã chọn để bắt đầu. Bạn sẽ cần phải trả một khoản chi phí trả trước để bắt đầu vụ trộm với tư cách là máy chủ. Mời ba người bạn của bạn và làm việc thông qua các nhiệm vụ thiết lập.

Mẹo:  Chế độ Pacific Standard Heist on Hard mang lại lợi nhuận cao nhất trong số các vụ trộm ban đầu

D/ Auto Shop


Lợi nhuận: $300k mỗi giờ 
Điều kiện: Cửa hàng ô tô (chi phí tối thiểu: 1,7 triệu đô la) & Thành viên tổ chức (VIP / CEO)
Phương pháp: Đến LS Car Meet trước để có thể mua Auto Shop từ trang web trong trò chơi. Bắt đầu một tổ chức với tư cách là VIP hoặc Giám đốc điều hành từ tùy chọn SecuroServ trong menu tương tác. Đi bộ đến Job Board để truy cập vào các Contracts, về cơ bản là những mini-heists. Hoàn thành hai nhiệm vụ thiết lập sau đó là phần cuối cùng để kiếm được khoảng 170-180k mỗi lần.

Mẹo: Các khía cạnh kinh doanh khác của Cửa hàng ô tô bao gồm sửa đổi và giao xe ô tô của khách hàng - cả hai thứ này đều không mang lại nhiều lợi nhuận nếu xét đến việc đầu tư thời gian, vì vậy bạn không nên mua thêm các vật phẩm hỗ trợ cho Cửa hàng ô tô vì sẽ mất nhiều thời gian để kiếm lại số tiền đó.

E/ Doomsday Heist


Lợi nhuận: $300k mỗi giờ
Điều kiện: Facility (Chi phí tối thiểu: 1,25 triệu đô la) & 1-3 người bạn
Phương pháp: Đi bộ đến phòng lập kế hoạch vụ trộm trong cơ sở của bạn và chọn hành động vụ trộm đã chọn của bạn để bắt đầu. Bạn sẽ cần phải trả một khoản chi phí trả trước để bắt đầu vụ trộm với tư cách là máy chủ. Mời một, hai hoặc ba người bạn và thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị, nhiệm vụ thiết lập.

Mẹo: Hoàn thành các vụ trộm này với hai người chơi thay vì bốn người chơi đương nhiên sẽ có nhiều tiền hơn cho mỗi người chơi nhưng các nhiệm vụ sẽ khó hơn một chút và có khả năng tốn nhiều thời gian hơn với ít người chơi hơn. 

G/ Special Cargo

Lợi nhuận: $200k mỗi giờ
Điều kiện:Office (chi phí tối thiểu: 1 triệu đô la), warehouse (chi phí tối thiểu: 250 nghìn đô la) & thành viên tổ chức (Giám đốc điều hành)
Phương pháp: Bắt đầu một tổ chức với tư cách là Giám đốc điều hành từ tùy chọn SecuroServ trong menu tương tác. Đi bộ đến máy tính trong văn phòng của bạn và chọn "Special Cargo", sau đó "Mua" theo số lượng thùng bạn muốn. Bạn sẽ cần phải hoàn thành một nhiệm vụ để chuyển các thùng đến nhà kho của bạn. Bạn chỉ có thể mang một thùng mỗi lần nhưng bạn có thể quay đi quay lại để thu thập chúng. Sau đó, bạn có thể sử dụng máy tính xách tay trong kho để bán các thùng đã thu được thông qua nhiệm vụ giao hàng để thu lợi nhuận.

Mẹo: Mua nhiều thùng cùng lúc sẽ hiệu quả hơn về mặt thời gian, đặc biệt nếu bạn có bạn bè giúp thu thập và chuyển đến kho. Bạn càng bán nhiều thùng cùng một lúc, thì bạn càng kiếm được nhiều tiền trên mỗi thùng, do đó, một nhà kho lớn, đầy đủ là cách tốt nhất để xây dựng và bán. Tuy nhiên, các kho hàng lớn tốn nhiều chi phí mua hơn và việc bán 111 thùng cùng một lúc là rủi ro lớn hơn vì bạn sẽ thu được 2,2 triệu hoặc mất tất cả

H/ Vehicle Cargo


Lợi nhuận: $300k mỗi giờ
Điều kiện: Office (chi phí tối thiểu: 1 triệu đô la), vehicle warehouse (chi phí tối thiểu: 1,5 triệu đô la) & thành viên tổ chức (Giám đốc điều hành)
Phương pháp: Bắt đầu một tổ chức với tư cách là Giám đốc điều hành từ tùy chọn SecuroServ trong menu tương tác. Đi bộ đến máy tính trong văn phòng của bạn và chọn "Vehicle Cargo", sau đó chọn "Source Vehicle". Bạn sẽ cần phải hoàn thành một nhiệm vụ để đánh cắp một chiếc xe và lái nó trở lại kho xe của bạn. Hãy cẩn thận khi lái xe trở lại vì hư hỏng sẽ dẫn đến chi phí sửa chữa, ảnh hưởng đến lợi nhuận. Sau đó, bạn có thể sử dụng máy tính xách tay trong kho xe để xuất chiếc xe bạn có nguồn gốc thông qua một nhiệm vụ giao hàng để thu lợi nhuận.

Mẹo: Lặp lại các nhiệm vụ tìm nguồn cung ứng cho đến khi bạn lấp đầy kho xe của mình với 10 xe tầm tiêu chuẩn và 10 xe tầm trung không trùng lặp. Mỗi nhiệm vụ sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe cao nhất cho đến khi bạn nhận được tất cả 12 chiếc đó - điều này sẽ giúp tối đa hóa lợi nhuận mỗi giờ.

I/Air Freight Cargo


Lợi nhuận: $150k mỗi giờ
Điều kiện: Hangar (chi phí tối thiểu: 1,2 triệu đô la) và thành viên tổ chức (VIP / CEO)
Phương pháp: Bắt đầu một tổ chức với tư cách là VIP hoặc Giám đốc điều hành từ tùy chọn SecuroServ trong menu tương tác. Đi bộ đến máy tính trong nhà chứa máy bay của bạn và chọn "Source", sau đó chọn loại hàng hóa bạn muốn nhập. Bạn sẽ cần phải hoàn thành một nhiệm vụ để chuyển hàng hóa đến nhà chứa máy bay của bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng máy tính xách tay trong nhà chứa để bán hàng hóa đã thu thập của mình thông qua một nhiệm vụ giao hàng để thu lợi nhuận.

Mẹo: Chỉ nên tìm nguồn cung ứng một loại hàng hóa và biến nó trở thành chất ma túy, hóa chất hoặc vật tư y tế. Bạn nhận được 35% tiền thưởng khi bán 25 thùng các loại này và 75% tiền thưởng khi bán tất cả 50 thùng.

K/ Gunrunning


Lợi nhuận: $80k mỗi giờ một cách thụ động (trong khi làm những việc khác)
Điều kiện: Bunker (chi phí tối thiểu: 1,2 triệu đô la) và thành viên tổ chức (VIP / CEO)
Phương pháp: Bắt đầu một tổ chức với tư cách là VIP hoặc Giám đốc điều hành từ tùy chọn SecuroServ trong menu tương tác. Đi bộ đến máy tính xách tay trong boong-ke của bạn và chọn "Resupply", sau đó chọn "teal Supplies" hoặc "Buy Supplies". Bạn sẽ cần phải hoàn thành một nhiệm vụ để chuyển nguồn cung cấp đến boongke - Sau khi bạn có nguồn cung cấp, nhân viên của bạn sẽ bắt đầu sản xuất, biến chúng thành kho khi bạn đang làm hầu hết các việc khác trong trò chơi. Sau đó, bạn có thể sử dụng máy tính xách tay trong boongke để bán cổ phiếu của mình thông qua nhiệm vụ giao hàng nhằm thu lợi nhuận.

Mẹo: Mua vật tư sẽ hiệu quả hơn về mặt thời gian, cũng như việc thiết lập nhân viên chỉ sản xuất và mua thiết bị / nâng cấp nhân viên

L/ Motorcycle Club


Lợi nhuận: $80k mỗi giờ một cách thụ động
Điều kiện: Clubhouse (chi phí tối thiểu: 200 nghìn đô la), business (chi phí tối thiểu: 650 nghìn đô la) và Motorcycle Club president
Phương pháp: Bắt đầu một Câu lạc bộ Mô tô với tư cách là chủ tịch từ tùy chọn tương ứng trong menu tương tác. Đi bộ đến máy tính xách tay trong tòa nhà kinh doanh của bạn và chọn "Resupply", sau đó "Steal Supplies" hoặc "uy Supplies". Bạn sẽ cần phải hoàn thành sứ mệnh giao hàng cho doanh nghiệp của mình -  Sau khi bạn có nguồn cung cấp, nhân viên của bạn sẽ bắt đầu sản xuất, biến chúng thành kho. Sau đó, bạn có thể sử dụng máy tính xách tay trong tòa nhà kinh doanh để bán cổ phiếu của mình thông qua nhiệm vụ giao hàng nhằm thu lợi nhuận.

Mẹo: Sản xuất cocaine mang lại lợi nhuận cao nhất, với việc kinh doanh cocaine rẻ nhất có giá $975k để mua

2. Kết luận

Trên đây là một số mẹo kiếm tiền GTA V Online tốt nhất - còn một số cách nữa nhưng mình thấy hiệu quả không nhiều bằng. Hi vọng kiến thức này có thể giúp ích cho các bạn.
Previous Post
Next Post

post written by: